Hành trình một năm kiếm tìm kim cương của Tubrr Network

Ngày 21/10/2023 vừa qua, Tubrr Network trực thuộc hệ sinh thái WOA Media của Công Ty Sconnect đã kỉ niệm 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam với tư cách là một mạng lưới đa kênh (MCN) Youtube tại nước ta. Sau 1 năm “debut”, hệ thống kênh do Tubrr quản lý đã đạt được những con số tiềm năng và ấn tượng.


Hành trình tìm kiếm kim cương "Diamond in the rough" của Tubrr Network

1, Chỉ 1 năm, mạng đa kênh Tubrr đã có 1.000 kênh YouTube, hơn 5 tỷ view mỗi tháng

Tubrr có 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển tại các thị trường Châu Âu, thương hiệu đã chứng minh được tầm vóc của một MCN lớn khi quản lý hàng nghìn kênh, hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng chiến lược phát triển, mở rộng hợp tác và tối ưu thu nhập.


Tubrr ra mắt tại thị trường Việt Nam

Ngay khi ra mắt tại Việt Nam cũng như khu vực APAC, Tubrr đã thể hiện nhất quán thông điệp “mỗi nhà sáng tạo là một viên kim cương quý giá”, cần được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tối đa giá trị vốn có, trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn.


Ca sĩ Thu Minh hợp tác cùng Tubrr Network

Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do Tubrr quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng Tubrr như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English…

2, “Diamond in the rough” - sự kiện đánh dấu 1 năm trên hành trình vạn dặm của Tubrr Network

Ngày 21/10/2023, hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) Tubrr đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) với chủ đề “DIAMOND IN THE ROUGH - Kim cương ẩn giấu”. Đây cũng là dịp để Tubrr tri ân đến các đối tác đồng thời mở ra một hành trình mới đầy hy vọng phía trước.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Tubrr khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết định hướng của MCN từ nay đến năm 2025 là tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, “chế tác” và “lan tỏa” những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo.

Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, Tubrr không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo.


Pháp nhân trực thuộc kinh doanh của EZ Group - Earnergy Talents House

Vinh dự khi nhận được lời mời đến từ ban tổ chức, pháp nhân trực thuộc kinh doanh của EZ Group - Earnergy Talents House đã có mặt tham gia vào sự kiện tròn 1 năm tuổi của quý đối tác Tubrr Network.

Earnergy Talents House là Công ty thuộc lĩnh vực Production Media chuyên quản lý các nhà sáng tạo nội dung trên Youtube và Sản Xuất các ấn phẩm Media trên Youtube tại thị trường Việt Nam. Đến với sự kiện lần này đứng trước vị thế với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển ngành Công nghiệp Giải trí và Quảng cáo “Sạch”, Earnergy Talents House đề cao tâm thế học hỏi, hội nhập và sẵn sàng vươn mình ra biển lớn để kiến tạo giá trị cũng như các đóng góp thực tế vào Cộng đồng phát triển sáng tạo nội dung.

Tại buổi sự kiện, khi được tiếp xúc và gặp gỡ các với diễn giả quốc tế và các đối tác lớn, Earnergy Talents House hiểu được tầm quan trọng với vai trò trách nhiệm của mình trên thị trường Việt Nam khi nắm bắt được các khó khăn ở thời điểm hiện tại và cam kết sẵn sàng đồng hành cùng các đối tác thân thiết và các nhà sáng tạo nội dung số để kiến tạo ra các sản phẩm “Hữu ích và Sạch”.


Những thách thức và cơ hội mới dành cho Tubrr

Sự kiện còn quy tụ sự tham gia của các khách mời là các tập đoàn, các công ty lớn thuộc lĩnh vực giải trí trong và ngoài nước. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung hiện đang trực thuộc sự quản lý của Tubrr Network như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English… Đặc biệt là một nhân tố mới nổi đầy tiềm năng đến từ Earnergy Talents House - Cheyyoo, Sử Dễ,...hiện nay cũng đang kênh thuộc Tubrr Network.

Không chỉ cho thấy tầm nhìn định hướng dài hạn với sự phát triển đa lĩnh vực của Tubrr, thương hiệu còn thể hiện sự tri ân đến các nhà sáng tạo cũng như những đối tác góp phần quan trọng trong suốt 1 năm thông qua Tubrr Awards. Với 8 hạng mục dành cho đối tác và 3 hạng mục dành cho các nhà sáng tạo, Tubrr đã chọn ra được những “viên kim cương” tỏa sáng nhất.


Tubrr Awards trao tặng phần quà cho Earnergy Talents House trực thuộc EZ Group

Tubrr là hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, bắt đầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2020 và chính thức ra mắt công chúng vào tháng 10/1022. Đây là MCN đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 3 CMS Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt. Tubrr hiện là đối tác chiến lược nằm trong hệ sinh thái WOA thuộc Sconnect, công ty đứng sau thành công của nhân vật hoạt hình “tỷ view” sói Wolfoo.