Mời tham dự Webinar ngành Skincare: Xu hướng Premiumization trên Ecom – Kích hoạt tăng trưởng mùa cuối năm

Quý II/2023, dữ liệu từ YouNet ECI cho thấy nhóm ngành hàng Beauty tăng trưởng GMV đến 37% (so với quý I/2023), là ngành hàng tăng trưởng mạnh nhất trên các sàn TMĐT, đồng thời nổi bật lên xu hướng Premiumization (cao cấp hóa). Để tận dụng được cơ hội này và thích nghi với những thay đổi trong thị trường thời gian tới, các nhãn hàng Skincare cần biết và chuẩn bị gì?

Đi tìm những “đại dương xanh” đang mở ra trên Ecom cho ngành hàng Skincare

Ngày 22/09/2023, sự kiện Webinar “Làm chủ E-commerce” số 2 với chủ đề “Giải mã xu hướng Premiumization: Kích hoạt tăng trưởng mùa cuối năm ngành Skincare” sẽ mang đến nhiều thông tin và số liệu độc quyền về xu hướng tăng trưởng của ngành hàng Skincare trên các sàn thương mại điện tử.

Tại buổi Webinar do công ty phân tích dữ liệu TMĐT YouNet ECI phối hợp tổ chức cùng Buzzmetrics, các nhãn hàng, chủ shop và agency sẽ được tiếp cận các báo cáo, phân tích chuyên sâu xoay quanh các chủ đề:

  • Tình hình tăng trưởng của nhóm ngành hàng Skincare nói chung và của các ngành hàng Chống nắng, Dưỡng thể, Sữa rửa mặt.
  • Xác định động lực tăng trưởng của ngành hàng Skincare theo phân khúc: Giá (Eco, Mainstream, Low premium, Premium); Tính năng sản phẩm (UV Protection, Brightening, Makeup, Oil Control, Anti acnes...).
  • Giải mã xu hướng Premiumization đang diễn ra ở các ngành hàng Chống nắng, Dưỡng thể, Sữa rửa mặt. Các thương hiệu nên tận dụng xu hướng này ra sao?
  • Xác định chỉ số tăng trưởng bền vững (Sustainable Growth Index) của mỗi phân khúc. Cơ hội cho nhãn hàng Skincare tìm ra phân khúc tăng trưởng bền vững, ít cạnh tranh.

Buổi Webinar sẽ diễn ra dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của hai diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường bán lẻ trực tuyến:

  • Mr. Nguyễn Phương Lâm, Head of Market Insights, công ty YouNet ECI: Mr. Lâm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Nghiên cứu thị trường Bán lẻ. Ông hiện đang dẫn dắt hoạt động nghiên cứu và phân tích dữ liệu thương mại điện tử tại YouNet ECI.
  • Ms. Đỗ Như Quỳnh, Head of Marketing & Consumer Insight, công ty Buzzmetrics: Ms. Quỳnh đóng góp vào sự thành công của nhiều dự án cho các khách hàng như Unilever, Abbott, Ogilvy… thông qua việc khai thác tiềm năng của dữ liệu mạng xã hội để tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội.

Thông tin chi tiết về sự kiện

  • Thời gian diễn ra: 14h30-16h30 ngày thứ Sáu, 22/09/2023.
  • Hình thức: Trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.
  • Link đăng ký tham dự (miễn phí): http://bit.ly/45MEQLm

Giới thiệu YouNet ECI:

YouNet Ecommerce Intelligence (YouNet ECI) là giải pháp phục vụ các thương hiệu tại Việt Nam về quản trị thị phần, theo dõi đối thủ, đại lý, đối tác và cải thiện các hoạt động vận hành trên kênh thương mại điện tử.

Trong đó, dịch vụ phân tích chuyên sâu YouNet ECI Services hỗ trợ các thương hiệu hiểu sâu hơn các chuyển động của thị trường, phát hiện các chiến thuật gia tăng thị phần và cải thiện hiệu quả vận hành thông qua các báo cáo:

  • Nghiên cứu & thấu hiểu xu hướng thị trường.
  • Phân tích danh mục sản phẩm.
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch Mega.
  • Phân tích mức độ hiển thị của thương hiệu trên sàn TMĐT.

Liên hệ tư vấn về giải pháp: 070.3214.359 - [email protected] (Mr. Trường – Marketing Department).