Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch toàn cầu “Made in Singapore” nhằm khơi dậy sự tò mò của du khách

Vào 27/9 vừa qua, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu “Made in Singapore” nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.

Nhất quán với khẩu hiệu “Singapore – Passion Made Possible” của STB, chiến dịch tích hợp này đã khéo léo giới thiệu các địa điểm và dịch vụ đặc sắc của Đảo quốc – vốn được cho là quen thuộc thông qua những nội dung táo bạo và dí dỏm, từ đó mang đến góc nhìn mới mẻ về du lịch nơi đây. Từ các địa điểm tham quan mang tính biểu tượng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết, và cả cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm phi thường tại Singapore.

Video về chiến dịch mới “Made in Singapore”

Mặc dù sở hữu một nền tảng du lịch văn hóa và di sản vững chắc, Singapore vẫn đối diện với áp lực cạnh tranh giữa các điểm đến cùng với nhiều thay đổi trong thói quen của du khách. Một nghiên cứu được thực hiện vào tháng 11 năm 2021 trên hơn 3.000 đối tượng từ 10 thị trường nước ngoài đã chỉ ra rằng, hơn 60% du khách mong muốn có thêm các trải nghiệm du lịch có trách nhiệm (purposeful travel) và gần 80% trong số đó đang lên kế hoạch tìm kiếm những điểm đến truyền cảm hứng.

Vì thế, bên cạnh việc thể hiện tinh thần của Singapore trong đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu mỗi du khách, cũng như liên tục kiến tạo ra vô hạn những tiềm năng mới, mục tiêu được đặt ra còn là góp phần củng cố vị trí của Singapore như một điểm đến giải trí và công tác hàng đầu.

Chiến dịch toàn cầu nêu bật cách Singapore biến những điều bình thường thành phi thường, bằng những trải nghiệm độc đáo và bất ngờ chỉ có thể tìm thấy tại đảo quốc.

Chiến dịch này sẽ được triển khai tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Ngoài phim ảnh và truyền thông trên mạng xã hội, chiến dịch còn bao gồm các hoạt động và sự kiện tại mỗi thị trường, quan hệ đối tác trong ngành, cộng tác với những người sáng tạo nội dung, cũng như các chuyến du lịch tiếp thị để giới thiệu đa dạng trải nghiệm mang đậm phong cách “Made in Singapore” đến các đối tác truyền thông và những người có sức ảnh hưởng.

“Made in Singapore” sẽ thay thế chiến dịch hồi phục du lịch “SingapoReimagine” được khởi động vào tháng 11/2020 nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê du lịch đến quốc đảo của Tổng cục Du lịch Singapore.