Danisa tái khởi động chương trình chung tay đóng góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa

Vào 01/11 vừa qua, Danisa - thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch - chính thức tái khởi động chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đây là năm thứ 3 thương hiệu triển khai hoạt động tôn vinh và tiếp sức này.

Một trong những trở ngại lớn nhất của giáo viên vùng sâu, vùng xa là sự hạn chế về phương tiện giảng dạy cũng như công nghệ để thích nghi với sự thay đổi của thời đại. Trong 2 năm đầu thực hiện, chương trình đã trao tặng thành công 167 chiếc laptop và hơn 540 phần quà, trị giá hơn 2 tỷ đồng đến các thầy cô giáo tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước gồm Cao Bằng, Hà Giang, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Điện Biên, Quảng Bình, Kon Tum, Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh và Tây Ninh.

Trải qua 2 năm với 14 tỉnh thành, hành trình tri ân của Danisa trao tặng thành công 167 chiếc laptop và hơn 540 phần quà cho các giáo viên vượt khó vùng xa.

Tiếp nối hành trình tri ân này, từ 01/11 đến 20/11 năm nay, người tiêu dùng có thể tham gia bằng cách mua hộp bánh Danisa hoặc gửi thông điệp tri ân đến các thầy cô trên mạng xã hội. Mỗi hành động mua hàng đóng góp 10.000 VND trong phần quà 1 tỷ đồng. Ngoài ra, các trường hợp thầy cô cần được giúp đỡ trên khắp cả nước đều có cơ hội nhận laptop thông qua hoạt động đề cử.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê vẫn tiếp tục chung tay cùng chương trình với vai trò đại sứ trong năm thứ 3 liên tiếp và Báo Tiền Phong với vai trò đối tác truyền thông. Bên cạnh đó, Đại sứ quán Đan Mạch cũng sẵn sàng đồng hành nhằm lan tỏa giá trị tri ân tới đông đảo công chúng tại Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê tiếp tục là đại sứ chính thức của chương trình năm nay, đánh dấu 3 năm liên tiếp đồng hành với hoạt động tri ân thầy cô ý nghĩa của Danisa.

Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam, chia sẻ: “Danisa đã và đang nỗ lực để mang đến những chương trình đầy ý nghĩa, đặc biệt nhân ngày 20/11 hằng năm, nhằm tạo cầu nối cùng cộng đồng lan tỏa giá trị tri ân đến các thầy cô. Tính đến năm thứ 3 này, Danisa dự kiến trao tổng cộng 252 chiếc laptop, gần 1.000 phần quà trị giá hơn 3 tỷ đồng đến các giáo viên tại 17 tỉnh thành.

Tại những tỉnh thành được trao trực tiếp, chúng tôi đã gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện xúc động, niềm hạnh phúc, lời cảm ơn chân thành từ các thầy cô khi nhận laptop. Cùng với sự hưởng ứng của cộng đồng với chương trình, đây chính là nguồn động lực lớn nhất để Danisa tiếp tục hành trình này, tạo cơ hội cho mọi người cùng viết nên nhiều câu chuyện tri ân trên khắp Việt Nam.”