Printgo ra mắt BST hộp quà Tết "Thiên Long Uyển" đón Tết Giáp Thìn 2024

Tặng quà Tết từ lâu đã là một nét văn hóa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về của người Việt. Qua mỗi năm, thị trường quà Tết lại thêm phần cạnh tranh khốc liệt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về mặt thẩm mỹ, chất lượng cũng như các yếu tố nghệ thuật, phong thủy.

Nhờ vẻ đẹp sang trọng, thiết kế tinh tế cùng quy cách gia công tinh xảo đã giúp cho những mẫu Hộp quà mùa tết của Printgo qua từng năm luôn có một chỗ đứng đặc biệt trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều mang chủ đề và lời chúc ý nghĩa dành cho năm mới.

Năm 2024 - năm Thìn - con giáp có ý nghĩa linh thiêng trong văn hóa Việt. Đội ngũ thiết kế của Printgo đã thực sự dồn tâm sức cho bộ sưu tập hộp quà Tết "Thiên Uyển Long" hy vọng có thể gửi gắm trọn vẹn tình cảm và lời chúc Tết chân thành tới mọi người mọi nhà.

BST "Thiên Long Uyển" của Printgo

Tại sao nên chọn mẫu hộp quà Tết ý tưởng “Rồng” cho năm 2024?

Năm 2024 là năm con Rồng, theo thứ tự 12 con giáp thì sẽ là năm Giáp Thìn vì vậy linh vật này sẽ được ứng dụng trang trí ở rất nhiều nơi. Và hộp quà Tết cũng không ngoại lệ, chọn hộp quà Tết ý tưởng Rồng không những toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp mà còn theo kịp đúng xu hướng bao bì Tết.

Hình ảnh Rồng đã trở nên thân thuộc với mỗi người Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Rồng luôn là biểu tượng cao quý, được nhiều người yêu mến, cung kính và tôn thờ. Tặng hộp quà mang hình rồng sẽ mang lại sự phồn thịnh và yên bình cho người nhận

Giới thiệu BST “Thiên Long Uyển” - Thiết kế chủ đề "Rồng" độc quyền bởi Printgo

Trong dịp Tết này, Printgo đã cho ra “Bộ sưu tập quà Tết 2024” với chủ đề “ Thiên Long Uyển”. Mỗi mẫu hộp đều lấy theo ý tưởng về linh vật Rồng nhưng lại có cách thể hiện khác nhau, để làm được điều này đội ngũ thiết kế của Printgo đã phải không ngừng cố gắng và thực sự sáng tạo.

Hộp quà Tết Ngự Long Quốc

Qua mỗi thời kỳ, hình tượng rồng luôn có những biến đổi để phù hợp với lý tưởng thẩm mỹ, ý nghĩa biểu trưng cho vương quyền. Hộp quà Tết Ngự Long Quốc khoác lên mình bộ quốc phục lấy ý tưởng từ Rồng thời Lê Trung Hưng.

Rồng thời này đã được đội ngũ thiết kế Printgo tái hiện gần giống nhất với đầu rồng ngẩng cao, trán dô tạo thành u, má nhỏ, mũi sư tử, mắt tròn, tai thú, miệng dài, lưỡi ngắn, nanh nhọn, miệng ngậm ngọc. Sừng dài có nhánh, bờm có 4 dải lượn hất ngược về phía sau.

Bản vẽ tay hộp Ngự Long Quốc của Printgo

Thân Rồng được vẽ uốn lượn trải dài qua 3 miền đất nước, đầu Rồng là hình ảnh Hoàng Thành Thăng Long - quần thể di tích gắn với các giai đoạn lịch sử của dân tộc , tượng trưng cho miền Bắc, nơi hội tụ nhiều cơ quan quan trọng của đất nước.

Thân giữa Rồng là hình tượng Cầu Rồng - một trong những biểu tượng đáng tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng. Cầu Rồng đang phun lửa thể hiện khát vọng vươn xa của thành phố du lịch “ đáng sống nhất Việt Nam”.

Hộp Ngự Long Quốc thiết kế bởi Printgo

Đuôi rồng có hình thượng Bến Nhà Rồng xuất hiện, đây là biểu tượng văn hóa và lịch sử lâu đời ở thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh Bến Nhà Rồng là cành mai, biểu tượng đặc trưng cho mùa xuân của người dân Miền Nam.

Những nét vẽ uyển chuyển này được thể hiện nổi bật trên nền hộp màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho mùa xuân phồn thịnh, mơn man sắc thắm. Tên hộp được ép kim giúp đường nét chữ rõ nét, hộp trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Hộp quà Tinh Hoa Điểm Hội

Tinh Hoa Điểm Hội là mẫu hộp quà tết Rồng lấy ý tưởng từ Rồng thời Hậu Lê. Không phải ngẫu nhiên mà đội ngũ thiết kế Printgo lựa chọn Rồng thời này, bởi đây là tạo hình Rồng độc đáo và tạo bước ngoặt nhất tại Việt Nam.

Hộp Tinh Long Diễm Hội

Rồng thời Lê Sơ được Printgo tái hiện bằng những đường nét sắc nhọn, mạnh mẽ, khỏe khoắn, gợi lên sự uy nghiêm, dữ tợn tượng trưng cho quyền lực chuyên chế của nhà vua. Hoàng thành Thăng Long xuất hiện - thực hiện giấc mơ Rồng bay lên biểu trưng cho những khát vọng cháy bỏng về những dự định, kế hoạch cho năm mới đến.

Hộp quà Tết Tinh Hoa Điểm Tụ với ý tưởng Rồng chấn Hoàng Thành sẽ là món quà sang trọng, trao gửi lời chúc về sự cát tường, như ý.

Hộp quà Tết Thăng Long

Truyền thuyết kể lại, khi thuyền của nhà vua Lý Công Uẩn vừa cập bến dưới thành Đại La thì thấy một con rồng vàng xuất hiện. Rồng uốn lượn như chào mừng nhà vua đến đóng đô trên vùng đất này.

Lấy ý tưởng từ truyền thuyết này Printgo đã họa ra một bức tranh có nhà vua Lý Công Uẩn, có Rồng, có núi có sông tái hiện lại sinh động dấu mốc sự kiện quan trọng dời đô từ Hoa Lư ra Thăng Long.

Hộp quà tết Thăng Long

Bên cạnh ý tưởng độc đáo, hộp quà Tết này còn được làm từ chất liệu cao cấp là giấy Carton lạnh bồi giấy C150 in 4 màu điều này không chỉ bảo vệ hoàn hảo cho món quà bên trong mà còn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Hộp hình lục giác được tạo từ các vách ngăn bên trong, giúp người dùng để được nhiều bánh kẹo, hạt khô sử dụng trong ngày Tết. Bạn có thể trưng bày và sử dụng đón tiếp khách ngay trong ngày lễ Tết rất sang trọng, lịch sự.

Hộp Tết Phi Long Chầu Nguyệt

Hình tượng rồng mạnh mẽ được uốn lượn được thiết kế với màu sắc nổi bật rực rỡ, kết hợp thêm cả kỹ thuật ép kim khiến nó càng thêm ý nghĩa, tượng trưng cho sự may mắn, tốt đẹp và phát triển thịnh vượng. Đồng thời, họa tiết thân rồng trên bề mặt hộp được gia công thúc nổi, khi chạm tay vào có thể cảm nhận từng đường nét một cách chân thực.

Hộp được thiết kế theo quy cách hộp nam châm nắp cạnh, đây là kiểu dáng hiện đại được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Hộp được làm từ giấy couche 150gsm bồi carton lạnh 2.5mm nên vô cùng chắc chắn và cứng cáp.

Hộp quà Tết Long Quy Huyền Vũ

Long Quy hay còn được biết với tên gọi gần gũi hơn là Rùa đầu Rồng. Sự hòa trộn đặc trưng giữa hai linh vật huyền thoại thuộc bộ tứ linh trấn áp bốn phương (Long – Lân – Quy – Phụng) khiến chúng càng trở nên linh thiêng, sức mạnh cũng được cho là vượt trội hơn cả.

Dựa vào truyền thuyết này đội ngũ thiết kế Printgo đã phác họa lên ý tưởng thiết kế vô cùng uyển chuyển và điêu luyện. Những nét vẽ về rồng và rùa đều là những nét vẽ đặc biệt, toát lên một bức tranh là sự kết hợp giữa hai con vật rất hiền lành và cương trực.

Hộp Long Quy Huyền Vũ

Những đặc tính tốt nhất giữa Thần Rồng và loài Rùa Đen (Huyền Vũ) đã được hội tụ rất chi tiết. Hộp quà tết được khoác lên mình bộ y phục với thiết kế này sẽ như lời chúc nhiều tài lộc, công việc thăng tiến, cầu mong sự trường thọ, sức khỏe tốt cho năm mới.

Printgo - đơn vị đi đầu trong thiết kế và in ấn hộp quà Tết

Printgo là thương hiệu cạnh tranh, uy tín trong lĩnh vực thiết kế, in ấn mà khách hàng có thể tin tưởng hợp tác. Chúng tôi đã đi qua một chặng đường phát triển lâu dài, là đối tác đồng hành đáng tin cậy cùng nhiều thương hiệu lớn qua nhiều mùa Lễ, Tết như: Bảo Ngọc, SHB, F88, Samsung, Vietnam Airlines, Techcombank, Xi măng Nghi Sơn, Archangels, LeeA Cake, Vietcombank, UpGen, Azura, Ribeto, MAISON, A Mà Kitchen…

Những sản phẩm chúng tôi gửi đến khách hàng không chỉ có mẫu mã đẹp mắt, ý tưởng độc đáo mà còn bền bỉ với thời gian. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng.

Ngoài ra, Printgo cũng luôn có sẵn kho bộ sưu tập các mẫu thiết kế hộp quà, có chủ đề phong phú, kích thước, màu sắc, phù hợp với mọi lĩnh vực, ngành nghề, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho việc thiết kế mẫu mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Tạm kết

Bao bì đóng vai trò như một đại sứ để trao gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng cho những người được nhận quà. Những hộp quà tết nếu được chăm chút với những ý tưởng thiết kế ấn tượng, mang đậm không khí mùa xuân sẽ càng tăng thêm sức hút.

Một mùa Tết nữa lại sắp đến, hơn lúc nào hết, giờ là thời điểm “vàng” để các thương hiệu xuất phát trước đối thủ bằng việc bắt tay lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất hộp quà Tết sớm quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường. Printgo hy vọng sẽ là đối tác tin cậy, đồng hành cùng các thương hiệu trong mùa Tết giáp Thìn 2024.

  • Printgo - Nền tảng Thiết kế và In ấn số 1 Việt Nam
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 1900 633313
  • Website: www.printgo.vn

Nguồn: printgo.vn