Top các dịch vụ Print-on-Demand Fulfillment kết hợp công cụ cá nhân hóa sản phẩm bùng nổ doanh thu Q4

Ngày nay, dịch vụ in theo yêu cầu (Print-on-Demand) đang trở thành một xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Để đạt được những mục tiêu kinh doanh, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng thì dịch vụ Print-on-Demand Fulfillment trở nên rất quan trọng. Nếu bạn đang có suy nghĩ về việc kinh doanh dịch vụ In theo yêu cầu nhưng vẫn còn phân vân, quan ngại không biết bắt đầu từ đâu, thì xin chúc mừng bạn đã lựa chọn đúng nơi! Bài viết dưới đây sẽ giải thích khá chi tiết, giúp bạn hiểu được đâu là doanh nghiệp In theo yêu cầu (POD) được sử dụng nhiều nhất và từ đó, việc phân tích lựa chọn đúng doanh nghiệp để bắt đầu sẽ dễ dàng hơn.

😊 Nhờ các dịch vụ In theo yêu cầu, bạn đã có thể thiết lập và vận hành một cửa hàng thương mại điện tử ngay từ bây giờ!

Vậy nên trước khi bắt đầu tìm hiểu, hãy trả lời câu hỏi: Các công ty cung cấp dịch vụ In theo yêu cầu sẽ làm gì? Về cơ bản, những gì họ làm là lưu trữ nhiều loại sản phẩm nhãn trắng (ví dụ: áo phông, cốc, tranh ảnh, túi xách hoặc bất kỳ sản phẩm nào có thể tùy chỉnh) và sau đó họ sẽ thực hiện các đơn đặt hàng mà bạn bán, bằng cách in các thiết kế được cá nhân hóa lên các sản phẩm tương ứng và giao chúng cho khách hàng của bạn.


Bạn cần phải làm là xây dựng cửa hàng Thương mại Điện tử và thêm các thiết kế vào các sản phẩm khác nhau mà bạn muốn bán, tùy thuộc vào thị trường và đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến (và tất nhiên, phạm vi sản phẩm đó doanh nghiệp dịch vụ In theo yêu cầu phải cung cấp).

Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của các công ty hiện đang cạnh tranh nhất trên thị trường.

PRINTFUL (Dịch vụ In theo yêu cầu)

Một trong những doanh nghiệp In theo yêu cầu hàng đầu hiện nay, có lẽ bạn đã nhiều lần nhìn thấy logo của họ.

Nó tích hợp tất cả các nền tảng chính như Shopify, WooCommerce, Magento, BigCommerce, Etsy, eBay, và nhiều hơn thế nữa!

Ưu điểm:

  • Giao hàng nhanh (thời gian vận chuyển từ 2-5 ngày làm việc!)
  • Danh mục sản phẩm phong phú (hơn 200!)
  • Nhiều lựa chọn in ấn.
  • Cho phép bạn sử dụng thương hiệu của riêng bạn.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Tỷ suất lợi nhuận thấp.
  • Không phải tất cả các sản phẩm đều có sẵn ở mọi nơi (tuỳ thuộc vào quốc gia của bạn)

PRINTIFY (Dịch vụ In theo yêu cầu)

Một trong những dịch vụ Print-on-Demand Fulfillment tốt nhất mà bạn cần biết đến là Printify Fulfillment. Bạn được phép truy cập vào mạng lưới lớn các đối tác in ấn được phân bố trên khắp thế giới. Như vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc lựa chọn cho phù hợp với quốc gia mà bạn muốn bán. Từ đó, công việc vận chuyển của bạn trở nên nhanh chóng hơn, chi phí do đó mà cũng được tiết kiệm hơn. Printify kết hợp với nhiều nền tảng lớn như Shopify, WooCommerce, Magento, BigCommerce, Etsy, eBay, and nhiều hơn thế nũa!

Ưu điểm:

  • Danh mục sản phẩm phong phú (hơn 300!)
  • Mạng lưới in lớn nhất toàn cầu (hơn 90 địa điểm!)
  • Giá cả mặt hàng cạnh tranh, họ thu một khoản phí nhỏ nhưng chủ doanh nghiệp tự định giá sản phẩm của mình.
  • Dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ không ở mức cao nhất.
  • Hạn chế tuỳ chọn thương hiệu.

CUSTOMCAT (Dịch vụ In theo yêu cầu)

CustomCat là một công ty cung cấp dịch vụ Print-on-Demand Fulfillment với quy mô lớn cùng các danh mục sản phẩm lớn, đang tiếp tục tăng nhanh. Các loại sản phẩm được thiết kế từ các công cụ đơn giản, giúp bạn có được giá cả cạnh tranh và thời gian xử lý đơn hàng cũng như giao hàng đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất.

Ưu điểm:

  • Một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm In theo yêu cầu độc đáo.
  • Giao hàng nhanh tại Mỹ (2-3 ngày làm việc!)
  • Chi phí thấp.

Nhược điểm:

  • Kho hàng chỉ có tại Mỹ nên thời gian giao hàng cho các nước khác lâu.
  • Ít tùy chọn in.
  • Ít tùy chọn tích hợp (Shopify, WooCommerce, BigCommerce, and Etsy).

Bây giờ bạn đã biết những ưu và nhược điểm của các công ty In theo yêu cầu, hãy chỉ ra những điều quan trọng bạn cần cân nhắc tại thời điểm đưa ra quyết định:

Chất lượng sản phẩm:

Đây là một trong những điểm mấu chốt vì sẽ thật vô ích khi bạn khởi nghiệp và cố gắng có những thiết kế đẹp nhất nhưng sản phẩm kém chất lượng và sẽ hỏng sau vài ngày.

Hãy chú ý, không chỉ chất lượng của sản phẩm mà cả chất lượng in ấn cũng quan trọng. Thực hiện một nghiên cứu thị trường nhỏ và có thể tự mình thử nghiệm các sản phẩm trước sẽ là điều lý tưởng.

Chi phí và lợi nhuận:

Chi phí sản phẩm và tỷ suất lợi nhuận chắc chắn là những điểm quan trọng cần xem xét. Bạn không muốn xây dựng một doanh nghiệp không mang lại lợi nhuận, hoặc đơn giản là tỷ suất lợi nhuận của nó quá thấp để chi trả cho tất cả công việc. Điều quan trọng là bạn phải xác minh các gói khác nhau do mỗi công ty cung cấp, cách thiết lập giá nếu có áp dụng hoa hồng hoặc thuế, v.v. Lên kế hoạch chi phí cẩn thận trước để không bị bất ngờ giữa chừng.

Thời gian vận chuyển:

Thời gian giao hàng cũng đóng một vai trò quan trọng, vì ngày nay mọi người mong đợi sản phẩm của họ được giao đến nơi càng sớm càng tốt. Không ai muốn đợi 15 ngày để nhận được đơn hàng. Mặc dù chất lượng của sản phẩm vẫn là ưu tiên hàng đầu (và có lẽ mọi người sẽ đợi lâu hơn nếu sản phẩm chứng minh được điều đó), nhưng thời gian giao hàng hợp lý không nên quá một tuần.

Tích hợp:

Điểm này có vẻ dễ dàng; Bạn chỉ cần chọn một công ty In theo yêu cầu tích hợp với nền tảng Thương mại điện tử mà bạn sử dụng. Chà, hãy thử nghĩ về phía trước xem, mục tiêu của bạn là gì? Bạn có kế hoạch mở rộng kinh doanh chứ? Có thể bán hàng thông qua các kênh và nền tảng khác nhau? Vị trí hiện tại của bạn không chỉ quan trọng mà còn có thể cân nhắc đến những khả năng phát triển sau này.

Tùy chỉnh:

Như chúng tôi đã đề cập, với các công ty In theo yêu cầu bạn có thể bán các sản phẩm mang thương hiệu và thiết kế của riêng mình. Nhưng tại sao không đi xa hơn? Bạn cũng có thể thêm tính năng cá nhân hóa vào những thiết kế đó. Bạn không chỉ có thể tạo ra sự khác biệt so với đối thủ bằng cách tạo ra những thiết kế đáng kinh ngạc mà còn bằng cách cho phép khách hàng cá nhân hóa chúng để tạo ra những sản phẩm thực sự độc đáo! Điều này cũng sẽ giúp bạn có lợi nhuận tốt hơn vì các sản phẩm được tùy chỉnh mang lại giá trị hơn cho khách hàng!

Có nhiều ứng dụng cá nhân hóa sản phẩm tích hợp với các công ty In theo yêu cầu và làm cho quá trình cá nhân hóa trở nên dễ cấu hình hơn. Một trong số đó là Customily, một ứng dụng cá nhân hoá sản phẩm và có thể tích hợp trên bất kì nền tảng thương mại nào cho phép khách hàng cá nhân hoá, họ có thể tự custom theo cách họ muốn. Đồng thời Customily còn cung cấp live preview ngay tại thời điểm mà họ custom sản phẩm ấy. Bạn không chỉ có một cấu hình mạnh mẽ trên cửa với các tuỳ chọn không giới hạn để personalized sản phẩm, Customily còn cung cấp cho bạn file sản phẩm để bạn đi in, laser vân vân bạn chỉ cần tải xuống và gửi đến đơn vị sản xuất. Với customily bạn có một cửa hàng personalized trong thời gian rất ngắn và không cần kiến thức về coding.

✅Tính năng tuỳ chỉnh text, font, màu sắc khác nhau

✅Tính năng cá nhân hoá bản đồ: bản đồ đường phố và bản đồ sao- cho phép khách hàng lựa chọn bất kì địa điểm nào trên thế giới và đồng thời có thể tuỳ chỉnh thiết kế tạo nên sản phẩm map của riêng bạn. Hiện nay, Customily có đến 17 kiểu bản đồ.

✅Tính năng hoạt hình dành chi ảnh chân dung - chuyển hình ảnh chân dung thành hình ảnh vui nhộn. Có thể áp dụng cho ảnh chân dung hoặc ảnh động vật.

✅Tính năng layout - hỗ trợ nhóm các layer lại với nhau. Cấu hình sản phẩm nhanh và hiệu quả.

✅Công nghê tối ưu hoá hình ảnh - Công nghê tối ưu hoá hình ảnh có nghĩa là tất cả những hình ảnh bạn tải lên Customily sẽ tự động chuyển hóa qua web p siêu nhẹ điều này sẽ làm trang web của bạn chạy nhanh hơn. Và tính năng này sẽ bảo vệ các file và cliparts của bạn không ai có thể đánh cắp.

✅ Tự động hóa xử lý và vận chuyển đơn hàng.

Và hãy đoán xem? Bạn có thể sử dụng Customily với bất kỳ dịch vụ và thị trường In theo yêu cầu nào được liệt kê tại bài viết này 😉 vì vậy hãy chọn dịch vụ phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn!

Bạn đã làm việc với một công ty In theo yêu cầu nào chưa? Bạn có bổ sung thêm bất kỳ điểm tích cực hoặc tiêu cực nào không? Hãy để lại chúng trong phần bình luận bên dưới!

------