Chuyên gia Khai Vấn xuất bản sách về Tính Nữ đầu tiên bằng tiếng Việt

Những năm gần đây, cụm từ năng lượng Tính Nữ, chữa lành, tỉnh thức hay trái đất mới trở nên rất phổ biến và được tìm kiếm rộng rãi đặc biệt trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Sau một thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid, khi con người đều bị bắt buộc phải quay vào trong và tìm kiếm chính mình trong khi trạng thái bên ngoài có nhiều biến động khiến cho những vấn đề sâu thẳm nhất trên tinh thần con người được chú ý.

Năng lượng tính nữ dường như là một chủ đề vô cùng được yêu thích, không chỉ từ các độc giả nữ giới mà còn thu hút được sự đóng góp nghiên cứu từ các chuyên gia phát triển bản thân, bậc thầy tinh thần trên thế giới từ những năm 2012. Lý do chủ đề này trở nên đặc biệt quan trọng, theo nhà khoa học - tâm linh Deepark Chopra dẫn dắt từ trong khóa học "Trở về Tính Nữ - trở về trọn vẹn" khi ông thực hiện cùng ca sỹ Alica Keys năm 2021 rằng: đây là thời điểm đặc biệt quan trọng khi con người nhìn nhận được sự cần thiết của tính Nữ, của sự quay vào trong, của sự tĩnh lặng, của bình an và chữa lành sau một thời gian dài khi năng lượng tính Nam hiện diện vượt trội trên trái đất, gây ra nhiều căng thẳng, tranh đấu và tàn phá mà chúng ta đang phải đối diện với thông điệp rõ ràng từ tự nhiên.

Khóa học Tính Nữ của Deepak Chopra và ca sỹ Alica Keys

Với vai trò đặc biệt như thế, năng lượng tính Nữ đã bắt đầu lan rộng tầm ảnh hưởng và có khả năng mang tới những ảnh hưởng sâu sắc tới cách vận hành và được đón nhận khắp nơi trên thế giới. Việt Nam cũng nằm trong cùng một xu hướng và nhanh chóng bắt kịp dòng chảy năng lượng tới đây, với những chuyển biến trong việc đề cao sự dịu dàng, nuôi dưỡng, chữa lành, thông tuệ, ngọt ngào, tuôn chảy, trực giác.... mà năng lượng tính Nữ cống hiến cho con người. Năng lượng tính Nữ như một câu trả lời tuyệt vời cho những vấn đề khúc khuỷu và nặng nề mà sau cơn chấn động Covid cũng như hậu quả kéo theo đối với đời sống và tinh thần mà thế giới đối mặt.

Năng lượng Tính Nữ vượt ra ngoài đặc tính Giới - theo chuyên gia làm việc nội tâm Thục Linh - và đó là năng lượng của sự đi vào trong, của điềm tĩnh, của sự mát mẻ, trong lành có đặc tính dưỡng nuôi và kiên nhẫn, tương ứng với đất trời. Các đặc tính này không chỉ có lợi lạc cho bản thân mà còn là yếu tố then chốt để ôm ấp, thấu cảm, xây dựng những mối quan hệ sâu sắc, tạo ra các kết nối tri kỷ, mang đến cảm giác thuộc về, cảm giác bao gồm cho mỗi tâm hồn. Điều này chính là nhu cầu của con người mới, khi mạng xã hội càng phát triển nhưng con người lại càng đối mặt với hội chứng cô đơn hơn và không có sự thấu hiểu thật sự.

Năng lượng Tính Nữ vượt ra ngoài đặc tính Giới - theo chuyên gia làm việc nội tâm Thục Linh - và đó là năng lượng của sự đi vào trong, của điềm tĩnh, của sự mát mẻ, trong lành có đặc tính dưỡng nuôi và kiên nhẫn, tương ứng với đất trời. Các đặc tính này không chỉ có lợi lạc cho bản thân mà còn là yếu tố then chốt để ôm ấp, thấu cảm, xây dựng những mối quan hệ sâu sắc, tạo ra các kết nối tri kỷ, mang đến cảm giác thuộc về, cảm giác bao gồm cho mỗi tâm hồn.

Tuy nhiên, chuyên gia nhận định, năng lượng Tính Nữ ở Việt Nam vẫn đang được hiểu ở dạng bề mặt như hình ảnh nữ tính hay hành vi nữ tính. Đặc biệt hơn ở môi trường nước ta, năng lượng Tính Nữ vẫn được đóng gói như một công cụ để từ đó nữ giới có thể "thao túng" tâm lý người khác, tạo ra các kết nối giả hay có thể đón nhận trù phú mà không hành động. Điều này đi xa ý nghĩa đích thực và vẻ đẹp của Tính Nữ khi làm phong phú tâm hồn con người, tiếp cận nguồn sáng tạo vô biên và đi theo tiếng gọi trực dẫn bên trong mang đến sự hòa hợp toàn diện bên trong và bên ngoài - cũng theo chuyên gia Thục Linh, chia sẻ từ cuốn sách "Tính Nữ Tỏa Rạng", ấn bản đầu tiên về chủ đề Tính nữ trên thị trường được viết bởi chuyên gia khai vấn người Việt.

Theo cuốn sách này, Tính Nữ là đặc tính tự nhiên, là trạng thái an hòa, thư thái mà mỗi người đều có thể tiếp cận khi được sống là mình, phiên bản chân thực nhất của mình, được đón nhận trọn vẹn.

Theo chuyên gia, việc áp đặt các đặc tính "phải thế này là tính Nữ," theo cách hiểu trên mạng xã hội Việt Nam chỉ tạo nên những gồng cứng, rời xa con người chân thực tự nhiên và rơi vào một thung lũng kiến thức không cùng mà đánh mất giá trị cao nhất của làn sóng hiểu biết của giá trị Tính Nữ.

Trong cuốn sách Tính Nữ Tỏa Rạng, chuyên gia khai vấn và làm việc nội tâm Thục Linh chia sẻ các phương pháp thiết thực và sâu sắc để tiếp cận Năng lượng Tính Nữ. Hành trình tươi đẹp này đã được đón nhận và thực hành hiệu quả bởi các học viên của chuyên gia Thục Linh trên khắp thế giới trong hơn hai năm qua.

Để đăng ký sách và nhận đề tặng của tác giả, điền form: https://bom.so/rOWOEK. Cuốn sách sẽ được phát hành toàn quốc tại các nhà sách & sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam từ tháng 11/2023 bởi Thương hiệu sách Wavebooks liên kết với NXB Thế giới ấn hành gồm 200 trang, khổ 14x20 cm.

Về tác giả Thục Linh:

Thuc Linh - founded Pure Coaching VietnamThục Linh là chuyên gia khai vấn được chứng nhận của Liên đoàn Khai vấn Thế giới ICF, đào tạo bởi MMS Worldwide Institute LLC và Tiến sĩ Cherie Carter-Scott, người được gọi là Mẹ của Ngành Khai Vấn (Mother of Coaching).Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm tại các công ty truyền thông đa quốc gia, nhận giải vàng chuyên viên phân tích truyền thông Thế giới năm 2015. Năm 2019, cô biết đến Khai Vấn Nguyên Thuỷ (Pure Coaching) từ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực này, và cô đã biết đây chính là nấc thang mới cho cuộc đời mình. Cô là nhà sáng lập Pure Coaching Việt Nam.