Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Hãng hàng không Cathay Pacific phát triển thành thương hiệu du lịch Cathay

Ngày 21/9 vừa qua, Cathay Pacific thông báo chính thức trở thành thương hiệu du lịch và phong cách sống cao cấp với tên thương hiệu mẹ là Cathay. Sự thay đổi này cũng là tín hiệu Cathay sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng.

Cathay đánh dấu bước phát triển mới của mình khi mở rộng ra khỏi lĩnh vực hàng không để đặt chân vào thị trường du lịch và phong cách sống nói chung. Trong đó, bên cạnh hãng hàng không Cathay Pacific thì thương hiệu mẹ Cathay sẽ đa dạng hóa danh mục sản phẩm và dịch vụ bổ sung liên quan đến kỳ nghỉ, mua sắm, ẩm thực, sức khỏe và thanh toán. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho thương hiệu trong việc tương tác với khách hàng mỗi ngày.

Cathay đánh dấu bước phát triển mới khi không chỉ là hãng hàng không mà sẽ đặt chân vào lĩnh vực du lịch và phong cách sống nói chung.
Nguồn: Simple Flying

Ông Ronald Lam, CEO của Cathay, cho biết: “Tháng 9/2023 là kỷ niệm tròn 77 năm từ khi câu chuyện của Cathay bắt đầu bằng một chiếc máy bay và nỗ lực kết nối thế giới với con người. Tuy nhiên theo thời gian, thói quen và nhu cầu của khách hàng đã thay đổi nên chúng tôi cũng cần thay đổi. Sự phát triển lần này của Cathay đánh dấu một chương mới trong lịch sử doanh nghiệp và phản ánh sự tập trung đổi mới của chúng tôi luôn xoay quanh khách hàng. Đây cũng là bước đi thể hiện quyết tâm của Cathay hướng đến tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ lớn trên thế giới”.

Với mục tiêu truyền thông cho sự chuyển mình này, Cathay triển khai chiến dịch toàn cầu đầu tiên sau ba năm “Feels Good To Move” (Cảm hứng chuyển động). Chiến dịch nhằm tôn vinh và lan tỏa niềm đam mê di chuyển trong bản năng của con người với những nội dung mang đến nguồn cảm hứng để mọi người xách ba lô lên và đi.

Nguồn: Cathay Pacific

Bắt đầu với nhịp đập đầu tiên của một em bé trong bụng mẹ, video giúp người xem liên kết với nhịp đập cuộc sống mỗi khi chúng ta bước chân đi và khám phá thế giới. Những chuyển động tạo nên nhiều âm thanh, màu sắc của thế giới và cũng là nguồn cảm hứng Cathay muốn người xem cảm nhận để trở thành người tiếp theo tạo nên nhịp đập đầy sức sống đó.

Chia sẻ về chiến dịch này, ông Edward Bell – Tổng Giám đốc phụ trách Thương hiệu, Insight và Truyền thông Tiếp thị – cho biết: “Chiến dịch tôn vinh cảm giác tuyệt vời và những cảm hứng khi con người di chuyển và khám phá. Đây là câu trả lời tốt nhất cho lí do Cathay tồn tại như một thương hiệu du lịch và phong cách sống cao cấp. Vì chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu giúp mọi người tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Kể từ những ngày đầu thành lập, Cathay luôn hướng tới sự tiến bộ và mong muốn tiến xa hơn. Nỗ lực không ngừng nghỉ luôn nằm trong DNA của chúng tôi”.