Trung Nguyên Legend nắm giữ Top 1 chuỗi cửa hàng cafe, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền

CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 5 Công ty Dịch vụ ăn uống uy tín năm 2023 với vị trí dẫn đầu thuộc về Trung Nguyên Legend của CEO Đặng Lê Nguyên Vũ.

CEO "bận" tu hang đá, Trung Nguyên Legend vẫn giữ No.1 các BXHTrung Nguyên Legemd của CEO họ Đặng nắm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng

Trong nhóm ngành này, bao gồm chuỗi cửa hàng café, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền, những cái tên quen mặt như Highlands, Phúc Long, Starbucks, The Coffee House cũng chấp nhận lép vế trước sự vững mạng của Trung Nguyên.

Được biết chỉ sau 6 tháng hoạt động tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã chiếm trọn trái tim thực khách nơi đây bởi chất lượng cafe tuyệt hảo cũng như không gian đậm chất Việt. Mới đây, cửa hàng đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín: “Quán Cà Phê Tốt Nhất năm 2022” (do Bang Awards trao tặng) và "Quán cà phê nổi tiếng của năm" (trên GOGOShanghai).

Vừa gia nhập thị trường tỷ dân, cửa hàng cà phê của Trung Nguyên tại Trung  Quốc đã lọt Top 1 quán cà phê nhất định phải thửCửa hàng của Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải (Trung Quốc)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng hé lộ cách quản lý doanh nghiệp khi có cuộc sống tách biệt: “Qua không bao giờ họp hành. Lâu lắm nếu cần, Qua triệu tập mọi người, nói khoảng 1 giờ rồi Qua đi. Qua nói ý này thì Qua bảo đọc cái này, đọc rồi chuẩn bị cho kỹ đi. Qua chuẩn bị hết rồi, từng yếu tố A, B, C... giống như cẩm nang ấy mà. Chịu khó đọc thì nó nhẹ, không thì nó phiền. Giờ các em cũng hiểu ý. Thế nên nó đỡ cho Qua (trong điều hành công việc), chứ không Qua đâu có yên mà ngồi như thế này”.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Tiểu sử vua cafe Việt Nam [NGƯỜI THÀNH CÔNG]Nguồn: Vietcham Singapore

Ông Vũ sẽ nhắn tin cho tổ trợ lý khi muốn truyền đạt thông tin gì. Sau đó, người này sẽ truyền đạt đến bộ phận có trách nhiệm. Cách điều hành này giúp ông có thể yên tâm thông linh với đất trời ở nhà hang.