Tặng Mẫu Báo Cáo Tổng Kết Cuối Năm Cho Các Phòng Ban

Download tài liệu tại đây!

Báo cáo tổng kết năm cung cấp thông tin quan trọng về hiệu quả hoạt động của công ty trong năm để từ đó lập kế hoạch chiến lược cho năm tới. Khám phá các mẫu báo cáo tổng kết cuối năm miễn phí bằng excel và google docs dưới đây từ SlimCRM bạn nhé!

Báo cáo tổng kết năm của công ty là gì?

Báo cáo tổng kết cuối năm là một loại báo cáo tổng hợp, phân tích tình hình hoạt động của một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong một năm. Báo cáo này được thực hiện vào cuối năm để đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm và đưa ra các định hướng, kế hoạch cho năm tiếp theo.

Cấu trúc của mẫu báo cáo tổng kết cuối năm gồm:

Tổng quan về tình hình hoạt động: Tóm tắt các hoạt động chính của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong năm, bao gồm các kết quả đạt được, những khó khăn, thách thức gặp phải.

  • Đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu, kế hoạch: Đánh giá mức độ hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm.
  • Phân tích nguyên nhân thành công, thất bại: Phân tích những nguyên nhân dẫn đến thành công, thất bại trong quá trình thực hiện mục tiêu, kế hoạch.
  • Định hướng, kế hoạch cho năm tiếp theo: Đưa ra các định hướng, kế hoạch cho năm tiếp theo để khắc phục những tồn tại, hạn chế và phát huy những thành tích đã đạt được.

Báo cáo tổng kết năm có vai trò quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Báo cáo này giúp các cấp lãnh đạo, quản lý có cái nhìn tổng quát về tình hình hoạt động của đơn vị, từ đó đưa ra các quyết định, định hướng phù hợp cho hoạt động trong năm tiếp theo.

Các mẫu báo cáo tổng kết cuối năm mới nhất

Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm đơn giản

Đây là một báo cáo tổng kết đơn giản cung cấp các phần cơ bản: trang tiêu đề, bản tóm tắt điều hành, mục lục, báo cáo tài chính hàng năm và phần kết luận. Mẫu đi kèm với các bảng dựng sẵn để bạn thêm tổng tài chính nhưng bạn cũng có thể tùy chỉnh các bảng để bao gồm thông tin tài chính chuyên sâu hơn hoặc chèn một báo cáo tài chính riêng. Ngoài ra, phần kết luận còn cung cấp chỗ cho báo cáo kiểm toán viên, nếu cần thiết.

Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm đơn giản

Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm đơn giản

Mẫu báo cáo tài chính cuối năm file excel

Mẫu này cung cấp thông tin chi tiết về tình hình tài chính của tổ chức bạn trong những năm trước và những năm báo cáo, do đó, bạn có thể thấy những thay đổi về tình hình tài chính trong khoảng thời gian một năm. Mẫu bao gồm một bảng có không gian để nhập doanh thu, chi phí hoạt động, lợi nhuận hoạt động, lợi nhuận ròng và thuế cũng như chỗ để thêm các số liệu ngân sách khác. Phiên bản Excel sẽ tự động tính toán tổng số và bạn có thể dễ dàng cắt và dán mẫu này vào báo cáo cuối năm bằng văn bản lớn hơn của mình.

Mẫu báo cáo tài chính cuối năm

Mẫu báo cáo tài chính cuối năm

Mẫu báo cáo tài chính cuối năm

Mẫu báo cáo tài chính cuối năm

Mẫu báo cáo kinh doanh thường niên

Mẫu bảng tính đơn giản này cung cấp cái nhìn chi tiết về tình hình tài chính của công ty bạn theo thời gian. Nhập doanh thu và chi phí theo kế hoạch của bạn theo tháng, sau đó theo dõi những ước tính đó so với thực tế trong năm. Mẫu này tách biệt doanh thu với chi phí, do đó bạn có thể xem rõ ràng dòng tiền, cho phép bạn có được ảnh chụp nhanh chính xác trong 12 tháng về tài chính doanh nghiệp của mình.

Mẫu báo cáo doanh thu cuối năm

Mẫu báo cáo doanh thu cuối năm

Mẫu so sánh kết quả bán hàng theo năm

Mẫu so sánh kết quả bán hàng theo năm giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi xu hướng bán hàng của mình trong một khoảng thời gian dài. Từ đó, doanh nghiệp có thể xác định được những yếu tố ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Mẫu so sánh kết quả bán hàng theo năm

Mẫu so sánh kết quả bán hàng theo năm

Mẫu báo cáo Marketing cuối năm

Mẫu báo cáo marketing cuối năm là một tài liệu tổng kết và đánh giá hoạt động tiếp thị của một doanh nghiệp trong vòng một năm. Báo cáo thường được trình bày dưới dạng văn bản, có thể được trình bày theo định dạng bảng biểu, biểu đồ hoặc hình ảnh để dễ dàng theo dõi và phân tích.

Biên soạn và tổng hợp bởi: Team content SlimCRM