Marketer Ban Đối Ngoại
Ban Đối Ngoại

Ban Đối Ngoại Hội Sinh Viên NEU

Mời tham dự Chung Kết cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023: Ai sẽ là người chinh phục tri thức của nhân loại?

Vượt qua hơn 300 đội thi từ khắp mọi miền tổ quốc, 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ chính thức góp mặt trong đêm Chung Kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 vào ngày 21/10 tới đây. Liệu đội thi nào sẽ khai phá thành công bí ẩn kim tự tháp, vượt tầng tri thức của nhân loại?

Được tổ chức bởi Ban Đối Ngoại – Hội Sinh viên – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Tầm Nhìn Thương Hiệu – cuộc thi học thuật về lĩnh vực truyền thông thương hiệu – đã tạo ra sân chơi giúp các bạn trẻ khẳng định dấu ấn cá nhân và gặt hái những trải nghiệm quý giá cho bản thân.

Trong chuỗi hoạt động của cuộc thi, Workshop Marketing&Creative “Giải vây thế bí, thử trí Marketer” cùng với Information Day và Networking Night đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn Marketers trẻ.

1. Workshop Marketing&Creative “Giải vây thế bí, thử trí Marketer”

Cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 mở đầu thành công với Workshop Marketing&Creative “Giải vây thế bí, thử trí Marketer”, thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như sinh viên các trường Đại học khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ban Tổ chức cùng diễn giả Workshop Marketing & Creative “Giải vây thế bí, thử trí Marketer”.

Xuyên suốt chương trình, cả bốn vị diễn giả – anh Vũ Trung Hiệp, chị Võ Thái Thảo, chị Tròn Mama và anh Phạm Vinh – đã đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức thú vị về chủ đề “sáng tạo nội dung”, cùng các kinh nghiệm quý báu khi đối mặt với vấn đề bí ý tưởng, bên cạnh những phương pháp hữu ích nhằm giúp các bạn trẻ rèn luyện khả năng sáng tạo của bản thân.

Những chia sẻ thú vị đến từ những diễn giả của Workshop.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị, chị Tròn Mama và anh Phạm Vinh còn mang đến màn “thực chiến” đầy căng thẳng và lý thú dành cho các khán giả của chương trình.

Màn thực hiện thử thách của anh Phạm Vinh – diễn giả của Workshop.

Màn thực hiện thử thách của chị Tròn Mama – diễn giả của Workshop.

2. Information Day – Chìa khóa mở cửa hành trình chinh phục Marketing

Với mục đích cung cấp những thông tin cần thiết tới các đội thi, Information Day đã mang đến cho thí sinh cái nhìn tổng quan về Truyền thông Thương hiệu cũng như giải đáp các thắc mắc xoay quanh thể lệ cuộc thi, cách thức nộp bài và cơ cấu giải thưởng.

Chia sẻ đầy bổ ích đến từ những diễn giả của Information Day.

Đặc biệt, trong buổi Information Day, các thí sinh còn được chia sẻ về cách giải quyết đề bài vòng 2 do Nhà tài trợ ra đề, cùng với đó là sự cố vấn đến từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing. Đồng thời, các thí sinh đã được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm của Nhà tài trợ cũng như được trang bị kiến thức bổ ích về Brand nói riêng và Marketing nói chung.

3. Networking Day – Khai mở tri thức, mở rộng networking

Trong khuôn khổ các sự kiện bên lề cuộc thi, Networking Day đã được tổ chức nhằm kết nối những sinh viên có niềm đam mê marketing với mạng lưới doanh nghiệp. Thông qua hình thức trực tuyến mới lạ KumoSpace, ngày hội kết nối không giới hạn sự tham gia của các bạn sinh viên trên toàn quốc, và đã nhận được những ý kiến đánh giá, phản hồi tích cực.

Hoạt động kết nối trong khuôn khổ Networking Night của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023.

Tại Networking Night, Top 30 đội thi đã có cơ hội kết nối tới những bạn trẻ có cùng niềm đam mê Marketing trên toàn quốc. Không chỉ vậy, các đội thi còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề đến từ phía diễn giả của chương trình. Bên cạnh những chia sẻ thú vị từ diễn giả, Top 30 còn được trải nghiệm hoạt động CV Review, hoạt động này đã mang đến cho thí sinh những kinh nghiệm bổ ích trên hành trình phát triển sau này.

Những chia sẻ bổ ích và hoạt động CV review thú vị đến từ diễn giả của Networking Night

4. Chung Kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023

Khởi đầu với hơn 300 đội thi tham gia, sau hành trình gần 2 tháng cạnh tranh khốc liệt, cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 đã tìm ra 4 đội thi xuất sắc nhất vượt qua 3 vòng thi đầy cam go. Với bản lĩnh, tầm nhìn cũng như sự trưởng thành về cả tư duy và kĩ năng, 4 đội thám hiểm cuối cùng sẽ chính thức quy tụ vào đêm Chung Kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023.

Top 4 đội thi của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023.

Liệu đội thám hiểm nào sẽ xuất sắc vượt qua mọi chướng ngại vật để bước lên đỉnh Kim Tự Tháp vinh quang? Hãy cùng đón chờ tại đêm Chung Kết cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 diễn ra vào thứ Bảy ngày 21/10 tại Hội trường lớn D1, Học viện Ngân hàng.

Đăng ký tham dự đêm Chung Kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 tại đây.