Trung tâm phân phối (Distribution Center) có vai trò gì trong lĩnh vực ecommerce?

Cho dù bạn bán cho người tiêu dùng hay doanh nghiệp khác, khách hàng của bạn cũng đã quen với việc vận chuyển nhanh chóng, chính xác. Để cung cấp dịch vụ tốt và khiến họ quay trở lại nhiều hơn, bạn cần cung cấp dịch vụ giống như họ có thể nhận được ở bất kỳ nơi nào khác và thậm chí nhiều hơn thế. Khi công ty phát triển, bạn có thể cần sự hỗ trợ của trung tâm phân phối Thương mại điện tử để theo kịp nhu cầu và tiếp tục phát triển cửa hàng của mình.

Hãy cùng xem dịch vụ xử lý đơn hàng thương mại điện tử có thể làm gì cho các doanh nghiệp nhé.

Trung tâm phân phối thương mại điện tử là gì?

Trung tâm xử lý đơn hàng thương mại điện tử sẽ nhanh chóng nhận các đơn đặt hàng trực tuyến đến tay khách hàng. Tùy thuộc vào số lượng đơn hàng và quy mô nhân viên, việc tự mình thực hiện nhiệm vụ này có thể tốn quá nhiều thời gian – và đó là lúc cần có một trung tâm phân phối!

Các trung tâm này được thiết kế để giúp các cửa hàng Thương mại điện tử thuê ngoài nhu cầu kho hàng và vận chuyển của họ. Các trung tâm phân phối chứa hàng hóa từ nhiều nhà bán lẻ khác nhau, xử lý các đơn đặt hàng được đặt trực tuyến cho nhiều loại hàng hóa và cửa hàng. Khi khách hàng đặt hàng, trung tâm phân phối sẽ được thông báo thông qua việc tích hợp với cửa hàng Thương mại Điện tử để bắt đầu quá trình đóng gói và vận chuyển đơn hàng.

Sự khác biệt giữa kho hàng và trung tâm phân phối

Bạn có thể thấy các thuật ngữ kho hàng và trung tâm phân phối được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng có một số điểm khác biệt chính giữa hai thuật ngữ này. Những gì bạn muốn sử dụng cho cửa hàng Thương mại điện tử của mình sẽ phụ thuộc vào chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Nhà kho và trung tâm thực hiện là những tòa nhà lớn lưu trữ hàng tồn kho. Nhưng nhà kho là nơi hàng tồn kho được lưu trữ trong thời gian dài. Đây có thể là hàng hóa theo mùa dành cho các nhà bán lẻ hoặc có thể là các bộ phận cho đợt sản xuất sắp tới. Việc sử dụng nhà kho sẽ giải phóng không gian để công ty có thể lưu trữ các sản phẩm phù hợp, kịp thời hơn nhưng vẫn cho phép họ tiếp cận hàng hóa khi họ cần.

Các trung tâm phân phối lưu trữ hàng tồn kho cho doanh nghiệp nhưng cũng phục vụ các mục đích khác như thực hiện đơn hàng. Thời gian lưu trữ hàng tồn kho có xu hướng ngắn hơn nhiều so với trong kho. Những tòa nhà này cần đưa sản phẩm ra ngoài càng nhanh càng tốt khi có khách hàng đặt hàng.

Nếu điều này vẫn có vẻ khó hiểu thì đây là một cách đơn giản hơn để suy nghĩ về nơi lưu trữ. Nhà kho là để lưu trữ. Trung tâm phân phối dùng để vận chuyển đơn hàng đi (hoặc phân phối đơn hàng).

Vai trò của trung tâm phân phối

Trung tâm phân phối đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ thực hiện đơn hàng cho các doanh nghiệp trực tuyến. Để giúp các doanh nghiệp Thương mại điện tử phát triển, các trung tâm phân phối tuân theo các phương pháp hay nhất hàng đầu về quản lý hàng tồn kho, thực hiện đơn hàng và vận chuyển. Điều này có nghĩa là họ có thể là đối tác tuyệt vời để phát triển Thương mại điện tử bền vững trong nhiều năm qua.

Cách thức hoạt động thường là nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và thiết lập tích hợp giữa nền tảng Thương mại điện tử và hệ thống quản lý kho hàng (WMS) để thông báo cho trung tâm phân phối rằng giờ là lúc chọn, đóng gói và vận chuyển đơn hàng. Thông báo này – được gọi là thông tin đóng hàng (kỹ thuật số hoặc bản in) – sẽ bắt đầu quy trình để khách hàng có thể nhận được đơn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Các trung tâm phân phối thường giải quyết một số vấn đề mà nhiều doanh nghiệp Thương mại điện tử gặp phải. Đầu tiên, họ giải quyết vấn đề thực hiện đơn hàng – vấn đề có thể phức tạp, tốn thời gian và tốn kém. Sau đó, họ giải quyết vấn đề vận chuyển với một loạt hãng vận chuyển có thể cung cấp mức giá thấp hơn cho các cửa hàng trực tuyến hợp tác với các trung tâm xử lý đơn hàng. Cuối cùng, chúng giải quyết được vấn đề về không gian vì hàng tồn kho thường cần nhiều không gian lưu trữ. Hàng tồn kho được lưu trữ tại trung tâm thực hiện khi chờ được mua và vận chuyển.

Thông qua tất cả những điều này, các doanh nghiệp Thương mại điện tử sẽ có công nghệ tốt hơn và sự trợ giúp của chuyên gia trong việc điều hướng toàn bộ quá trình thực hiện đơn hàng.

Dịch vụ thực hiện thương mại điện tử là gì?

Thực hiện đơn hàng trực tuyến là toàn bộ quá trình bắt đầu từ khi khách hàng đặt hàng Thương mại điện tử và kết thúc khi họ nhận được đơn hàng (hoặc trả hàng). Mặc dù người bình thường thường nghĩ việc thực hiện đơn hàng chỉ là đóng gói và vận chuyển hàng tồn kho, nhưng nó còn liên quan đến nhiều thứ hơn thế.

Khi nói đến Thương mại điện tử, việc hoàn thiện đơn hàng là một phần quan trọng. Nếu không thực hiện đơn hàng hiệu quả, khách hàng sẽ không thể nhận được hàng hóa mình đặt một cách nhanh chóng và chính xác. Dịch vụ thực hiện thương mại điện tử giúp đảm bảo quá trình này được thực hiện.

Có nhiều bước để thực hiện đơn hàng có thể trở nên phức tạp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có những vấn đề khác phải lo lắng. Chuyên gia xử lý đơn hàng có thể cung cấp nhiều dịch vụ để giúp cuộc sống của các chủ doanh nghiệp Thương mại điện tử trở nên dễ dàng hơn:

  • Nhận hàng tồn kho từ các doanh nghiệp trực tuyến.

  • Lưu trữ ngắn hạn sản phẩm trong kho và trung tâm thực hiện.

  • Chọn chính xác đơn hàng từ khu vực lưu trữ hàng tồn kho được chỉ định.

  • Đóng gói đơn hàng một cách an toàn và đảm bảo cho quá trình vận chuyển.

  • Vận chuyển đơn hàng nhanh chóng.

  • Đảm bảo giao hàng cho khách hàng với tính năng theo dõi hiệu quả.

  • Xử lý đơn hàng bị trả lại.

Những điều này xảy ra hàng ngày tại các trung tâm phân phối. Bằng cách thuê các chuyên gia thực hiện các nhu cầu bên ngoài, các công ty Thương mại điện tử có thể tập trung vào việc tạo ra sản phẩm và phát triển những sản phẩm mới để cung cấp cho khách hàng. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, có thể cần phải tìm trung tâm phân phối phù hợp có thể trợ giúp tất cả các khía cạnh này của hậu cần để bạn có thể tập trung vào phần còn lại.

Lợi ích của Trung tâm Phân phối trong Thực hiện Đơn hàng Trực tuyến

Các trung tâm thực hiện thương mại điện tử được thiết kế để giúp các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn xử lý, đóng gói và vận chuyển đơn đặt hàng cho khách hàng của họ.

Nhân sự có kinh nghiệm

Bạn sẽ không cần phải thuê nhân viên thực hiện đơn hàng vì trung tâm phân phối sẽ xử lý phần việc đó – và họ là những chuyên gia thực hiện đơn hàng có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Họ luôn cập nhật các phương pháp hay nhất mới nhất về lưu kho, quản lý hàng tồn kho và thực hiện đơn hàng, đồng thời có quyền truy cập vào công nghệ tốt nhất để khiến mọi việc diễn ra liền mạch.

Giá và tốc độ vận chuyển tốt hơn

Hầu hết các trung tâm phân phối đều có nhiều lựa chọn vận chuyển với các hãng vận chuyển khác nhau, thường được thương lượng với mức giá thấp hơn mức bạn có thể tự mình nhận được. Bạn thậm chí có thể bắt đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hoặc giao hàng trong hai ngày tại Hoa Kỳ

Mức độ hiệu quả cao hơn

Đầu tư vào công nghệ có thể giúp việc thực hiện đơn hàng hiệu quả hơn nhưng có thể tốn kém. Bạn có thể không muốn gánh khoản chi phí này cho mình, nhưng với một trung tâm phân phối, các hệ thống, quy trình và công nghệ đó thường đã sẵn sàng, giúp việc thực hiện đơn hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Tăng độ chính xác của hàng tồn kho

Bạn biết hàng tồn kho quan trọng như thế nào. Tuy nhiên, việc đảm bảo rằng bạn không bán quá nhiều mặt hàng trên trang web của mình có thể gặp khó khăn nếu bạn xử lý theo dõi hàng tồn kho theo cách thủ công. Với công nghệ mà trung tâm phân phối có, bạn có thể ghi chép chính xác hơn về những gì hiện có trong kho để có thể đảm bảo rằng chỉ bán những gì bạn có và bổ sung thêm những mặt hàng có ít hàng tồn kho.

Tầm nhìn sâu hơn về chuỗi cung ứng

Khả năng hiển thị ngày càng tăng về chuỗi cung ứng sẽ giúp kiểm soát chi phí tốt hơn, tìm ra cách hiệu quả, xác định trước các vấn đề về chuỗi cung ứng và hiểu rõ hơn về các cơ hội phát triển tiềm năng.

Giảm chi phí chung

Khi sử dụng đối tác cho các dịch vụ lưu kho và thực hiện đơn hàng, bạn có thể giảm chi phí vận chuyển, quản lý không gian kho hàng và kiểm soát mức tồn kho. Bằng cách quản lý chi phí liên quan đến lưu kho và vận chuyển, bạn sẽ có thể thấy chi phí được cắt giảm từ tổng chi phí của mình.

Khuyến khích sự phát triển của công ty

Bạn không cần phải đi một mình và khi có đối tác phù hợp, sẽ có thể phát triển với tốc độ nhanh hơn. Với sự hỗ trợ và công cụ mà trung tâm phân phối có thể cung cấp, bạn có thể dự báo chính xác hơn nhu cầu, tính toán hàng tồn kho và quản lý việc vận chuyển đơn hàng của mình.

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng tốt là điều mà gần như tất cả các cửa hàng Thương mại điện tử đều phấn đấu vì nó mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Chủ cửa hàng thương mại điện tử biết rằng điều này rất quan trọng đối với khách hàng quay lại và đơn đặt hàng từ bạn bè hoặc gia đình của khách hàng trước đây. Các trung tâm phân phối có thể hỗ trợ dịch vụ khách hàng, cung cấp khả năng theo dõi đơn hàng và giao hàng chính xác.

Điều gì tạo nên một trung tâm phân phối tuyệt vời?

Bất kể bạn bán sản phẩm gì, cũng cần phải có sẵn chiến lược thực hiện đơn hàng tốt. Với khối lượng đặt hàng trung bình hàng tháng tăng lên, chắc chắn bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian hơn để xử lý đơn hàng, đóng gói và chuẩn bị sẵn sàng cho hãng vận chuyển. Khi đến thời điểm thích hợp, hãy cân nhắc việc tìm một trung tâm phân phối có thể đảm nhận một số nhiệm vụ này cho bạn.

Có 3 yếu tố chính mà chủ doanh nghiệp nên xem xét khi tìm kiếm trung tâm phân phối:

  • Thực hiện đơn hàng nhanh chóng và chính xác.

  • Truyền thông chất lượng

  • Quy trình giải quyết vấn đề đáng tin cậy.

Trung tâm phân phối phải đóng gói đúng đơn hàng và giao cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể. Gói hàng mà khách hàng của bạn nhận được phải giống với những gì họ đặt hàng, với kích thước và màu sắc phù hợp. Độ chính xác của đơn hàng 100% có nghĩa là những khách hàng hài lòng sẽ truyền bá thông tin về công ty của bạn – và trung tâm phân phối đóng một vai trò lớn trong độ chính xác của đơn hàng.

Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng có thể đặt câu hỏi cho trung tâm phân phối và có số liên lạc hoặc email được theo dõi và phản hồi để có thể liên hệ khi cần thiết. Các công cụ liên lạc của họ cũng sẽ giúp cập nhật mức tồn kho để bạn có thể thúc đẩy quảng cáo khi cần. Việc này thường được tự động hóa nên việc tích hợp vào nền tảng Thương mại điện tử sẽ giúp việc này trở nên dễ dàng.

Những điều cần hỏi khi tìm kiếm một trung tâm xử lý đơn hàng thương mại điện tử. Trung tâm phân phối sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn chứ không phải phức tạp hơn. Khi bắt đầu nghiên cứu, hãy ghi nhớ những câu hỏi sau và hỏi đại diện công ty nếu bạn cần làm rõ bất kỳ câu hỏi nào.

Trung tâm phân phối nằm ở đâu?

Đôi khi, các trung tâm phân phối có mạng lưới trải dài ở các tỉnh thành khác nhau nên bạn sẽ có thể gửi hàng tồn kho của mình đến nhiều địa điểm, giảm thời gian vận chuyển cho khách hàng.

Trung tâm phân phối cung cấp những lựa chọn vận chuyển nào?

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể nhận được chi phí vận chuyển thấp hơn hoặc các tùy chọn vận chuyển mở rộng khi sử dụng trung tâm xử lý đơn hàng. Họ sẽ thương lượng mức giá cho các lựa chọn cấp tốc hoặc chi phí thấp hơn, nghĩa là bạn có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển trong hai ngày hoặc miễn phí vận chuyển cho khách hàng của mình.

Trung tâm phân phối có thể dễ dàng tích hợp với nền tảng Thương mại điện tử của bạn không?

Tùy thuộc vào nền tảng Thương mại điện tử (như Shopify, WooCommerce hoặc Magento), bạn nên tìm một trung tâm phân phối tích hợp liền mạch để đơn hàng được chia sẻ dễ dàng và quản lý hàng tồn kho minh bạch hơn.

Tình hình lưu trữ hàng tồn kho như thế nào?

Hợp đồng trung tâm phân phối của bạn sẽ bao gồm giới hạn về số lượng mặt hàng bạn có thể lưu trữ tùy thuộc vào không gian họ dành cho bạn. Nếu bạn cần có sẵn một lượng lớn hàng tồn kho, cần đảm bảo rằng trung tâm có thể đáp ứng được số lượng đó.

Họ có cung cấp dịch vụ bổ sung nếu bạn có sản phẩm độc đáo không?

Một số trung tâm phân phối cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh, trang bị hoặc đăng ký. Điều này có thể có lợi cho doanh nghiệp nếu bạn hiện đang bán hoặc dự định bán bất kỳ thứ gì theo đơn đặt hàng định kỳ hoặc theo gói.

Họ có xử lý quy trình trả hàng không?

Hãy đối mặt với sự thật - công ty đã từng chứng kiến ​​hàng tồn kho bị trả lại trong quá khứ và trong tương lai cũng sẽ như vậy. Trung tâm phân phối có xử lý việc trả lại hàng không? Họ có thể xử lý tất cả các yêu cầu trả lại cũng như thực hiện đơn hàng.

Giao tiếp thông qua phương thức nào?

Nếu có vấn đề với bất cứ điều gì liên quan đến doanh nghiệp, bạn cần phải biết ngay lập tức. Tìm hiểu về các phương pháp giao tiếp rất quan trọng đối với bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào, nhưng đặc biệt là khi chúng xử lý một phần quan trọng như vậy trong hoạt động kinh doanh.

Tìm hiểu xem liệu bạn có người liên hệ riêng hay không, cách gọi điện hoặc gửi email khi có thắc mắc cũng như loại thông tin và báo cáo mà bạn kỳ vọng sẽ nhận được.

Hợp đồng trông như thế nào?

Nếu bị ràng buộc vào một hợp đồng dài hạn ngay lập tức và không có khả năng thay đổi hàng tồn kho, vận chuyển hoặc những thứ khác, điều đó có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển. Tìm một đối tác phân phối có thể cùng phát triển sẽ mang lại sự linh hoạt cho cửa hàng Thương mại Điện tử.

Lệ phí là bao nhiêu?

Một số trung tâm phân phối có phí ban đầu hoặc các khoản phí khác ngoài phí tiêu chuẩn bạn phải trả hàng tháng. Hãy hỏi thật rõ về các khoản khí này.

Chi phí dịch vụ thực hiện đơn hàng thương mại điện tử

Khi xem những gì trung tâm phân phối cung cấp, bạn có thể thắc mắc về chi phí mà doanh nghiệp sẽ phải gánh chịu. Thực hiện đơn hàng là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh và vốn đã khiến bạn tốn tiền, nhưng trung tâm phân phối có thể giúp chi tiêu số tiền đó hiệu quả hơn.

Cho dù sử dụng đối tác phân phối hay tự thực hiện tất cả, bạn sẽ có một số chi phí giống nhau: trang web, phần mềm thương mại điện tử, marketing và quảng cáo, kế toán và kiểm toán, hàng tồn kho và linh kiện, không gian lưu trữ, dịch vụ khách hàng và vận chuyển.

Nếu tự xử lý việc thực hiện đơn hàng của mình, có thể gây tốn thời gian và đầy thử thách, thậm chí còn mất nhiều thời gian hơn khi bạn phát triển và nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn mỗi tuần hoặc mỗi tháng. Cách này có chi phí thấp hơn nhưng cần không gian để lưu trữ hàng tồn kho cũng như đóng gói đơn hàng. Bạn cần có tất cả các công cụ và vật tư đóng gói cũng như kiến ​​thức về cách tốt nhất để đóng gói đơn hàng để chúng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, cũng sẽ cần các phương pháp quản lý hàng tồn kho và phần mềm thực hiện đơn hàng để có thể theo kịp những gì đang diễn ra với doanh nghiệp của mình.

Bước tiếp theo đối với nhiều doanh nghiệp Thương mại điện tử thường là dịch vụ hoàn thiện đơn hàng của bên thứ ba (hoặc 3PL). Nếu bắt đầu gặp khó khăn trong việc theo kịp các đơn đặt hàng khi chúng đến, bạn có thể đang tìm kiếm một cách tốt hơn để điều hành doanh nghiệp của mình. Các đối tác xử lý đơn hàng này có thể hỗ trợ lưu trữ trong mạng lưới kho hàng trên toàn quốc, đóng gói và vận chuyển đơn đặt hàng cho khách hàng cũng như xử lý hàng tồn kho bị trả lại khi khách hàng gửi lại hàng.

Nhiều 3PL có thể cho phép đóng gói theo yêu cầu để logo của bạn nằm trên hộp hoặc băng dính dùng để đóng gói đơn đặt hàng – và tất cả những vật tư vận chuyển đó đều do trung tâm phân phối mua, chứ không phải doanh nghiệp. Mặc dù chi phí cao hơn nhưng nhiều doanh nghiệp nhận thấy rằng chi phí được chi tiêu hiệu quả và đơn hàng được đóng gói bắt mắt hơn so với khi thực hiện tại nhà.

Mẹo làm việc với Trung tâm phân phối thương mại điện tử

Đây có phải là thời điểm thích hợp để bạn chuyển từ thực hiện đơn hàng nội bộ sang trung tâm thực hiện thương mại điện tử không? Khi đã sẵn sàng cho điều đó để có thể theo kịp đơn đặt hàng của mình tốt hơn, bạn cần tìm được sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn phát triển mối quan hệ bền chặt với trung tâm phân phối của mình.

Khối lượng và kích thước đơn hàng trung bình

Biết rõ số lượng mặt hàng bạn thường có trong kho và số lượng đơn hàng cần thực hiện mỗi tháng là điểm khởi đầu tuyệt vời. Bạn sẽ cần tìm một trung tâm phân phối có thể lưu trữ lượng hàng tồn kho với đủ nhân viên để đáp ứng nhiều đơn hàng.

Một số điều bạn nên biết để giảm bớt mối quan hệ làm việc với trung tâm phân phối bao gồm:

  • Số lượng SKU mà doanh nghiệp bán.

  • Khối lượng đặt hàng trung bình hàng tháng được vận chuyển mỗi tháng.

  • Dự đoán về khối lượng đặt hàng trong tháng tới.

  • Mục tiêu của bạn về tăng trưởng khối lượng đơn hàng.

Công cụ Công nghệ & Thương mại điện tử

Tùy thuộc vào nền tảng thương mại điện tử bạn hiện đang sử dụng và bất kỳ công cụ quản lý hàng tồn kho nào bạn có, các trung tâm phân phối có thể tích hợp liền mạch để việc thực hiện đơn hàng có thể bắt đầu tự động.

Một số cân nhắc chính đối với các yêu cầu công nghệ hướng dẫn mối quan hệ giữa trung tâm phân phối và cửa hàng Thương mại điện tử là:

  • Nơi bán hàng trực tuyến (chợ, trang web thương mại điện tử, cả hai?).

  • Bạn sử dụng nền tảng nào (Shopify, WooCommerce, v.v.).

  • Nếu có phần mềm quản lý hàng tồn kho hoặc nếu bạn hiện đang xử lý việc này một cách thủ công.

Vị trí của khách hàng

Việc xem xét vị trí của khách hàng có thể giúp bạn và trung tâm phân phối xác định nơi lưu trữ hàng tồn kho. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các trung tâm phân phối có nhiều địa điểm, nơi bạn có thể có mặt hàng trên khắp cả nước. Nếu khách hàng ở khắp mọi nơi thì khoảng không quảng cáo được phân phối là cách tốt nhất. Nếu họ ở khu vực nhỏ hơn, bạn có thể xem xét mạng lưới tùy chọn kho bãi nhỏ hơn.

Dưới đây là những điều cần thu hút sự chú ý của đối tác phân phối:

  • Nơi khách hàng thường sống (vùng, quốc gia, v.v.).

  • Bạn có bao nhiêu khách hàng quốc tế (nếu có).

  • Phương thức vận chuyển phổ biến nhất của bạn trước đây là gì.

Nhu cầu tùy chỉnh, đăng ký và chuẩn bị cho các trường hợp phát sinh

Như đã đề cập, một số trung tâm phân phối cung cấp các dịch vụ bổ sung có thể đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Nếu doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm tùy chỉnh, hộp đăng ký, bộ dụng cụ hoặc nếu bạn dự định cung cấp trong tương lai, hãy đảm bảo rằng tất cả việc thực hiện đơn hàng có thể diễn ra tại một trung tâm phân phối.

Những điều cần suy nghĩ để tạo mối quan hệ tốt với trung tâm phân phối đối với các dịch vụ bổ sung:

  • Sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng, thiết kế theo yêu cầu riêng hoặc các tùy chọn gói quà đặc biệt.

  • Các nhu cầu hoặc tùy chọn trang bị riêng biệt và bất kỳ đối tác đăng ký nào.

  • Sản phẩm của bạn có cần tùy chỉnh hay không.

Nguồn: Shipnetwork

Về Upsell

Upsell D2C Enabler là một giải pháp giúp các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ E-commerce, TikTok Shop và KOCs Network để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch bán hàng trực tuyến. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực E-commerce, Upsell D2C Enabler là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp mong muốn phát triển kinh doanh trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động bán hàng của mình trên nền tảng thương mại điện tử.