EloQ Communications chiến thắng giải Tech Behemoths ở hạng mục Quảng cáo, Chiến lược marketing và Marketing mạng xã hội

Công ty truyền thông EloQ Communications chuyên về lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) và marketing tích hợp tại Việt Nam đã chiến thắng 3 giải thưởng ở các hạng mục Quảng cáo, Chiến lược Marketing và Marketing mạng xã hội tại Giải thưởng Tech Behemoths 2022. Đây là giải thưởng vinh danh các tập thể xuất sắc, đạt được nhiều thành tích và phản hồi tốt từ các dự án và khách hàng.

Giải thưởng Tech Behemoths 2022 là một chứng nhận đáng tin cậy cho thấy công ty này là một trong những công ty hoạt động tốt nhất trong năm. Tech Behemoths cung cấp đầy đủ, rõ ràng các thông tin về công ty chẳng hạn như thông tin mô tả, dịch vụ và đánh giá, danh mục đầu tư và kết quả sản phẩm của công ty. Giải thưởng cho thấy rằng công ty đã được đánh giá tốt bởi khách hàng và đủ tiềm năng để được liên hệ bởi những người tin tưởng chứng nhận của Tech Behemoths. Nhìn chung thì đây là một minh chứng cho sự rõ ràng cho thấy sự uy tín, tính cam kết và nghiêm túc đối với các dự án mà công ty đó chịu trách nhiệm,. Do đó, Tech Behemoths giúp các nhãn hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn công ty uy tín mà nhãn hàng muốn hợp tác lâu dài.

EloQ Communications được đánh giá cao với số điểm 7 (trên thang điểm 8) và được vinh danh ở 3 hạng mục: Quảng cáo, Chiến lược Marketing và Marketing mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên EloQ được vinh danh với các dịch vụ của mình. Năm 2021, công ty đã đạt giải Ad World Masters – Agency của năm 2021, PR agency xuất sắc nhất ASEAN và gần đây là giải thưởng công ty khởi nghiệp và marketing truyền thông xã hội hàng đầu Đông Nam Á.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications, chia sẻ: “Với 3 hạng mục quan trọng mà EloQ đã vinh dự nhận được. Chứng minh cho chuyên môn và chất lượng dịch vụ trong những dự án, sản phẩm của EloQ. Năm 2022 vừa rồi là năm khởi đầu sau đại dịch, chúng tôi đã rất chăm chỉ và năng suất để chứng tỏ khả năng của đại diện truyền thông tại Việt Nam. Những giải thưởng ở từng hạng mục là niềm vinh dự và tự hào khi những nỗ lực của EloQ đã được ghi nhận.”

Sứ mệnh của EloQ vẫn sẽ luôn là xây dựng hình ảnh của ngành PR của Việt Nam vươn tầm quốc tế. Để hiện thực hóa giấc mơ, cất lên tiếng nói của những người làm PR Việt Nam, EloQ Communications mang đến tầm nhìn và thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế khi cung cấp dịch vụ PR và marketing tại thị trường nội địa cho khách hàng.

###

Về EloQ Communications

EloQ Communications là công ty truyền thông độc lập với kinh nghiệm làm việc với các khách hàng quốc tế cho những dự án tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đã và đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/.

Về Giải thưởng Behemoths

Sự kiện do trang thương mại Behemoths tổ chức nhằm trao giải thưởng cho sự xuất sắc, năng suất làm việc và phản hồi tích cực của các tổ chức kinh doanh. Mỗi công ty được trao giải đều được chọn lựa bởi sự tác động, ảnh hưởng của dịch vụ, sản phẩm trong năm.

Bài viết gốc được đăng tải trên EloQ's Newsroom