A
Aaron Nguyễn

CMO @ BSA Design and Build Firm

BSA Design & Build Firm "Thay đổi nhận diện thương hiệu nhưng không thay đổi sứ mệnh"

Trọng tâm của lần tái cấu trúc thương hiệu này của BSA chính là hướng đến sự tối giản và tinh tế, mang đến độ nhận diện cao, tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, BSA Design & Build Firm đã cho ra đời nhiều công trình ấn tượng và độc đáo thể hiện được bản sắc riêng của mình. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, đội ngũ BSA với những con người sáng tạo và tài năng đã viết nên những câu chuyện kiến trúc khác biệt và tạo ra nhiều dự án quy mô mang giá trị kinh tế cao.
Được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, BSA đã tạo được cho mình vị thế vững mạnh trong ngành. Gần 20 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi đã có nhiều sự đổi mới về mặt tư duy - kiến thức thẩm mỹ cho đến năng lực thực thi để ngày một hoàn thiện hơn chuyên nghiệp hơn, mang đến cho khách hàng những dự án công trình hoàn hảo nhất.
Từ tên gọi ban đầu là “Công Ty TNHH Tư Vấn - Thiết Kế - Xây Dựng Không Gian Đẹp”, công ty đã đổi mới thành “𝐁𝐒𝐀 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧 & 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐅𝐢𝐫𝐦” với slogan “𝐋𝐞𝐭 𝐁𝐒𝐀 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐯𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐫𝐮𝐞”, chúng tôi mong muốn sẽ hiện thực hóa mọi tầm nhìn và ước mơ của khách hàng cùng chi phí tối ưu, hiệu quả nhất.
BSA chọn bộ font chữ Gotham cho thương hiệu của mình, một sự lựa chọn đậm chất hiện đại và sang trọng. Font chữ này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn đảm bảo tính nhìn nhận cao, phản ánh đúng đặc trưng của BSA trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Đặc biệt biểu tượng của chữ "A" với dấu gạch trên đầu không chỉ là một chi tiết thiết kế, mà còn là biểu tượng của Alpha - biểu tượng của sự xuất sắc, sự đầu tư vào chất lượng, và tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa bộ font chữ Gotham hiện đại và biểu tượng "A" độc đáo này tạo nên một hình ảnh đồng nhất và chuyên nghiệp cho thương hiệu BSA và thể hiện cam kết với sự đổi mới và sự độc đáo trong mọi khía cạnh của kiến trúc và xây dựng.
Nều màu xám xi măng không chỉ là một gam màu, mà là biểu tượng của sự chắc chắn, bền vững và hiện đại trong lĩnh vực xây dựng. Với màu xám trung tính trang trọng, chúng tôi đã tinh giản chi tiết để tạo ra một tổng thể hài hòa và cân đối.
Đây là diện mạo hoàn toàn mới của BSA cũng như định hình cho sự phát triển và tầm nhìn của BSA trong tương lai.