Kỹ Năng khen Cho Sales và Nịnh Cho Marketer

Phase 10 : Kỹ Năng Khen Cho Sales và Nịnh cho Marketer

Chào Các bạn lại là Trần Phú tui đây hôm nay chúng ta có 1 chủ đề rất thú vị về cách khen cho Sales và Nịnh Cho Marketer

Kỹ năng khen và nịnh sẽ xóa bỏ mọi rào cản về ngôn ngữ giao tiếp với khách hàng

Để hiểu được kỹ năng khen và nịnh thì chúng ta phải hiểu mốc thời gian quan trọng

Dân việt nam chúng ta đi qua các giai đoạn sau :

Ăn đói mặc rách --> Ăn chắc mặc bền --> Ăn no mặc ấm --> Ăn sung mặc sướng --> Ăn độc mặc lạ

Như vậy chúng ta trải qua 5 Quá trình.

Vậy câu hỏi đơn giản Khen người giàu như thế nào, chắc hẳn chúng ta không khen họ giàu và nhiều tiền bởi vì có quá nhiều người khen như vậy rồi họ sẽ thấy mình không thật. Mình sẽ khen họ thật Phong Cách và Đẳng Cấp

Khen người già mình sẽ khen về sức khỏe và kinh nghiệm

Khen người nghèo sẽ khen họ thật chăm chỉ và cầu tiến

v.v.v.v.v.v

Có một sự thật phũ phàng ở Việt Nam người giàu thường bảo họ không có tiền nhưng người nghèo lại nói tiền không phải là vấn đề với tôi

2, Kỹ năng nịnh khách hàng

Để nịnh khách hàng các bạn Admin phải thống kê được nội dung mình viết cho nhóm hàng nào Trẻ trâu , Ads thủ, Content , design hay người có tiền

Sau khi hiểu được nhóm đối tượng mình sẽ phân tích tâm lý và ra content cho phù hợp

A, Phẩm chất của Sales để khen hay

Kỹ năng khen người khác là một phần quan trọng trong giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tích cực. Khi bạn khen người khác một cách chân thành và thích hợp, bạn có thể tạo ra môi trường tích cực, làm tăng lòng tự trọng của người khác và tạo ra mối quan hệ gắn kết. Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản để phát triển kỹ năng khen người khác:

  1. Chân thành: Khi bạn khen người khác, hãy là chân thành. Không nên khen giả tạo hoặc vô cùng. Hãy thể hiện sự thành ý thực sự về những điều tốt trong họ.

  2. Cụ thể: Thay vì nói "Bạn làm việc tốt," hãy nói "Bạn đã hoàn thành dự án này rất tốt, và tôi thực sự đánh giá cao cách bạn đã giải quyết những khó khăn."

  3. Thể hiện tôn trọng: Sử dụng ngôn ngữ và cử chỉ thể hiện tôn trọng đối tác. Chắc chắn rằng bạn thể hiện lòng biết ơn đối với công sức và thành tựu của họ.

  4. Tương tác cá nhân: Khi khen người khác, hãy liên quan đến cá nhân họ và tình huống cụ thể. Điều này làm cho khen ngợi của bạn trở nên thật tâm và cụ thể hơn.

  5. Khám phá tích cách: Tìm hiểu về tích cách và sở thích của người mà bạn đang khen. Một số người có thể thích sự khen ngợi công khai, trong khi người khác có thể thích khen ngợi riêng tư.

  6. Đồng tình: Khen người khác không chỉ là việc nói lời khen, mà còn là việc thể hiện sự đồng tình và hỗ trợ. Hãy lắng nghe họ, hỏi về cảm nhận và ý kiến của họ, và thể hiện sự hỗ trợ nếu cần.

  7. Luôn luôn tích cực: Hãy thực hiện kỹ năng khen người khác một cách đều đặn và tích cực. Không chỉ khi họ đạt được thành tựu lớn, mà còn trong những tình huống hàng ngày.

#tranphu #saleshare #marshare