ShopBack “siêu hoàn tiền” lên đến 100% nhân dịp 9.9

ShopBackkhởi động mùa lễ hội mua sắm với nhiều ưu đãi khủng cuối năm, bắt đầu từ đại tiệc siêu sale 9.9: tăng mức hoàn tiền hấp dẫn hơn cho hàng loạt cửa hàng, cùng vô số chương trình Flash Sale và thưởng đến 1 triệu đồng cho người dùng.

Các sàn thương mại điện tử lớn và shopping online đang triển khai hàng loạt ưu đãi lớn dịp 9.9. Nhưng các tín đồ săn sale thực thụ vẫn trông ngóng ShopBack tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, mới an tâm mua sắm và chốt đơn thật hời. Bởi cùng một món đồ, chỉ cần “chốt đơn” qua nền tảng hoàn tiền ShopBack, người dùng sẽ được ưu đãi ít nhất 3 tầng: giảm giá trực tiếp từ sàn hoặc cửa hàng, hoàn tiền về tài khoản và thưởng thêm “vô vàn quà tặng”.

Thỏa nỗi chờ mong của người dùng, ShopBack vừa khởi động mùa lễ hội với nhiều ưu đãi khủng cuối năm, bắt đầu từ đại tiệc “Siêu Sale Siêu Hoàn Tiền - Lễ Hội Mua Sắm 9.9”. Theo đó, ShopBack mang đến loạt chương trình hoàn tiền khủng đến 100% và thưởng tiền lớn đến 1 triệu đồng cho các tín đồ mua sắm thông minh.

Siêu hoàn tiền đến 100% trong 4 khung giờ vàng

Đồng hành cùng người dùng trong mùa lễ hội mua sắm, nền tảng ShopBack vừa tăng mức hoàn tiền mới cho hàng loạt cửa hàng thời trang, công nghệ cho đến du lịch như: Lazada (hoàn tiền đến 30% cho cửa hàng chính hãng và tăng 50% hoàn tiền cơ bản ngành hàng Điện tử), Shopee (30%), Adidas (14%), Uniqlo (11%), Samsung (6%), Electrolux (9%), Watsons (9%), Traveloka (12%), Klook (10%), Booking.com/Agoda (hoàn đến 11%)… Mua sắm càng nhiều, mức hoàn tiền càng cao. Không những thế, nếu mua tour du lịch hoặc vé máy bay thông qua ShopBack, phần tiền được hoàn đủ để người dùng mua thêm cả đêm nghỉ dưỡng.

Lịch săn sale với mức hoàn tiền mới hấp dẫn hơn trên ShopBack

Chưa dừng ở đó, ShopBack còn triển khai chương trình Flash Sale - Siêu hoàn tiền 100%, tối đa 699k vào 4 khung giờ vàng ngày 9.9. Người dùng không cần thấp thỏm thức săn sale lúc 0h đêm, bởi chương trình áp dụng cả khung giờ 9h, 12h và 21h. Ưu đãi sẽ dành cho 100 người dùng may mắn nhất và mức hoàn “kịch sàn” 100% quá xứng đáng để người dùng thử vận may này. Nếu đã nhắm trúng món đồ có giá trị lớn, hãy cho vào giỏ hàng và chờ tới đúng giờ vàng để nhấn nút mua ngay nhé!

Siêu hoàn tiền 100%, tối đa 699k vào 4 khung giờ vàng ngày 9.9

Thưởng tiền đến 1 triệu đồng

Shopping online áp mã giảm giá từ lâu đã trở thành thói quen lẫn thú vui của mọi tín đồ mua sắm. Mỗi ngày, có hơn 3 triệu đơn hàng được xử lý trên các sàn thương mại điện tử qua nhiều kênh, nhưng số lượng đơn hàng áp được mã 500k đến 1 triệu đồng thật sự hiếm hoi. Tuy nhiên, chẳng cần là “chiến thần săn sale”, người dùng ShopBack vẫn được thưởng thêm tới 1 triệu đồng.

Đầu tiên, người dùng sẽ được thưởng đến 99K khi check-in các gian hàng mỗi ngày từ ngày 1.9 đến hết ngày 8.9. Để nhận thưởng, người dùng chỉ cần truy cập vào trang của cửa hàng ít nhất 30 giây cho mỗi lượt truy cập hợp lệ.

Để tham gia Thử thách, bạn nhấn nút "Bắt đầu"/"Giữ chỗ" trên app ShopBack

Để hành trình mua sắm online thêm hứng khởi và tiết kiệm, ShopBack cũng thưởng đến 900K cho đơn hàng thời trang, làm đẹp, sức khỏe, công nghệ bất kỳ chỉ từ 99K. Đối với các đơn hàng trên Shopee và Lazada, người dùng tham gia Thử thách thần tốc 9.9 khi mua sắm sẽ được thưởng đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, ShopBack còn thưởng tới 900k cho khách hàng mới mua sắm từ 100k là đủ điều kiện tham gia chương trình. Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận tiền hoàn thưởng 15% tối đa đến 400K khi mua Agoda, Samsung, Uniqlo 9.9.Cơ hội chia đều cho tất cả mọi người và ai cũng có thể nắm lấy vận may này.

Cơ hội trúng Samsung Galaxy Z Flip5 thời thượng

Là một trong những lựa chọn hấp dẫn và thú vị dành cho giới trẻ, Galaxy Z Flip xứng đáng trở thành must-have item dành cho các “trend setter” đam mê thời trang, làm đẹp và phong cách sống hiện đại. Với thiết kế độc đáo, màn hình linh hoạt và tính năng tiên tiến được cá nhân hoá, điện thoại này đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều người. Nền tảng mua sắm hoàn tiền hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương cũng không đứng ngoài cuộc, khi quyết định tặng cho khách hàng mới dịp 9.9 khi tham gia thử thách mua hàng và trúng lucky draw.

Trúng ngay Galaxy Z Flip5 thời thượng khi tham gia thử thách mua hàng và lucky draw

Galaxy Z Flip5 màu tím fancy là một trong những màu được người dùng ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Hãy tham gia ngay thử thách với ShopBack và có ngay cơ hội ẵm “siêu phẩm” này để “flexing” với bạn bè. Cách chơi khá đơn giản, người dùng mới chỉ cần mua sắm các đơn hàng có tổng giá trị trên 2 triệu đồng. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay!

Mời bạn chia thưởng đến 9 triệu tiền thật

89% người dùng tin tưởng sử dụng ShopBack thông qua giới thiệu từ bạn bè, vậy nên ShopBack chơi lớn khi chia thưởng 9 triệu đồng cho top 9 người mời bạn mới cùng mua sắm chung vui nhiều nhất dịp này. Chỉ cần gửi đường dẫn hoặc mã giới thiệu để mời trên 4 thành viên mới đăng ký tài khoản và mua đơn hàng trên 100K từ nay đến 12.9, người dùng có ngay cơ hội nhận từ 500K đến 3 triệu đồng tiền thưởng.

Nếu người dùng “hụt” gói thưởng chung cuộc 9 triệu đồng, ShopBack “bù” ngay bằng các khoản thưởng nóng trên từng lượt mời bạn mới. Cụ thể, từ nay đến ngày 12.9, với mỗi lượt mời bạn thành công, bạn sẽ được nhận 100K và bạn bè của bạn sẽ được nhận 40K - gấp đôi so với mức bạn nhận 50K và bạn bè nhận 20K trước đây.

A red and black banner with a couple of people

Description automatically generated

Nhận X2 tiền thưởng khi mời bạn bè tải app ShopBack

Với những tín đồ mua sắm gắn bó lâu dài với nền tảng ShopBack, săn voucher, mã giảm giá và nhận hoàn tiền giúp người dùng có thể thoả sức mua sắm mùa lễ hội, Vô vàn ưu đãi hấp dẫn “Siêu Sale Siêu Hoàn Tiền - Lễ Hội Mua Sắm 9.9” đang được cập nhật trên fanpage chính thức của ShopBack: www.facebook.com/shopbackvn