Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

California’s Fitness Festival lan tỏa sức hút với thông điệp “Một Đời Sống Khỏe”

Ngày 14/10 vừa qua, California’s Fitness Festival, sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm của California Fitness & Yoga đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút đông đảo người tham gia ở đa dạng lứa tuổi. Sự hưởng ứng của cộng đồng dành cho sự kiện góp phần mang thông điệp về một lối sống lành mạnh toàn diện đến gần hơn với cộng đồng, đánh dấu bước tiến lớn của chiến dịch "Một Đời Sống Khỏe".

California’s Fitness Festival náo nhiệt từ bình minh đến tối muộn

Mở đầu sự kiện, các lớp tập ngoài trời Yoga Sunrise, Zumba Fiesta, Les Mills “Battle Zone” thu hút hàng trăm người tham gia, trở thành cuộc hội ngộ thú vị của những người yêu tập luyện nhóm. Đáng chú ý, lớp Les Mills “Battle Zone” có sự góp mặt của HLV Houssame "House" Chaalane, Đại sứ Les Mills toàn cầu.

Hàng trăm người cùng hòa nhịp tại lớp Zumba Fiesta

Đường chạy bong bóng 5km tiếp nối chuỗi hoạt động thể chất. Trong thời gian check-in, Ban tổ chức cung cấp cho người chạy bộ Race Kit với đầy đủ vật phẩm hữu ích cho việc chạy bộ bao gồm: áo thun, BIB chạy, huy chương, máy bắn bong bóng. Xuất phát lúc 16h, đường chạy đã mang đến cho các “vận động viên” trải nghiệm chạy bộ tập thể trong không gian bong bóng xà phòng độc đáo. Trạm mây, vườn bong bóng, cầu trượt được bố trí dọc cung đường là các điểm nhấn thú vị gia tăng niềm vui cho các chân chạy.

Đường chạy thu hút hàng ngàn vận động viên

Kết thúc đường chạy, một sân khấu hoành tráng sáng đèn, đón hàng ngàn khán giả đến thưởng thức Giải đấu võ thuật All-Star Fight được California Fitness phối hợp tổ chức cùng Liên đoàn Muay TP.HCM và Đài truyền hình TP.HCM, cùng Đại nhạc hội bùng nổ với sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như tlinh, HIEUTHUHAI, Andree Right Hand, Chillies Band, 2Pillz, DJ MINH TRI, DJ Mouzee, DJ Long Nhật, MC Quang Bảo, nhóm nhảy LifeDance Team.

Giải đấu võ thuật All-Star Fight và Đại nhạc hội diễn ra liên tiếp ngay trên một sân khấu trung tâm

Dàn nghệ sĩ lần lượt “đốt cháy” đêm nhạc với các bản hit

Bên cạnh đó, triển lãm Live Well Expo cũng là trạm dừng chân được nhiều người tìm đến xuyên suốt cả ngày. Tại đây, người tham gia đã có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm thực tế hàng loạt sản phẩm phong cách sống nội địa và quốc tế chất lượng cũng như tham gia vào mini-game Truy tìm khó báu với giải thưởng hấp dẫn.

Người tham gia quy tụ đông đảo tại Triển lãm Live Well Expo để trải nghiệm sản phẩm và tham gia mini-game

Bước tiến lớn của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

Đây là sự kiện hiếm hoi có nhiều thể loại hoạt động đa dạng với quy mô hoành tráng chỉ trong một ngày duy nhất. Việc kết hợp với các tổ chức lớn như Ủy Ban Olympic Việt Nam, Liên Đoàn Muay TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho khâu tổ chức, mở rộng độ phủ sóng của sự kiện.

Với việc kết hợp nhiều yếu tố vận động, giải trí, dinh dưỡng, kết nối trong một sự kiện, California Fitness đã tạo ra sân chơi toàn diện nơi cộng đồng không chỉ vui chơi, giao lưu xã hội mà hơn hết được nâng cao thể lực, phát triển bản thân toàn diện. Đây chính là tinh thần mà California Fitness mong muốn lan tỏa thông qua chiến dịch Một Đời Sống Khỏe mới nhất của thương hiệu.

Song song với sự kiện California’s Fitness Festival, California Fitness cũng đang phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam triển khai chương trình "Nâng Cao Thể Chất Cho Người Việt" nhằm hưởng ứng tinh thần của Thế vận hội Mùa hè 2024. Theo đó, người tham gia sẽ được đo lường tuổi sức khoẻ và tốc độ lão hoá, qua đó xác định những yếu tố cần cải thiện để làm chậm tốc độ lão hóa song song gia tăng tuổi "sống khỏe" của mình.