Sự Hợp Tác Đột Phá Insider, VietGuys Và PangoCDP

Vừa qua tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Insider, VietGuys và PangoCDP với mong muốn mang đến các giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như FMCG, Bán lẻ, F&B, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm,... xây dựng kênh tương tác hiệu quả và đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng với Super App.

(Ông Jack Nguyễn, Giám Đốc Phát Triển ĐNA Insider, Bà Định Mộng Kha, CEO VietGuys, Ông Nguyễn Minh Liêm, CEO & Founder PangoCDP cùng đội ngũ)

Sức Mạnh Của Sự Kết Hợp:

Sự kết hợp giữa các bên hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp thêm nhiều lựa chọn khi xây dựng kênh tương tác với khách hàng hiệu quả và tối ưu chi phí. Theo đó vai trò của mỗi bên cụ thể sẽ là:

  • Insider CDxP: Với kinh nghiệm thực chiến từ hơn 1500 thương hiệu trên toàn thế giới như Singapore Airlines, Vietnam Airline, Bamboo Airways, Guardian VN, FPT Shop, Virgin, Toyota, New Balance, IKEA, GAP, L’Oreal, Samsung… và năng lực công nghệ vượt trội, Insider đóng vai trò như “bộ xương sống” - kết nối toàn bộ dữ liệu khách hàng từ đa nguồn để tạo trải nghiệm cá nhân hoá trên mọi điểm chạm. Về mặt dữ liệu, nhờ ứng dụng AI và ML (Trí tuệ nhân tạo và Máy học), Insider không chỉ hợp nhất dữ liệu mà còn tạo vô vàn phân tập khách hàng sâu sắc. Từ đó, doanh nghiệp vừa kịp thời đáp ứng mục tiêu kinh doanh hiện tại, vừa nắm bắt cơ hội tương lai nhờ dự đoán trước hành vi người dùng. Về mặt trải nghiệm, nhờ khả năng nối chéo kênh theo thời gian thực, Insider giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả chuyển đổi - gửi đúng thông điệp tới đúng người vào đúng thời điểm tại đúng kênh. Qua đó, chi phí được tối thiểu và lợi nhuận được tối đa.
  • VietGuys: Nhà cung cấp các giải pháp Tiếp thị trên Di động (Mobile Marketing Solutions) tại Việt Nam và là thành viên thuộc tập đoàn Accrete Inc. - Nhà cung cấp cổng dịch vụ SMS quốc tế hàng đầu Nhật Bản. VietGuys đã và đang phục vụ cho hơn 5,000 nhãn hàng trong và ngoài nước như Pharmacity, Vietnam Airlines, Be Group, CGV, Grab, Shopee, Samsung, LG,… Hướng đến những giá trị bền vững trong hoạt động kinh doanh của các nhãn hàng, TS. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys và đội ngũ PangoCDP đã khởi xướng thành công khái niệm The Master Channel - Kênh tương tác chủ đạo, tạo dấu ấn trên thị trường. Doanh nghiệp khi đầu tư vào The Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. VietGuys hy vọng sự hợp tác lần này có thể mang đến cho doanh nghiệp một chiến lược tương tác hiệu quả bằng các giải pháp và bộ công cụ tối ưu.
  • PangoCDP: Đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP giúp doanh nghiệp tận dụng hiệu quả dữ liệu khách hàng để tương tác và chăm sóc khách hàng toàn diện trên "The Master Channel". Với sự kết nối đặc biệt cùng các Super App phổ biến trên thị trường. PangoCDP hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng kênh tương tác hiệu quả bằng những trải nghiệm khách hàng đột phá, từ đó gia tăng doanh thu và phát triển bền vững.

Một số ví dụ ứng Dụng O2O (Offline to Online và Online to Offline) qua sự kết hợp liền mạch giữa Insider, VietGuys, PangoCDP

Sự kết hợp giữa Insider, VietGuys và PangoCDP được doanh nghiệp tận dụng như thế nào?

Game hoá nối liền trải nghiệm giữa trực tiếp và trực tuyến (O2O)

Offline to Online:

Một hãng hàng không tổ chức sự kiện ngoài trời để thu hút khách hàng mới. Làm sao để đo lường và tối đa hiệu quả chuyển đổi?

  • Người dùng được giới thiệu về 1 trò chơi đang diễn ra trong Zalo, thể lệ chơi rất đơn giản và phần thưởng rất hấp dẫn khiến ai cũng hứng thú muốn tham gia

  • Hãng hàng không đã dựng sẵn mã QR, người dùng chỉ việc quét và chơi trực tiếp trong Zalo, sau đó nhận thưởng - phiếu voucher cá nhân hoá cho “bạn mới"

  • Để sử dụng phiếu voucher, người dùng sẽ tải, đăng ký tài khoản và đổi thưởng trên ứng dụng của chính hãng hàng không đó

Online to Offline:

Làm cách nào thương hiệu nước giải khát đo lường tác động của chiến dịch quảng cáo online tới chính hành vi khách hàng?

  • Khách hàng được giới thiệu và tham gia vào một chiến dịch quảng cáo online của một thương hiệu nước giải khát.

  • Chỉ với việc nhấp vào quảng cáo trên trang mạng xã hội hoặc trang web, khách hàng được tự động điều hướng tới ứng dụng Zalo miniapp của thương hiệu để tham gia trò chơi và dễ dàng nhận thưởng.

  • Để đổi thưởng, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng tiện lợi gần nhất và đưa mã code tại quầy thu ngân.

Cá nhân hoá Đa kênh (Cross-channel Orchestration)

Cách tối ưu “cà rốt"? - Bám đuổi đa kênh để mọi dữ liệu đều được ghi nhận, mọi voucher đều được sử dụng, và mọi khách hàng đều được chăm sóc.

Hãy nghĩ về việc bạn đăng ký trên ứng dụng Zalo miniapp để tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu sữa bột. Bạn nhận được một phiếu voucher giảm giá 20% cho sản phẩm đầu tiên. Nếu bạn nhận phiếu voucher nhưng chưa sử dụng, bạn sẽ nhận được tin nhắn ZNS, SMS hoặc Email nhắc nhở bạn truy cập trang web hoặc ứng dụng để đổi voucher và nhận phần thưởng.

Lợi Ích Cho Thương Hiệu:

  • Tin nhắn ZNS được cá nhân hoá hơn bao giờ hết, giúp thương hiệu gửi thông điệp cá nhân hóa, thông báo sản phẩm mới và sự kiện offline.

  • Chiến dịch O2O giúp thương hiệu thu hút và tương tác với khách hàng mới tại nhiều điểm chạm giữa thế giới offline và online.

  • Qua Cross-channel Orchestration, thương hiệu đảm bảo trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như Zalo, offline, trang web, ứng dụng và mạng xã hội.

(Ông Jack Nguyễn, Giám Đốc Phát Triển ĐNA Insider, Bà Định Mộng Kha, CEO VietGuys, Ông Nguyễn Minh Liêm, CEO & Founder PangoCDP cùng đội ngũ)

Sự kết hợp của Insider, VietGuys và PangoCDP là một cuộc cách mạng công nghệ trong việc ứng dụng dữ liệu và tương tác đa kênh để mang lại lợi thế cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng bền vững.