RMIT Business Analytics Champion mùa 4 chính thức mở đơn đăng kí

RMIT Business Analytics Champion đã trải qua 3 mùa và nhận được sự quan tâm to lớn từ các bạn sinh viên từ các trường Đại học trên toàn quốc. Cuộc thi không chỉ mang lại giải thưởng giá trị mà còn giúp các bạn sinh viên có những kinh nghiệm quý giá qua quá trình làm quen với Phân tích Kinh doanh – một lĩnh vực đang rất sôi động hiện nay.

Và đến với mùa 4, RBAC quay trở để tạo sân chơi vừa quen mà cũng vừa mới mẻ bằng những thay đổi tích cực, mang đến cơ hội mở rộng mối quan hệ và kiến thức cho các bạn thí sinh.

Lĩnh vực Phân tích Kinh doanh (BA) đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu về nhân lực tài năng và kinh nghiệm cũng ngày càng tăng cao. Công việc này đòi hỏi sự sử dụng nhiều kỹ năng, bao gồm khả năng giải quyết vấn đề, quản lý mối quan hệ và quản lý thời gian, nhằm đảm bảo rằng doanh nghiệp đầu tư nguồn nhân lực và tiền bạc của mình một cách thông minh. Đây có thể là một công việc thú vị, nhưng cũng không hề dễ dàng.

RMIT Business Analytics Champion mùa 4 (RBAC 2023) là một cuộc thi tạo cơ hội cho sinh viên giải quyết các tình huống kinh doanh thực tế bằng việc áp dụng phân tích dữ liệu. RBAC 2023 sẽ quay trở lại với một sân chơi mới mẻ, tràn đầy thử thách thú vị nhưng không kém phần khó nhằn, mang đến nhiều cơ hội mở rộng quan hệ và kiến thức phân tích kinh doanh dành riêng cho các bạn thí sinh. Đặc biệt, các bạn sinh viên học tập tại các trường đại học trên toàn quốc đều có cơ hội tham gia cuộc thi lần này.

I. Điều kiện tham gia

  • Là sinh viên thuộc mọi quốc tịch, hiện đang học Đại học tại Việt Nam và chưa tốt nghiệp chương trình giảng dạy bậc cử nhân.
  • Mỗi đội có 4 thành viên (mỗi thí sinh chỉ có thể tham gia một đội và sinh viên từ các trường đại học khác nhau có thể cùng nhau thành lập một đội thi).
  • Thành viên từ các đội thi lọt vào Top 5 của cuộc thi RBAC từ 3 mùa trước, cộng tác viên và thành viên ban tổ chức sẽ không được tham gia dự thi.

II. Tổng quan cuộc thi

Cuộc thi bao gồm 3 vòng chính, kéo dài 4 tuần từ 5/11 đến 2/12:

  • Vòng đầu tiên (5/11): Vòng đầu tiên sẽ là một bài kiểm tra trực tuyến với 45 câu hỏi dành cho các đội gồm 4 thí sinh (trắc nghiệm và câu trả lời ngắn, liên quan đến tư duy logic, phân tích dữ liệu...) trong vòng 50 phút. 30 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn đi tiếp vào vòng trong.
  • Vòng hai (8/11-13/11): Top 30 đội xuất sắc nhất sẽ được cung cấp một case-study, bao gồm tập dữ liệu cũng như câu hỏi, và phải giải trong 6 ngày. Top 5 đội đứng đầu sẽ bước tiếp vào Vòng 3.
  • Vòng Chung Kết (23/11-29/11): Top 5 đội lọt vào vòng chung kết sẽ tiếp tục giải quyết một câu hỏi liên quan đến case study của vòng 2. Câu trả lời sẽ được trình bày và nộp dưới dạng slides trong deadline được đưa ra.
  • Vòng Thuyết trình và Bế mạc (2/12): Mỗi đội sẽ có phần thuyết trình trực tiếp dài 12 phút để trình bày ý tưởng của đội mình trước ban giám khảo và trả lời Q&A trong 8 phút. Ngôi vị Quán quân sẽ được công bố ngay trong lễ Bế mạc của cuộc thi.

III. Cơ cấu giải thưởng

Tổng giải thưởng của RBAC năm nay sẽ có trị giá lên tới 2 tỷ VNĐ. Dưới đây là chi tiết cơ cấu giải thưởng:

  • Đội Quán quân: 610.000.000 VNĐ (bao gồm giấy chứng nhận, cơ hội thực tập, các gói học bổng từ nhà tài trợ, quà tặng công nghệ và merchandise từ BTC và nhà tài trợ).
  • Đội Á quân: 506.000.000 VNĐ (bao gồm giấy chứng nhận, cơ hội thực tập, các gói học bổng từ nhà tài trợ, quà tặng công nghệ và merchandise từ BTC và nhà tài trợ).
  • Đội Quý quân: 433.000.000 VNĐ (bao gồm giấy chứng nhận, cơ hội thực tập, các gói học bổng từ nhà tài trợ, quà tặng công nghệ và merchandise từ BTC và nhà tài trợ).
  • Đội Giải 4 và Giải 5: 403.000.000 VNĐ (bao gồm giấy chứng nhận, cơ hội thực tập, các gói học bổng từ nhà tài trợ, quà tặng công nghệ và merchandise từ BTC và nhà tài trợ).
  • Top 30 đội: Giấy chứng nhận số, các gói học bổng và chuyến tham quan công ty Home Credit Việt Nam.

IV. Hỗ trợ thí sinh

  • Thành lập đội: Đối với những thí sinh muốn tham gia cuộc thi nhưng không có đủ thành viên, các bạn có thể tham gia Facebook Group RMIT Business Analyst Champion Community, đăng bài và tìm thêm đồng đội tại đây.
  • Đăng ký tham gia:
    • Đăng ký tại đây
    • Theo dõi thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây
    • Hạn chót đăng ký: 23:59 thứ Sáu, ngày 03/11/2023

Thông tin liên hệ: