Vietnam Young Lions 2024 chính thức trở lại với chủ đề “Vietnam’s Creativity Dawns”

Vietnam Young Lions 2024 chính thức trở lại, đánh thức những tài năng đang ngủ yên của ngành Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam.

Vietnam Young Lions 2024 chính thức trở lại

Mỗi mùa giải trôi qua, những người dõi theo Vietnam Young Lions đều thấy rõ không gì có thể so sánh với cảm giác khi tài năng trẻ bước chân vào sân đấu, mang trong lòng niềm kiêu hãnh của người chiến thắng trong tương lai. Nơi đây, sự sáng tạo không bao giờ bị định hình bởi ranh giới, và tất cả đều hành động để tìm kiếm những ý tưởng vượt ra ngoài những gì từng có.

Cannes Lions là mảnh đất huyền thoại của chuẩn mực cao nhất ngành Quảng cáo, quy tụ những bộ óc và tổ chức sáng tạo trên toàn thế giới đến tranh tài, tôn vinh sự sáng tạo và chia sẻ những đúc kết và xu hướng mới nhất về ngành Quảng cáo. Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions là một ước mơ, một tượng đài danh giá mà tất cả marketer trẻ trong ngành đều nỗ lực và khát khao chạm tới. Do đó, Vietnam Young Lions 2024 không chỉ đem đến cơ hội nâng tầm và thể hiện bản thân tại đấu trường quốc tế, mà còn đánh thức trong mỗi marketer niềm tin và khao khát vươn tới đỉnh cao.

Hãy cùng chào đón sự trở lại của Vietnam Young Lions 2024 với chủ đề “Vietnam’s Creativity Dawns” – mùa giải của những tinh thần không ngừng bùng nổ, dám dấn thân và là cơ hội để marketer trẻ cùng nhau đón ánh bình minh của ngành Sáng tạo Việt Nam!

  • Vietnam Young Lions là cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ uy tín, thuộc bản quyền của Cannes Lions nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi, mang sứ mệnh đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).
  • AIM Academy, đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions, là đại diện chính thức của Cannes Lions và Spikes Asia tại Việt Nam.

Chủ đề “Vietnam’s Creativity Dawns”

Le lói nhưng rực rỡ, cũng giống như khoảnh khắc diệu kỳ của hừng đông, ngành Sáng tạo Việt Nam một lần nữa bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của tôn vinh sáng tạo và đổi mới. Cánh cửa Vietnam Young Lions 2024 mở ra, hàng nghìn cơ hội sẽ chiếu rọi lên các tài năng trẻ, tiếp sức cho các bạn trên hành trình phát triển chất lượng của ngành Quảng cáo – Tiếp thị của nước nhà. Và những “Sư tử” tỏa sáng rực rỡ nhất trong khoảnh khắc hừng đông Việt, sẽ chính thức đại diện nước nhà tại đấu trường quốc tế.

“Đích đến xứng tầm cho tài năng xứng đáng!” – Điều gì đang chờ đón các sư tử trẻ tại Vietnam Young Lions 2024?

  • Thử thách óc sáng tạo của chính mình cùng đề bài thực tế, chất lượng đến từ Top thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.
  • Thể hiện tài năng, sức sáng tạo và bản lĩnh trước các chuyên gia đầu ngành Marketing & Communication tại Việt Nam trên sân khấu Grand Finale của Vietnam Young Lions 2024.
  • Phần thưởng dành cho các “Sư tử” trẻ tài năng xứng đáng với ngôi vị cao nhất tại Vietnam Young Lions: Đại diện Việt Nam trực tiếp tham dự và tranh tài cho giải thưởng danh giá Young Lions tại liên hoan sáng tạo Cannes Lions ở Pháp và Liên Hoan Spikes Asia được tổ chức hằng năm tại Singapore.
  • Lần đầu tiên có mặt tại Vietnam Young Lions: Giải thưởng đặc biệt “The Most Winning Student Club” dành cho Câu lạc bộ sinh viên có các đội thi xuất sắc nhất, như một sự công nhận đối với sự cống hiến nhiệt tình của các bạn trong các mùa Vietnam Young Lions.
  • Thí sinh tham gia có cơ hội tạo ấn tượng cá nhân về profile và năng lực của bản thân qua bài dự thi của mình với tất cả các nhà tuyển dụng uy tín nằm trong network của Vietnam Young Lions và AIM Academy thông qua nền tảng Talent Hunting Pool.

3 hạng mục thi đấu chính thức được công bố tại Vietnam Young Lions 2024: Marketers, Digital, Film & Integrated.

Các mốc thời gian quan trọng

  • Thời hạn mở đăng ký: Từ 31/08/2023 đến 11/03/2024 (ưu đãi Super Early Bird từ 30/08/2023 đến 31/10/2023)
  • Ngày ra đề – Brief day (online): 16/03/2024
  • Hạn chót nộp bài dự thi: 17/03/2024 và 18/03/2024
  • Creative Camp: 13/04/2023
  • Chung kết – Grand Finale: 14/04/2023

Cổng đăng ký đã mở tại website Vietnam Young Lions, hãy là những người đầu tiên ghi danh trên đấu trường sáng tạo “nóng” nhất năm nay!