Giới thiệu công cụ viết lại đoạn văn Tiếng Việt miễn phí

Viết lại đoạn văn là quá trình chuyển đổi một đoạn văn từ dạng ban đầu sang dạng mới, mà vẫn giữ nguyên ý nghĩa của đoạn văn đó. Quá trình này có thể được thực hiện thủ công hoặc sử dụng các công cụ viết lại tự động.

Viết lại đoạn văn là một kỹ năng quan trọng, kỹ năng viết lại đoạn văn giúp tạo ra đoạn văn mới nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách viết lại đoạn văn một cách thuyết phục và hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách viết lại đoạn văn hiệu quả và các bí quyết để thực hiện điều này.

Tại sao cần viết lại đoạn văn

Việc tạo ra nội dung độc đáo và sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển nội dung trên internet. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có đủ thời gian và nguồn lực để viết một bài viết từ đầu. Đây là lúc mà các công cụ rewrite (viết lại) và paraphrase (diễn đạt lại) trở thành đồng hành không thể thiếu

Có 2 loại phương pháp để thay đổi nội dung của một bài viết đó là: rewrite (viết lại) và paraphrase (diễn đạt lại) nội dung.

Rewrite - Viết lại cho phép tạo ra các phiên bản mới từ nội dung có sẵn mà không làm mất đi ý nghĩa ban đầu.

Paraphrase - Diễn đạt lại tập trung vào việc diễn đạt ý nghĩa bằng cách sử dụng từ ngữ và cấu trúc ngữ pháp khác nhau, mang đến sự tươi mới cho nội dung.

Cả 2 chế độ Rewrite và Paraphrase đều được tích hợp trong công cụ Rewrite của AIKTP, được đội ngũ kỹ thuật của aiktp hiệu chỉnh, nâng cấp và thiết kế lại giúp bạn dễ dàng sử dụng và không cần nhớ các khái niệm phức tạp

Rewrite, paraphrase tiếng Việt là gì?

Do văn bản tiếng Việt có cấu trúc ngữ pháp phức tạp hơn các ngôn ngữ khác. Vì thế để phát triển công cụ rewrite, paraphrase tiếng Việt gặp nhiều khó khăn và thách thức hơn.

Trước đây các công cụ rewrite sẽ sử dụng các 'từ' và 'cụm từ' đồng nghĩa để thay thế lẫn nhau. Tuy nhiên các rewrite cũ bộc lộ nhiều nhược điểm như: câu cú lủng cũng, văn phong không rõ ràng.

Dựa vào công nghệ AI, năm 2023, AIKTP ra măt Công cụ viết lại đoạn văn tiếng Việt hoàn toàn mới. công cụ viết lại đoạn văn tiếng Việt của AIKTP sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để 'đọc' và 'hiểu' nội dung gốc rồi 'viết lại' bài viết mới.

AI trước tiên phân tích văn bản gốc, hiểu nó như một con người đọc một bài báo, một cuốn sách. Sau đó AI sẽ thay đổi cấu trúc câu, từ ngữ, cách diễn đạt, văn phong để tạo bài viết mới. Việc này đảm bảo sẽ tạo ra một văn bản mới có ý nghĩa tương tự nhưng không trùng lặp với văn bản gốc.

Các tùy chọn của công cụ viết lại đoan văn AIKTP

Công cụ Công cụ viết lại của AIKTP cho phép bạn có nhiều tùy chỉnh. Trong đó một số thông tin quan trọng bao gồm

Ngôn ngữ

Nhờ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, công cụ rewrite của AIKTP có thể dễ dàng rewrite từ VN -> VN, hoặc VN -> EN, hay EN -> VN.

Nghĩa là bạn có thể rewrite bài viết tiếng Việt sang tiếng Anh hoặc rewrite bài viết gốc từ Tiếng Anh sang tiếng Việt. Sử dụng công cụ rewrite của AIKTP bạn sẽ không cần sử dụng Google Dịch mà vẫn có bài viết chất lượng, đa ngôn ngữ.

Phong cách & văn phong rewrite

Không bị bó hẹp trong việc thay đổi cấu trúc, hay ngữ pháp của bài rewrite, khi sử dụn công cụ viết lại đoạn văn tiếng Việt của AIKTP, bạn có thể thay đổi văn phong của bài viết mới. Hiện tại AIKTP đã có những văn phong sau:

  • Cơ bản - Giữ nguyên ngữ nghĩa
  • Rút ngắn - Rút gọn hơn, dễ đọc hơn
  • Mở rộng - Dài hơn, chi tiết hơn
  • Funny - Thêm cảm xúc vui vẻ
  • Friendly - Thân thiện hơn
  • Sáng tạo - Sáng tạo hơn
  • Emoji - Thêm biểu tượng 😃👌🎍vào văn bản

Dùng thử công cụ viết lại đoạn văn tiếng Việt miễn phí: https://aiktp.com/vi/viet-lai-doan-van

Các cấp độ rewrite của AIKTP

Hiện aiktp cung cấp 3 cấp độ viết lại, tùy theo nhu cầu và mục dích sử dụng bạn hãy chọn công cụ phù hợp.

Viết lại, rewrite đoạn văn

Chế độ rewrite, viết lại đoạn văn là chế độ cơ bản nhất của AIKTP. Ở chế độ này, người dùng chỉ nhập văn bản thuần là Text, không có định dạng hoặc hình ảnh. Sau khi rewrite xong, nội dung sẽ không lưu vào bài post và bạn không thể sử dụng AI Editor để chấm điểm SEO hay mở rộng nội dung

Chế độ viết lại đoạn văn thích hợp với các nội dung ngắn như: bài đăng Facebook, tin nhắn Zalo, messenger .... Chế độ này phù hợp với những bạn cần sử dụng tính năng Rewrite một cách nhanh chóng.

Để sử dụng chế độ rewrite đoạn văn bạn chỉ cần: copy hoặc gõ đoạn văn vào ô, chọn ngôn ngữ đích, chọn tone bạn muốn. Sau đó bấm nút để AI tiến hành rewrite cho bạn.

Viết lại, rewrite bài văn

Chế độ viết lại, rewrite bài văn là chế độ nâng cao hơn, ở chế độ này bạn có thể Copy toàn bộ HTML bao gồm: nội dung, hình ảnh, video từ bài viết gốc. AI sẽ tiến hành bóc tách nội dung, đọc hiểu và viết lại cho bạn.

Chế độ viết lại đoạn văn thích hợp với các nội dung dài, các bài đăng lên Website. Khi sử dụng chế độ này bạn có thể thêm vào Từ khóa mục tiêu. Nhờ dó sau khi AI rewrite hoàn tất, bạn sẽ có thể chấm điểm SEO, chỉnh sửa bài viết và đăng bài lên Website thông qua AIKTP

Để sử dụng chế độ rewrite bài văn bạn cần: copy hoặc gõ bài văn vào ô, cung cấp từ khóa mục tiêu, chọn ngôn ngữ đích, chọn tone bạn muốn. Sau đó bấm nút để AI tiến hành rewrite cho bạn.

Viết lại, rewrite url

Chế độ viết lại, rewrite url là tính năng cao cấp chỉ có tại AIKTP. Chế độ này bạn có thể tùy chỉnh lại dàn ý của bài nên bạn có thể tạo ra bài viết hoàn toàn khác biệt.

Ở chế độ này bạn có thể yêu cầu AI viết mở rộng hoặc thu hẹp bài viết đựa trên URL bạn cung cấp. Ví dụ bài viết trong URL có 10 ý, nhưng bạn chỉ muốn AI lấy 5 ý trong bài và phát triển thêm 5 ý mới.

Để sử dụng chế độ rewrite bài văn bạn cần: cung cấp URL, từ khóa mục tiêu, xác định lại dàn ý, chọn phong cách viết và model AI xử lý.

Lợi ích khi sử dụng công cụ Rewrite AIKTP

Tiết kiệm thời gian

Việc sử dụng công cụ rewrite và paraphrase giúp tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc viết lại toàn bộ nội dung từ đầu. Nhờ tiết kiệm thời gian viết bài, bạn có thể mở ra cơ hội để tập trung vào việc phát triển ý tưởng, nghiên cứu, phát triển hay quảng bá sản phẩm

Đảm bảo tính độc đáo

Nhờ công nghệ tiên tiến, các công cụ này tạo ra nội dung mới mà không làm mất đi ý nghĩa ban đầu. Tưởng tượng bạn đang có thêm 'một nhân viên viết bài xuất sắc' chăm chỉ 'đọc hiểu' và 'viết lại' những bài viết theo nhiều tùy biến khác nhau.

Nâng cao chất lượng nội dung

Ngoài việc rewrite, công cụ viết lại đoạn văn tiếng Việt của AIKTP còn cho phép bạn mở rộng nội dung tự động. Ví dụ nội dung gốc chỉ có 5 ý, bạn có thể yêu cầu AI viết thêm 5 ý mới. Nhờ đó sẽ có nhiều phiên bản nội dung hơn, từ đó nâng cao tính đa dạng và sự hấp dẫn của trang web hoặc blog của mình.

Dùng thử miễn phí

Công cụ viết lại đoạn văn tiếng Việt của AIKTP có chính sách miễn phí cho khách hàng. Với khách hàng chưa đăng ký sẽ có thể thực hiện viết lại 200 từ mỗi lần. Với khách hàng đã đăng ký sẽ miễn phí 5.000 từ mỗi tháng. Số lượng sẽ reset vào ngày đầu tháng.

Lưu ý khi sử dụng

Kiểm tra lại kết quả

Sau khi sử dụng công cụ, luôn kiểm tra kỹ kết quả đảm bảo ý nghĩa của bài viết, chất lượng bài viết theo tiêu chuẩn của bạn.

Sử dụng một cách cân nhắc

Công cụ rewrite và paraphrase chỉ nên được sử dụng như một công cụ hỗ trợ, không thay thế hoàn toàn cho việc sáng tạo, tạo mới nội dung.

Khả năng Unique

Do việc viết lại, rewrite sẽ thay đổi cấu trúc và văn phong của bài viết, tuy nhiên có một số cụm từ dạng 'thuật ngữ' hoặc 'thành ngữ' những tù này có thể sẽ không bị thay thế. Vì thế khi bạn check Unique (Duplicate), các công cụ Unique có thể xác định sai tỉ lệ Unique. Bạn nên xem xét và thay thế thủ công nếu muốn đảm bảo 100% Unique