Quà Tặng Đồng Sen: Công Thức Thành Công Chuẩn Chất, Giải Đúng Bài Toán Kinh Doanh

Làm Quân sư hay chiến lược gia là phải có trận đồ chi tiết được bóc tách tới hành động then chốt cuối cùng để ra được công thức chiến thắng.

Không còn “ngụp lặn”, “rối rắm” trong từng mắt xích nhỏ mà bạn còn có thể dùng luôn cả dây xích một cách linh hoạt và chủ động để có thể tự làm master plan và action plan nhờ NHỊ THẬP IMC ĐỒ - bí quyết độc quyền của cô Nhung Cote.

NHỊ THẬP IMC ĐỒ - Bí quyết độc quyền của Quân sư tận tâm Nhung Cote

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng làm việc với các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, cô đã đúc rút cho mình “công thức” trăm trận không bại.
Với 20 yếu tố (Nhị Thập) trong IMC Plan, cô Nhung Cote đã ĐÚC - RÚT cho học viên những trận đồ phù hợp với từng yếu tố Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa.

Những “ bức trận đồ” khái quát tổng thể cùng những ví dụ “áp trận” thực hành rõ ràng thông qua từng case study cụ thể. Mỗi trận đồ được điều chỉnh cho phù hợp với môi trường kinh doanh và brief của từng dự án.

Xin dành tặng Nhị Thập IMC Đồ của cô Nhung Cote đến các anh chị đồng sen. Hi vọng với các trận đồ “Nhị Thập IMC Đồ” sẽ giúp các bạn hiểu nghề và vững bước làm nghề, không còn cảnh rối rắm, mông lung khi lập chiến lược

Thời gian nhận quà: 22/10 - 28/10
Cách nhận Nhị Thập IMC Đồ tại
đây

#nhungcote #nhithapimcdo #nudeacedmy #khoahocimc #imcplan #marketingplan #communcationplan