Marketer Cao Thanh Hiếu
Cao Thanh Hiếu

CEO @ Công ty tổ chức sự kiện LuxEvent

Top 10 chủ đề tiệc tất niên ấn tượng, độc đáo

Tiệc tất niên là một dịp quan trọng để các doanh nghiệp tổng kết, đánh giá lại một năm hoạt động và nhìn lại những thành tựu đã đạt được. Đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty có dịp giao lưu, gắn kết với nhau hơn.

Việc lựa chọn chủ đề cho tiệc tất niên là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một bữa tiệc thành công. Một chủ đề phù hợp sẽ giúp bữa tiệc thêm phần ý nghĩa và ấn tượng, tạo nên những kỷ niệm khó quên cho các thành viên trong công ty.

Dưới đây là 10 chủ đề tiệc tất niên cuối năm hay nhất 2023:

1. Chủ đề Tết cổ truyền

Tết cổ truyền là một nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp để mọi người sum họp, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Một bữa tiệc tất niên với chủ đề Tết cổ truyền sẽ mang đến cho các thành viên trong công ty cảm giác ấm cúng, gần gũi.

2. Chủ đề lễ kỷ niệm

Nếu doanh nghiệp của bạn có những thành tựu nổi bật trong năm qua, bạn có thể tổ chức tiệc tất niên với chủ đề lễ kỷ niệm. Đây là dịp để doanh nghiệp tôn vinh những thành tích của mình và tri ân các thành viên trong công ty.

3. Chủ đề liveshow âm nhạc

Một bữa tiệc tất niên với chủ đề liveshow âm nhạc sẽ mang đến cho các thành viên trong công ty những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời. Bạn có thể mời các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng đến biểu diễn hoặc tổ chức một cuộc thi âm nhạc cho các thành viên trong công ty.

4. Chủ đề tiệc tất niên kết hợp team building

Tiệc tất niên kết hợp team building là một ý tưởng độc đáo và thú vị. Đây là dịp để các thành viên trong công ty có dịp tham gia các hoạt động tập thể, gắn kết với nhau hơn.

Mời bạn tham khảo thêm để có thêm thông tin về Tổ chức tiệc tất niên: Tổ chức tiệc tất niên: Ý tưởng, kịch bản tổ chức chi tiết

5. Chủ đề tiệc tất niên như một buổi Prom Night

Một bữa tiệc tất niên với chủ đề Prom Night sẽ mang đến cho các thành viên trong công ty cảm giác trẻ trung, năng động. Các thành viên có thể diện những bộ trang phục lộng lẫy, tham gia các hoạt động như nhảy múa, trò chơi,...

6. Chủ đề tiệc tất niên hoài cổ

Tiệc tất niên với phong cách hoài cổ sẽ mang đến cho các thành viên trong công ty cảm giác bồi hồi, nhớ về những kỷ niệm xưa. Bạn có thể trang trí tiệc theo phong cách thập niên 70, 80, 90 hoặc theo một chủ đề cụ thể nào đó.

7. Chủ đề tiệc tất niên Neon

Chủ đề tiệc tất niên Neon sẽ mang đến cho các thành viên trong công ty cảm giác sôi động, náo nhiệt. Bạn có thể trang trí tiệc với những ánh đèn Neon nhiều màu sắc, tạo nên một không gian tiệc độc đáo và ấn tượng.

8. Chủ đề tiệc tất niên theo phong cách phim ảnh

Lựa chọn chủ đề tiệc tất niên theo phong cách phim ảnh sẽ mang đến cho các thành viên trong công ty cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác. Bạn có thể lựa chọn một bộ phim nổi tiếng nào đó để làm chủ đề cho bữa tiệc.

9. Chủ đề tiệc tất niên theo phong cách quốc tế

Chủ đề tiệc tất niên theo phong cách quốc tế sẽ mang đến cho các thành viên trong công ty cảm giác mới lạ, độc đáo. Bạn có thể lựa chọn một quốc gia nào đó để làm chủ đề cho bữa tiệc, chẳng hạn như bữa tiệc tất niên theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,...

10. Chủ đề tiệc tất niên theo phong cách tự do

Nếu bạn muốn có một bữa tiệc tất niên thật đặc biệt và ấn tượng, bạn có thể tự do lựa chọn một chủ đề theo ý tưởng của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các thành viên trong công ty để lựa chọn một chủ đề phù hợp nhất.

Trên đây là 10 chủ đề tiệc tất niên độc đáo VietPower gợi ý mà bạn có thể tham khảo cho sự kiện tiệc cuối năm của công ty mình.Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chủ đề tiệc tất niên hấp dẫn nhé!

Nguồn: https://luxevent.net/chu-de-tiec-tat-nien/