Bí quyết nắm trọn Mùa Sales cuối năm 2023

TẠI SAO BẠN NÊN CHÚ Ý ĐẾN TIẾP THỊ MÙA MUA SẮM CUỐI NĂM?

Mùa mua sắm cuối năm đã đến, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Mức độ quan tâm tìm kiếm trong Ngày Đôi tăng dần từ ngày này sang ngày khác mà không có dấu hiệu giảm nhiệt. Điều này là dấu hiệu cho các thương hiệu để sớm bắt đầu các chiến lược để tận dụng cơ hội kinh doanh này.

Nguồn: Source: google trend, google 2022 Guide to Winning the 2022 Mega Sale Season InMobi Festive Season Consumer Survey, Southeast Asia 2022

Nguồn: Google Trend, google 2022 Guide to Winning the 2022 Mega Sale Season, InMobi Festive Season Consumer Survey, Southeast Asia 2022

Năm nay, thị trường đang chứng kiến những thay đổi đáng kể trong kế hoạch mua sắm, từ mua sắm bốc đồng sang mua sắm có kế hoạch, và sức mua của thế hệ người tiêu dùng mới đã gia tăng, điều mà các thương hiệu không nên đánh giá thấp. Việc này đòi hỏi một chiến lược quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ để nắm bắt cơ hội của mùa ưu đãi cuối năm!

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG QUẢNG CÁO SÁNG TẠO ĐA PHƯƠNG TIỆN CHO MÙA MUA SẮM CUỐI NĂM?

Mùa mua sắm cuối năm thể hiện bối cảnh đa dạng của các kênh tiêu dùng và “hành trình hỗn loạn” trước khi mua sắm đang trở thành một chuẩn mực mới. Khi người tiêu dùng có nhu cầu mua hàng, họ sẽ trải qua quá trình tìm hiểu và đánh giá. Họ tham khảo trên nhiều nền tảng khác nhau, thu thập thông tin từ các kênh khác nhau và cuối cùng là đưa ra quyết định mua hàng.

Tăng trưởng so với cùng kỳ trên các kênh được sử dụng trong nghiên cứu mua trước (Nguồn: Source: InMobi Festive Season Consumer Survey, Southeast Asia 2022)

Tăng trưởng so với cùng kỳ trên các kênh được sử dụng trong nghiên cứu mua trước

Nguồn: InMobi Festive Season Consumer Survey, Southeast Asia 2022

Trong ba giai đoạn của hành trình này, bao gồm Nhận thức, Cân nhắc và Chuyển đổi, quảng cáo Đa phương tiện có thể giúp các thương hiệu và nhà quảng cáo nâng cao quảng cáo kỹ thuật số của họ vì các yếu tố sáng tạo đóng vai trò ngày càng quan trọng tới sức ảnh hưởng của quảng cáo. Thống kê tiết lộ rằng 45% hiệu quả của quảng cáo phụ thuộc vào các yếu tố sáng tạo và 80% tác động của quảng cáo đến từ nội dung sáng tạo của nó.

Người tiêu dùng dễ bị thu hút và sẵn lòng tương tác với các quảng cáo sáng tạo hơn, tăng tỉ lệ nhấp chuột. Vì vậy, TenMax đã chọn ra 3 giai đoạn cùng với 6 định dạng quảng cáo sáng tạo và chuẩn bị ý tưởng thiết kế cho mùa mua sắm cuối năm, hướng dẫn bạn để khám phá những bí mật đằng sau sự thành công của thương hiệu và tổng hợp trong bản báo cáo "Bí quyết nắm trọn Mùa Sale cuối năm 2023", bao gồm:

  • Thông tin chi tiết về bốn xu hướng mua sắm chính cuối năm
  • Tìm hiểu những mặt hàng phổ biến và kế hoạch mua sắm mùa cuối năm
  • Chiến lược hiển thị cho quảng cáo, tạo định dạng quảng cáo đa phương tiện trước khi bán và khuyến mãi mua hàng
  • Chiến lược 3 giai đoạn toàn diện và 6 nghiên cứu điển hình về quảng cáo sáng tạo, tất cả đều nằm trong bản báo cáo này.

Đọc thêm báo cáo tại: https://www.tenmax.io/vi/archives/76831