Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “9.9 siêu sale hàng hiệu”

Lễ hội mua sắm 9.9 là dịp người dùng có thể mua sắm những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với mức ưu đãi, voucher tích luỹ, cùng mã miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Dưới đây là những ưu đãi lớn trong lễ hội mua sắm “9.9 siêu sale hàng hiệu” trên Lazada.

Khung giờ vàng giúp săn hàng hiệu giá cực hời

Từ ngày 9-11/9, khách hàng khi mua sắm trên Lazada sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lớn từ hàng ngàn thương hiệu uy tín và đa dạng như thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ và bé… Đây sẽ là cơ hội để các tín đồ thỏa thích mua sắm sản phẩm chính hãng.

Cũng trong lễ hội mua sắm “9.9 siêu sale hàng hiệu” này, nhiều khung giờ vàng với những ưu đãi đa dạng sẽ được Lazada tung ra để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, có thể kể đến như: LazFlash Max (trong khung giờ 0h-2h; 2h-12h; 12h-14h; 20h-24h hằng ngày), Crazy Flash Sale (từ 0h-2h, 12h-14h trong 3 ngày diễn ra Siêu sale 9.9); Siêu tiệc thương hiệu (0h-2h; 2h-12h; 12h-14h; 20h-24h) với đa dạng hình thức như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và quà tặng độc quyền kèm theo.

Ngoài những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi, Lazada còn mang đến nhiều loại voucher giá trị trong siêu sale lần này. Với mỗi đơn hàng, người mua có thể tận hưởng mức giảm sâu khi thu thập 6 loại voucher. Voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích.

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm dành riêng cho các tín đồ làm đẹp

Cùng với “Try and buy” (dùng thử và trải nghiệm), Lazada sẽ chính thức ra mắt tính năng “Hồ sơ sắc đẹp của bạn” được ứng dụng công nghệ AI, hứa hẹn sẽ mang đến sự hào hứng đặc biệt cho các tín đồ yêu thích mua sắm sản phẩm làm đẹp trên khắp Đông Nam Á.

Người dùng có thể trải nghiệm tính năng này tại LazBeauty trên ứng dụng Lazada bằng cách scan gương mặt trực tiếp, sau đó thuật toán AI sẽ chẩn đoán và phân tích giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình như: Loại da, màu da, độ nhạy cảm, nếp nhăn, vết thâm, mụn và các vấn đề khác...

Dựa trên kết quả này, Lazada sẽ đưa ra những sản phẩm gợi ý đáp ứng nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Sau đó, họ có thể tìm những sản phẩm gợi ý này trên “Try and Buy” với mức giá “hời”, cũng như nhận thêm voucher giảm giá cho đơn hàng tiếp theo khi mua sản phẩm full-size.

Bên cạnh đó, hàng ngàn sản phẩm của ngành hàng làm đẹp và tiêu dùng nhanh cũng sẽ được áp dụng chương trình “Mua 1 được 5” từ ngày 9/9-11/9, giúp người dùng tối ưu hóa chi tiêu nhưng vẫn sắm sửa được đầy đủ đồ dùng cần thiết.

Giải trí “bắt deal hời” cùng livestream SuperSale

Trong lễ hội mua sắm 9.9 lần này, “Siêu hội chém giá” sẽ trở lại cùng 2 phiên livestream vào lúc 8h sáng ngày 8/9 và 0h ngày 9/9 với hàng loạt sản phẩm giảm giá từ các thương hiệu đình đám.

Ngoài ra, LazLive sẽ mang đến chuỗi livestream SuperSale Marathon được dẫn dắt bởi các KOLs/ KOCs đình đám từ 10h-15h hàng ngày nhằm mang đến những sản phẩm hấp dẫn cho người xem. Đây là dịp người dùng có thể giải trí thư giãn và “săn deal” chính hãng.

Các hoạt động tiếp sức thương hiệu và nhà bán hàng

Nhằm hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt trong lễ hội mua sắm 9.9, Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng xu hướng – bí kíp dành cho các nhà bán hàng” nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cũng như truyền cảm hứng cho các nhà bán hàng. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia và KOLs dẫn đầu xu hướng để chia sẻ kiến thức và trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Bên cạnh đó, Học viện Lazada và cộng đồng nhà bán hàng Lazada cũng tích cực thúc đẩy các hoạt động tiếp sức. Nhà bán hàng và đối tác kinh doanh có thể tham gia các buổi đào tạo trực tiếp và trực tuyến tại Học viện Lazada để nâng cao kỹ năng và kiến thức về vận hành gian hàng, tận dụng công nghệ và có chiến lược cụ thể nhằm tối ưu kết quả kinh doanh trong dịp lễ hội mua sắm 9.9 này.