Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Chính thức mở cổng đăng ký cuộc thi Young Spikes 2024

Cổng đăng ký thi Young Spikes sẽ mở từ đây đến hết 17/1/2024. Young Spikes là cuộc thi dành cho những tài năng sáng tạo dưới 30 tuổi đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Đây là cơ hội cho thế hệ sáng tạo tiếp theo của Châu Á – Thái Bình Dương ghi lại dấu ấn trong ngành.

Các hạng mục thi

Young Spikes 2024 có 3 hạng mục chính, bao gồm:

  • Young Spikes Integrated Competition: Đội thi cần đề xuất một chiến dịch tích hợp đầy đủ dựa trên một bản brief cho trước, sau đó trình bày cách triển khai từng bước trong chiến dịch đó.
  • Young Spikes Digital Competition: Đội thi cần đề xuất một chiến dịch tích hợp có ứng dụng yếu tố kỹ thuật số nhằm giải quyết vấn đề đặt ra trong bản brief một cách sáng tạo. Mục tiêu của hạng mục này là thể hiện sức mạnh của công nghệ kỹ thuật số trong việc giải quyết những thách thức được đặt ra.
  • Young Spikes PR Competition: Đội thi sẽ được yêu cầu đề xuất một chiến dịch PR sáng tạo dựa trên bản brief do đối tác cuộc thi đưa ra.

Young Spikes 2024 có 3 hạng mục dự thi chính.

Các mốc thời gian cuộc thi

  • Young Spikes 2024 chính thức mở cổng đăng ký từ nay cho đến hết ngày 17/1/2024
  • 15h ngày 8/3/2024: Live Briefing cho các đội thi đăng ký sớm
  • Ngày 9/3/2024: Hạn nộp bài dự thi
  • Ngày 13/3/2024: Phiên trình bày và đánh giá
  • Ngày 14/3/2024: Công bố đội thắng cuộc

Đội thi đoạt giải Vàng, Bạc và Đồng sẽ được công bố tại sự kiện Spikes Asia Summit, diễn ra vào ngày 14/3/2024. Ngoài ra, đội thi đoạt giải Vàng sẽ được mời tham dự Lễ trao giải và Bữa tối diễn ra cùng ngày.

Young Spikes 2024 chính thức mở cổng đăng ký từ nay cho đến hết ngày 17/1/2024.

Điều kiện tham gia và phí đăng ký thi

Young Spikes 2024 giới hạn cho các thí sinh từ 30 tuổi trở xuống (sinh từ ngày 21/6/1993 trở về sau). Mỗi đội thi gồm hai người sẽ gửi bài dự thi dựa trên bản brief cho trước. Đối với hạng mục Young Spikes Integrated Competition, một đội có thể dao động từ 2-3 thành viên. Sau đó, bài dự thi sẽ được đánh giá và cho điểm bởi các giám khảo là chuyên gia truyền thông sáng tạo trong ngành.

Phí đăng ký tham gia Young Spikes là 700 SGD/người, bao gồm:

  • Quyền nộp bài dự thi Young Spikes
  • Quyền tham gia sự kiện kéo dài 2 ngày của Spikes Asia (ngoại trừ bữa tối trao giải và các buổi họp dành riêng cho khách được mời)

* Vé tham dự bữa tối trao giải chỉ dành đội đoạt giải Vàng. Tuy nhiên, sẽ có gói vé độc quyền trị giá 445 SGD/người dành riêng cho những đội thi Young Spikes.

Young Spikes là cuộc thi trong khuôn khổ Liên hoan Spikes Asia dành cho nhân sự ngành truyền thông sáng tạo dưới 30 tuổi ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Sự kiện Spikes Asia 2024 được tổ chức với hình thức trực tiếp tại Singapore bao gồm nhiều hoạt động giao lưu, học hỏi và vinh danh những chiến dịch sáng tạo trong khu vực. Xem thêm tại đây để cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện.