EloQ ra mắt One Asia PR Group – giải pháp tổng hợp cho dịch vụ PR tại Việt Nam

EloQ Communications cho ra mắt thương hiệu One Asia PR Group, dịch vụ toàn diện về PR và marketing cho các quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC)

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành và Nhà sáng lập của công ty EloQ Communication – công ty PR và marketing hàng đầu tại Việt Nam, vừa công bố vào ngày 2 tháng 5 vừa qua về việc ra mắt thương hiệu One Asia PR Group – một mạng lưới uy tín của các công ty PR trong khu vực. Dịch vụ này sẽ cung cấp giải pháp đa dạng và đầy đủ của PR và marketing.

One Asia PR Group là mạng lưới uy tín được thành lập bởi các agency PR lớn tại Châu Á với chung mục đích nhằm cung cấp giải pháp Quan hệ công chúng tốt nhất cho các công ty có định hướng gia nhập vào thị trường Châu Á hoặc đã có mặt tại Châu Á. One Asia PR Group được thành lập chính thức vào ngày 2 tháng 5 cùng với website chính thức của thương hiệu: http://www.oneasiaprgroup.com.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le chia sẻ: “Việc công bố One Asia PR Group thể hiện rõ tầm nhìn của EloQ Communications trong việc nâng cao tiêu chuẩn của ngành PR Việt Nam bằng những tiêu chuẩn quốc tế và hỗ trợ các khách hàng đã và đang nhắm đến thị trường Việt Nam. Là công ty PR đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tham gia vào PRCA, hiệp hội PR uy tín nhất thế giới, EloQ Communication có đủ kỹ năng và kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng xây dựng mối quan hệ với người Việt Nam bằng kiến thức sâu sắc của chúng tôi về xã hội và văn hóa. Chúng tôi muốn xây dựng các chiến dịch minh bạch, gần gũi và chân thành, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn Châu Á.”

Để có thể đạt được kết qua tốt nhất với mức chi phí thấp nhất có thể cho các dịch vụ PR nước ngoài, chúng ta phải hiểu rằng mỗi đất nước có một thị trường khác nhau, xu hướng khách hàng khác nhau và cách thức truyền thông khác nhau. One Asia PR Group được tạo ra để cho phép các công ty tại Châu Á có thể tiếp cận được dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả với mức chi phí và thời gian được tối ưu hóa.

Các thành viên đầu tiên của One Asia PR Group bao gồm Hahm Partners (Hàn Quốc), Distilleri (Singapore), Ivy+Partners (Việt Nam), EloQ Communications (Việt Nam), JC&CO COMMUNICATIONS (Thái Lan), and Maverick Indonesia. Toàn bộ sáu thành viên đều là những agency có chuyên môn về PR ở nhiều lĩnh vực như giao thông vận tải, y tế, dược phẩm, giáo dục, CNTT, thực phẩm và đồ uống (F&B), tài chính, tổ chức phi chính phủ (NGO), tổ chức phi lợi nhuận (NPO), thời trang, du lịch, khách sạn và giải trí.

Đối với những yêu cầu từ các doanh nghiệp đang nhắm đến các nước ở Châu Á, các agency sẽ hợp tác để cung cấp các dịch vụ được tối ưu hóa để phù hợp với văn hóa của các phương tiện truyền truyền thông địa phương và các xu hướng số. Một số các dịch vụ đó như là hoạch định hiến lược PR, tăng độ phủ qua nhiều kênh khác nhau, quản lý sự kiện truyền thông, quản lý khủng hoảng, quản lý sự kiện, influencer và KOL marketing, và quảng cáo.

Bài viết gốc được đăng trên EloQ's Newsroom