COACH - Khởi nghiệp độc lập bằng kỹ năng khai vấn: Cuốn sách khai thác sự nghiệp Coaching bền vững!

Những năm gần đây, nghề coach nổi lên như một ngành dịch vụ đầy triển vọng, len lỏi vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như sức khỏe, kỹ năng, sự nghiệp, kinh doanh,... Thực tế này mở ra cơ hội vô cùng tiềm năng cho những người mong muốn phát triển một công việc mới mẻ và có ý nghĩa. Đây là công việc được nhiều người lựa chọn như một nghề tay trái giúp tối ưu năng lực và tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Tuy nhiên, đó thực sự chỉ là khởi đầu. Từ hoạt động coaching, bạn sẽ tạo ra những sản phẩm, giải pháp gì? Bạn sẽ tự mình quản lý toàn bộ công việc bên cạnh chuyên môn khai vấn như thế nào? Hãy tìm hiểu cách tiếp cận cơ hội mới này qua cuốn sách “COACH - Khởi nghiệp độc lập bằng kỹ năng khai vấn” của RIO Book, giúp bạn vững bước trên con đường trở thành Coach chuyên nghiệp.

Được viết bởi tác giả Trần Tiến Công - nhà sáng lập Vietnam Coaching Institute (học viện Coach đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi ICF vào 2012). Suốt 10 năm hoạt động, anh đã đào tạo hơn 1000 Cấp quản lý & Coach chuyên nghiệp theo chương trình chuẩn quốc tế, sát cánh với nhiều Coach chuyên nghiệp tại Việt Nam trong hành trình đầy ý nghĩa của riêng họ.

Ở cuốn sách này, kiến thức và kinh nghiệm quý báu của tác giả còn được lan tỏa, truyền cảm hứng tới hàng ngàn độc giả đang bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành Coach.

“COACH - KHỞI NGHIỆP ĐỘC LẬP BẰNG KỸ NĂNG KHAI VẤN” SẼ GIÚP BẠN:

1. Hiểu ĐÚNG về công việc khai vấn, bao gồm các tính chất của nghề, định hướng, tiềm năng phát triển tại Việt Nam

2. Trang bị những kỹ năng, công cụ cần thiết để phát triển năng lực coach

3. Xây dựng tư duy biến Coach thành một nghề nghiệp mang tính chính thống và phục vụ cho cuộc sống của cả coach và coachee

4. Nắm rõ tiềm năng, thách thức để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quyết định dấn thân với sự nghiệp Coaching.

Không chỉ dừng lại ở việc hệ thống kiến thức bài bản về khái niệm khai vấn, cuốn sách còn cung cấp góc nhìn về chiến lược kinh doanh để bạn có thể xây dựng một sự nghiệp nghiêm túc và bền vững với lĩnh vực này - điều chưa được đề cập trong bất cứ cuốn sách nào khác tại Việt Nam.

Nếu bạn là cá nhân muốn hoặc đã trở thành Coach, là nhà lãnh đạo, nhà đào tạo, hay bất cứ ai mong muốn phát triển bản thân và nâng cao sức ảnh hưởng, “COACH - KHỞI NGHIỆP ĐỘC LẬP BẰNG KỸ NĂNG KHAI VẤN” chính là cuốn sách tiếp theo cần có trong tủ sách của bạn. Mong rằng sau khi khép lại cuốn sách, bạn đã có thêm cái nhìn tổng quan về công việc Coach, từ đó sẵn sàng để bước tiếp trên con đường trở thành Coach chuyên nghiệp, mang đến những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Mời bạn tìm đọc cuốn sách “COACH - Khởi nghiệp độc lập bằng kỹ năng khai vấn” tại đây!!!