Marketer Reputa - Social Listening
Reputa - Social Listening

Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel

Reputa: Vietnam Idol “gây bão” trên mạng xã hội khi trở lại sau 7 năm

Trở lại sau 7 năm vắng bóng, những thông tin về Vietnam Idol 2023 liên tục phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông cũng như hàng loạt bình luận, phản hồi từ người xem, minh chứng cho sức hút của chương trình khi quay trở lại.

Sau khi khởi chiếu tập đầu tiên ngày 8/7, Vietnam Idol đã thu hút hàng triệu view từ YouTube và vào Top thịnh hành. Tiêu chí đổi mới, dàn thí sinh trẻ, sức hút của giám khảo Mỹ Tâm là những yếu tố chính giúp Vietnam Idol dần tiếp cận nhiều khán giả với đa dạng lứa tuổi hơn. Cùng Reputa điểm qua sức hút của Vietnam Idol 2023 trong tháng 8 này!

Tổng số thảo luận trong tháng 8 này là 209.058 lượt. Đỉnh bùng nổ thảo luận rơi vào ngày 05/08, 07/08.

Facebook là nền tảng được người dùng thảo luận nhiều nhất trong các mạng xã hội. Trong đó, 96,71% mang tính thảo luận tích cực về chương trình Vietnam Idol 2023.

Chủ đề thảo luận được cộng đồng bàn tán nhiều nhất là về “Chất lượng thí sinh tham gia” với 64,67%, xếp thứ hai là về “Chuyên môn của Ban giám khảo” với 20%.

Vietnam Idol 2023 dù chỉ mới đi được nửa chặng đường nhưng đã trở thành một “món ăn tinh thần” của khán giả. Sau khi lộ diện Top 10, cuộc đua đến ngôi vị Quán Quân được cho là sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết.

Reputa - Hệ thống lắng nghe & Giám sát danh tiếng

Reputa ứng dụng công nghệ AI vào Social Listening, với khả năng thu thập, thống kê và phân tích dữ liệu dưới nhiều dạng nội dung từ đa nguồn kênh trên Internet. Sở hữu 09 nguồn dữ liệu được thể hiện dưới 03 format phổ biến nhất hiện nay, Reputa sẽ mang đến giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp đánh giá hiệu quả truyền thông, thấu hiểu thị trường và khách hàng hiệu quả.