Tư duy Marketing cho Sales Bất động sản

Chào các bạn, Lại là tui Trần Phú đây. Trong các ngành mình đã trải qua thì Bất Động Sản là một ngành rất đặc biệt và mình có dành tình yêu rất nhiều cho nó. Hiện tại thì mình cũng đang hơp tác với một bên Bất động sản Hồ tây, Hà nội. Vậy thì làm sao ta có thể vận dụng tư duy Marketing cho bất động sản. Mình cùng nhau xem nha

Khách Hàng Bất Động Sản như các bạn đều biết là họ có thu nhập tốt nếu ko nói là rất tốt.

Quy trình để chăm một khách Bất Động Sản trên Mạng là Online--> Inbox--> Telesales --> Gặp --> Chốt --> Bám

Chúng ta có thể gặp Khách hàng bất động sản ở nơi nào.

1, Khách hàng ăn ngủ nghỉ như thế nào ?

Khách hàng Bds thường ăn ở các nhà hàng cao cấp, Ăn chay. Ngủ ở khách sạn từ 3 sao trở lên, Như vậy tệp khách hàng của các nhà hàng cao cấp và khách sạn từ 3 sao trở lên nó sẽ thuộc về mình

2, Khách hàng chơi gì ?

Các món đồ khách hàng Bds chơi thường có tính Độc lạ như

Đồng hồ Hublot, Rolex, Orient, Casio

Xe máy độ, xe oto độ

Giày nike, Addias chính hãng

Vòng phong thủy trầm hương

3, Khách hàng mặc gì

Tất nhiên là Khách hàng sẽ mặc đồ Auth rồi nhưng vẫn có 1 số bộ phận khách hàng Bds ăn mặc rất giản dị nhưng không nhiều

4, Nhu cầu kết nối

Khách hàng Bds sẽ sử dụng những smartphone đời mới nhất, hay laptop giá trị nhất

5, Nhu cầu thể hiện mình

Khách hàng Bds sẽ dùng các loại nước hoa đắt tiền như chanel, Dior, Gucci

6, Nhu cầu cống hiến

Khách hàng Bds sẽ tham gia vào các nhóm để cống hiến những giá trị của mình qua năm tháng như các nhóm

Doanh nhân trẻ, Chữa lành , Việc tử tế....v....v.....

Như vậy Mình đã phân tích khách hàng Bds theo thang giá trị tháp nhu cầu Maslow. Viêc còn lại là của các Bạn Sales nha, Cám ơn đã đọc hết bài viết của mình.

Trần phú - Marketing lover - Zalo 0971551532