Download phần mềm Adobe Dreamweaver + Hướng dẫn cài đặt, kích hoạt

Adobe Dreamweaver CS6 nay đã có tên gọi mới là Adobe Dreamweaver CC, gọi tắt Dreamweaver, là phần mềm thiết kế web, chỉnh sửa website chuyên nghiệp của hãng Adobe. Phần mềm chuyên nghiệp dành cho dân lập trình

Phần mềm Adobe Dreamweaver là gì?

Adobe Dreamweaver là một công cụ phát triển web độc quyền của Adobe Inc. Nó được tạo ra bởi Macromedia vào năm 1997 và được họ phát triển cho đến khi Macromedia được Adobe Systems mua lại vào năm 2005. Adobe Dreamweaver có sẵn cho các hệ điều hành macOS và Windows

Đây là một công cụ được các nhà lập trình viên sử dụng nhiều nhất hiện nay để phục vụ cho quá trình thiết kế website. Nếu xét về chức năng thì khó có phần mềm tương tự nào có thể sánh bằng, bởi vì Adobe Dreamweaver cung cấp rất nhiều tính năng bổ ích, giúp quá trình thiết kế trở nên đơn giản hơn ngay cả đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Dreamweaver CC vừa là trình soạn thảo WYSIWYG vừa là trình soạn thảo mã cho PC Windows và Mac. Nó có thể đọc các mẫu WordPress, Joomla và Drupal và nó bao gồm một hệ thống lưới để thực hiện thiết kế web responsive. Dreamweaver cung cấp nhiều công cụ để phát triển web di động bao gồm tạo ứng dụng gốc cho thiết bị iOS và Android.

Các gói bao gồm phiên bản mới nhất của phần mềm, 100GB dung lượng lưu trữ đám mây cho các tệp, porfolio, phông chữ cao cấp và các công cụ truyền thông xã hội. Dreamweaver cũng có sẵn như là một phần của đăng ký Tất cả ứng dụng bao gồm hơn 20 ứng dụng bao gồm Photoshop CC, Illustrator CC và Adobe XD CC.

Link tải Adobe Adobe Dreamweaver

Link tải Google Drive
button

Các tính năng của Adobe Dreamweaver

Download Adobe Dreamweaver CC 2020

Adobe thường xuyên bổ sung các tính năng nâng cao và cập nhật giao diện của Dreamweaver. Những cải tiến gần đây bao gồm:

1* Giao diện hiện đại, trực quan

Với giao diện trực quan và gọn gàng, khu vực soạn thảo được đánh số thứ tự ở các dòng và được tô màu theo từng thẻ để người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra. Adobe Dreamweaver cho phép người dùng có thể tuỳ biến không gian làm việc cũng như khám phá hết những tính năng hữu ích của phần mềm này.

2* Kho thư viện thiết kế miễn phí

Adobe Dreamweaver cung cấp nhiều mẫu thiết kế website miễn phí để người dùng mới làm quen với công việc này có thể tham khảo và sử dụng khi cần thiết.

3* Màn hình động trên mọi thiết bị

Hỗ trợ xây dựng trang web với nhiều kích thước khác nhau. Xem trước website và chỉnh sửa chúng nhằm đảm bảo có giao diện đẹp nhất trên mọi thiết bị khi hiển thị.

4* Chỉnh sửa code trực tiếp bằng điện thoại

Đây là một trong những tính năng mới và nổi bật nhất của phần mềm Adobe Dreamweaver. Bạn có thể thêm các đoạn mã jQuery trực tiếp bằng điện thoại. Tính năng này được hỗ trợ trên các thiết bị di động có hệ điều hành Androi và iOS.

5* Chỉnh sửa file CSS

Đối với một trang web bất kỳ, file CSS là nhân tố quyết định tạo nên giao diện của một website từ banner, bố cục đến các khung hình đều được đặt trong file CSS. Do đó, Adobe Dreamweaver cho phép bạn chỉnh sửa file CSS để có thể điều màu sắc, bố cục, kích thước chữ, menu,…sao cho phù hợp với ý muốn của người thiết kế.

6* Tích hợp CEF

Adobe Dreamweaver phiên bản mới nhất đã được cập nhật Chromium cho phép người dùng có thể xây dựng web HTML5 hiện đại, các nhân tố hiển thị và lưới CSS.

7* Nhiều chế độ thiết kế Code

Khi làm việc với các đoạn code trong Adobe Dreamweaver, bạn có thể lựa chọn chế độ nhìn phù hợp với mong muốn của mình, ví dụ chế độ toàn màn hình là code hoặc vừa code vừa xem thiết kế hoặc chỉnh sửa code ngay trên giao diện thiết kế.

Esports tv