Kết nối giao thương, cú hích cho các doanh nghiệp phát triển

Vào sáng ngày 21/10, một sự kiện đáng chú ý của Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và hộ kinh doanh Việt Nam (OBC), đã được tổ chức tại Hương Trà, Thừa Thiên Huế với tên gọi ngày hội "Liên minh gia đình."

Tại ngày hội này, hơn 50 doanh nghiệp (DN) từ các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ đời sống gia đình tại các tỉnh thành Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình và Quảng Trị đã cùng nhau kết nối giao thương. Quy tụ 38 gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm, sự kiện đã tạo nên một cơ hội đặc biệt để các doanh nghiệp kết nối và quảng bá sản phẩm của mình.

50 doanh nghiệp hào hứng tham gia Ngày hội Liên minh gia đình do OBC tổ chức

Trong sự kiện, các doanh nghiệp đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm mỹ phẩm, bột ngũ cốc, thực phẩm chức năng, máy lọc nước, bánh kẹo và thực phẩm đặc sản vùng miền... Mỗi doanh nghiệp đã thực hiện livestream từ 30 giây đến 1 phút để trình bày sản phẩm của mình thông qua kênh kết nối giao thương OBC Việt Nam. Thêm vào đó, các DN còn được đào tạo kỹ năng quay phim và chụp hình sản phẩm do diễn giả Thái Thị Thu, CEO Thai Thu Marketing - Giám đốc Phát triển OBC Việt Nam, trực tiếp hướng dẫn. Điều này giúp họ quảng bá sản phẩm hiệu quả trên các trang mạng xã hội.

Diễn giả Thái Thị Thu đào tạo cho các doanh nghiệp kỹ năng quay phim và chụp ảnh sản phẩm

Kết thúc chương trình, đã có tổng cộng 60 cơ hội kinh doanh được các DN trao cho nhau. Ngoài ra, 12 DN đã ký kết hợp tác và đối tác liên minh kinh doanh để hỗ trợ và giúp nhau cùng phát triển. Đặc biệt, đã có 5 ý tưởng được đưa ra để thành lập các đại lý kinh doanh cho các DN tham gia.

Bà Thái Thị Thu, Giám đốc Phát triển OBC Việt Nam, chia sẻ rằng sự thành công của ngày hội liên minh này đã thúc đẩy việc tổ chức các ngày hội tương tự cho các DN trong lĩnh vực phục vụ đời sống gia đình. Mục tiêu của OBC tỉnh là giúp các DN thành viên có cơ hội kết nối giao thương, xây dựng và phát triển thương hiệu DN ngày càng bền vững.

Doanh nghiệp thực hành chụp ảnh sản phẩm trong Ngày hội liên minh gia đình

Bên cạnh việc thúc đẩy kết nối và kinh doanh, sự kiện cũng mang đến một cơ hội học hỏi thực tế bằng cách tổ chức bài đào tạo do diễn giả Thái Thị Thu trực tiếp thực hiện. Điều này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía anh chị em chủ doanh nghiệp, giúp họ trải nghiệm chụp ảnh sản phẩm một cách chuyên nghiệp để quảng bá thương hiệu của mình.

Đặc biệt, BTC cũng đã thực hiện một hành động thiện nguyện bằng việc trao tặng phần quà hiện kim cho 2 hoàn cảnh khó khăn tại Hương Trà, thể hiện tinh thần xã hội và tương thân tương ái của sự kiện.

-------------------------------------

Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung

Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!

Website: http://thaithumarketing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaithumarketing

Add: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994