"Eat the playlist" - Snake game hồi sinh bằng phiên bản mới của Spotify

Gần đây, Spotify vừa ra mắt tính năng mới mang tên “Eat This Playlist”, mô phỏng lại tựa game Rắn săn mồi huyền thoại của những năm 2000 trên những chiếc “cục gạch” Nokia.

Spotify 'Eat the Playlist': Here's what you need to know & how to get it -  YouTube

Trong lần tái sinh này, Spotify đã cập nhật những thay đổi mới giúp người nghe nhạc có thể chơi game một cách thú vị hơn. Thay vì ăn táo như phiên bản xưa cũ trước đây, miếng mồi của con rắn sẽ là những bài hát trong một playlist bất kỳ.

Để sử dụng tính năng này, người dùng bấm vào nút 3 chấm của một playlist. Sau đó, tính năng “Ăn danh sách phát này" sẽ xuất hiện ở phía cuối phần tùy chọn.

Updated] Spotify 'Eat the Playlist': Here's what we know & how to get itNgười dùng chọn tính năng "Eat the playlist" để bắt đầu chơi game trên Spotify

Người dùng Spotify có thể chơi trò Rắn săn mồi trực tiếp trong ứng dụng. Trò chơi này đơn giản là chúng ta sẽ điều khiển một con rắn để nó lớn lên, di chuyển sang trái, phải, lên, xuống, đồng thời tránh va vào các vật cản và “ăn” các bài hát trong danh sách.

Updated] Spotify 'Eat the Playlist': Here's what we know & how to get itSnake Game được Spotify hồi sinh bằng phiên bản của âm nhạc

Người chơi cần phải quẹt màn hình để điều khiển hướng đi của con rắn. Mỗi khi ăn được một bài hát, hình nền của bài hát sẽ trở thành một phần thân của con rắn. Bên cạnh đó, phần nhạc và màu nền sẽ thay đổi theo bài hát tương ứng mà con rắn ăn được.

Hiện tại, tính năng này chỉ áp dụng cho những playlist tổng hợp do Spotify đề xuất, không áp dụng cho playlist đơn lẻ của các nghệ sĩ.