Cuốn sách “Quản trị nhân sự đúng ngay từ đầu”: Đừng chỉ đúng, hãy quản trị đúng ngay từ đầu!!

Cùng bàn luận về chủ đề Quản trị nhân sự, thế nhưng điều khiến cuốn sách này trở nên đặc biệt lại nằm ở từ khóa “Đúng ngay từ đầu” - Đúng từ những viên gạch đầu tiên, đúng từ quá trình định hướng chiến lược, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và cả phát triển hệ thống tổng đãi ngộ.

Doanh nghiệp được tạo nên bởi những con người, và việc đạt được thành công hay không cũng là bởi chính họ, bởi năng lực, hiệu quả làm việc hay khả năng phối hợp, đoàn kết cùng nhau. Nói cách khác, quản trị nhân sự chưa bao giờ là công việc có thể được bỏ qua trên hành trình phát triển và duy trì tổ chức vững mạnh - đặc biệt trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, cũng như nền kinh tế, xã hội… biến đổi không ngừng.

Vậy một hệ thống nhân sự hoàn chỉnh được cấu thành bởi những gì? Câu trả lời hiển nhiên rất đa dạng, nhưng với RIO Book sẽ có 3 yếu tố chính - ví như chiếc kiềng 3 chân tạo nên bệ đỡ chắc chắn cho mọi hoạt động sau này:

  • CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ - Là đường hướng để xác định cách thức giúp doanh nghiệp thành công.
  • VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - Là tạo dựng niềm tin để nhân sự đồng lòng thực thi.
  • TỔNG ĐÃI NGỘ - Là “yếu tố then chốt” giúp tạo động lực, đem lại những trải nghiệm mạnh mẽ nhất cho đội ngũ nhân tài, tạo ra lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Cùng chung một quan điểm xuyên suốt, tác giả Hồng Duyên và RIO Book đã bắt tay ra mắt cuốn sách mới nhất mang tên “QUẢN TRỊ NHÂN SỰ ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU”. Đây là cuốn sách thiết thực và có tính ứng dụng mạnh mẽ trong hoạt động quản trị nhân sự tại thị trường Việt Nam, sẽ đem tới cho những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như giám đốc nhân sự các quy trình, cách thức và cả kinh nghiệm thực tiễn để xây dựng chiến lược quản trị nhân sự bền vững.

Trải qua hơn 25 năm kinh nghiệm làm Chuyên gia tư vấn, quản trị nhân sự cho nhiều Tập đoàn như VinGroup, DOJI, Big C…, đồng hành cùng hàng loạt start-up, doanh nghiệp SMEs, tác giả Hồng Duyên sẽ lần lượt đi qua ba mảng trọng yếu trong lĩnh vực quản trị nhân sự, giải đáp những vấn đề liên quan thông qua 3 chương:

Chương 1: Định hướng chiến lược nhân sự

Chiến lược là đường hướng để xác định cách thức giúp tổ chức thành công. Liệu doanh nghiệp muốn gì trong kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn? Tại sao Chiến lược nhân sự cần phải phù hợp với Chiến lược kinh doanh?

Chương 2: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa là tạo dựng niềm tin để nhân sự đồng lòng thực thi. Làm sao để thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đi đúng hướng và thiết kế lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp bớt gian nan?

Chương 3: Phát triển hệ thống tổng đãi ngộ

Tổng đãi ngộ là “yếu tố then chốt” giúp tạo động lực, đem lại những trải nghiệm mạnh mẽ nhất cho đội ngũ nhân tài, tạo ra lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đặc biệt, thông qua các case study của chính những doanh nghiệp Việt Nam, tính nội địa hóa của cuốn sách sẽ mang lại giá trị ứng dụng mạnh mẽ trong hoạt động quản trị nhân sự thực tiễn.

Dù bạn là chủ doanh nghiệp hay trưởng phòng, giám đốc nhân sự và quản lý nhân sự tại đa dạng mô hình doanh nghiệp, chỉ cần bạn quyết tâm xây dựng hệ thống quản trị tập trung vào sự phát triển con người thì RIO Book tin rằng cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn nhiều góc nhìn, kiến thức, kỹ năng mới cũng như công cụ phù hợp.

Đừng bỏ lỡ “QUẢN TRỊ NHÂN SỰ ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU” – cuốn sách sẽ cùng bạn xây dựng chiến lược quản trị nhân sự đúng đắn từ những bước đầu, hướng tới một doanh nghiệp bền vững và những nhân viên hạnh phúc!!

Mời bạn tham khảo thêm về cuốn sách TẠI ĐÂY.