Vinamilk giáo dục trẻ em bảo vệ môi trường trong MV quảng cáo mới

Nhãn hàng SuSu và Hero của Vinamilk tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng nhỏ tuổi qua MV “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh”.

MV “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” gửi gắm thông điệp về môi trường trên nền nhạc sôi động, với sự góp mặt của ca sĩ Jun Phạm và nhóm sáng tạo nội dung Hero Team – các nhân vật được nhiều em nhỏ yêu thích. Trong khi nhóm Hero Team sở hữu lực lượng fan nhí đông đảo trên YouTube thì Jun Phạm nổi tiếng với nhiều bạn nhỏ qua các bản hit như “Bống Bống Bang Bang”, “Vũ điệu Ho vào khuỷu tay”... Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thường xuyên truyền cảm hứng cho cộng đồng qua phong cách sống xanh.

Trong MV, các nhân vật chu du trên chiếc xe Trái Đất, đi đến khắp mọi để lan tỏa thông điệp “Giữ Trái Đất xanh”. Ở bất cứ nơi nào chiếc xe đi qua, Jun Phạm, Hero Team và bộ đôi SuSu – Hero đều được các bạn nhỏ chào đón, cùng nhau thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường như phân loại rác, tái chế rác, dọn rác trên bãi biển, trồng cây xanh...

MV khơi gợi mơ ước trở thành anh hùng ngoài đời thật trong mỗi trẻ nhỏ – khi các em có thể sử dụng sức mạnh và trí tuệ để bảo vệ Trái Đất.

Bên cạnh âm nhạc bắt tai và nội dung dí dỏm, MV còn thu hút trẻ nhỏ nhờ kỹ xảo và công nghệ phim 3D do hãng Colory Animation Studio thực hiện. Qua đó, MV khơi gợi mơ ước trở thành anh hùng ngoài đời thật trong mỗi trẻ nhỏ – khi các em có thể sử dụng sức mạnh và trí tuệ để bảo vệ Trái Đất – đồng thời lồng ghép các nội dung giáo dục thiết thực về môi trường.

Sau một tháng ra mắt, chỉ tính kênh YouTube chính thức của Vinamilk, MV đã đạt được hơn 27 triệu lượt xem.

Nguồn: Vinamilk

Tinh thần giữ Trái Đất xanh vốn không chỉ lồng ghép trong các sản phẩm truyền thông của Vinamilk, mà còn được thể hiện thông qua nhiều sáng kiến bền vững như: Trồng 1,12 triệu cây xanh khắp cả nước, lắp đặt năng lượng mặt trời giảm thiểu gần 85.000 tấn CO2 (tương đương trồng 4,6 triệu cây xanh), xây nhà máy và trang trại trung hòa 17.560 tấn CO2 (tương đương với 1,7 triệu cây xanh) và gần đây nhất là hồi sinh rừng ngập mặn Cà Mau (theo aFamily).

Đại diện của Vinamilk chia sẻ: “Trên hành trình đồng hành cùng trẻ em Việt 47 năm qua, Vinamilk đã đầu tư sản xuất nhiều nội dung giải trí giáo dục cho thế hệ tương lai của đất nước trên đa dạng hình thức, mang đến những giờ uống sữa thật vui và khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ. Trong đó, bảo vệ môi trường là một nội dung được chúng tôi ưu tiên hàng đầu để lan tỏa tới các em”.

Với định hướng sáng tạo những nội dung giải trí lồng ghép thông điệp giáo dục lành mạnh, cũng như đầu tư vào công nghệ và ưu tiên hợp tác cùng các nghệ sĩ có ảnh hưởng tích cực, Vinamilk thể hiện tâm huyết trong việc nuôi dưỡng thế hệ tương lai phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Được biết, đây là định hướng được “ông lớn” ngành sữa chú trọng đầu tư trong thời gian tới.

* Nguồn: Tổng hợp