Mời tham dự BuzzSpeak: Crisis management – Xây dựng kịch bản xử lý khủng hoảng từ dữ liệu

BuzzSpeak là chuỗi các buổi nói chuyện của Buzzmetrics nhằm giới thiệu những phân tích mới nhất về mạng xã hội dưới góc nhìn Social Listening. Triển khai từ năm 2020, BuzzSpeak đã được đón nhận nhiều marketers từ những ngành hàng, lĩnh vực khác nhau đón nhận.

Số mới nhất của BuzzSpeak là thành quả từ quá trình theo dõi và phân tích hơn 600 cuộc khủng hoảng trong 4 năm trở lại đây. Thông qua BuzzSpeak, các marketers sẽ hiểu được khủng hoảng truyền thông là một hiện tượng mang tính quy luật. Từ đó, marketers có thể xây dựng được bộ ứng xử riêng khi gặp phải khủng hoảng, góp phần cải thiện các hoạt động quản trị hình ảnh thương hiệu.

Những vấn đề sẽ được mổ xẻ trong BuzzSpeak:

  1. Tổng quan về khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội, bao gồm số lượng sự vụ và các ngành hàng dễ tổn thương nhất
  2. Tính quy luật và các hình thái khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội
  3. Các giai đoạn phát triển của khủng hoảng truyền thông và cách xử lý

Đồng hành cùng BuzzSpeak lần này sẽ là YouNet AM – một agency chuyên về quản trị danh tiếng của doanh nghiệp trên mạng xã hội. Thông qua buổi nói chuyện này, Buzzmetrics hy vọng thương hiệu sẽ có thêm góc nhìn mới mẻ về cách xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội.

Thông tin chương trình

  • Diễn giả
    • Minh Nguyễn – Associate Account Manager @ YouNet AM
    • Thương Trần – Crisis Supervisor @ Buzzmetrics
    • Thúy Đinh – Business Development Head @ Buzzmetrics (Host)
  • Thời gian: 14h00 thứ Sáu ngày 06/10/2023
  • Đăng ký miễn phí tại đây.

Lưu ý: Liên kết truy cập vào Zoom Webinar sẽ được gửi đến hộp thư của bạn ngay khi đăng ký thành công. Để đảm bảo tốc độ đường truyền, Buzzmetrics sẽ giới hạn 500 lượt đăng ký. Vì vậy, hãy đăng ký ngay để Buzzmetrics có thể giữ chỗ nhé!