Marketer Đỗ Phú Quý
Đỗ Phú Quý

O2O Manager @ Công ty cổ phần quảng cáo Shojiki

Lần đầu tiên dùng wifi công cộng chạy quảng cáo cam kết đơn tại VN

Ngày 24/08/2023 vừa qua, Shojiki ký kết hợp tác với Accesstrade để lần đầu tiên trên thị trường triển khai dùng wifi công cộng ở các tuyến phố đi bộ chạy quảng cáo cam kết đơn tại Việt Nam. Hệ thống cung cấp voucher cho người dùng, và khách hàng có thể sử dụng voucher này ở cửa hàng tương ứng.

Accesstrade là một nền tảng affiliate marketing hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam á. nền tảng cung cấp cho các nhà quảng cáo (Advertiser) và các nhà sáng tạo nội dung (Publisher) để tạo ra các chiến dịch có performance hiệu quả.

Shojiki là đơn vị đang sở hữu hệ thống wifi marketing (phố đi bộ Tạ Hiện HN, Hồ Gươm, phó đi bộ Bùi Viện, Hồ Con Rùa, 19 điểm dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ HCM, phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ, chuỗi mì cay Seoul, xe bus 2 tầng, cafe Ông Bầu, Thức coffee, cafe Là Việt…). Wifi marketing là một hình thức tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua thiết bị cá nhân như điện thoại, tablet, laptop.

Ông Đỗ Phú Quý (O2O Manager) chuyên triển khai các chiến dịch Online 2 Offline (O2O) cho biết: Thông qua hợp tác này, chỉ một thời gian ngắn kiểm thử với một số nhãn hàng đã có hàng trăm đơn hàng, Shojiki đã chứng minh được hiệu quả quảng cáo qua wifi trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Đây cũng là cơ sở Shojiki đầu tư thêm wifi công cộng và trong các chuỗi trong tương lai.

Report trong ngày đầu khởi chạy

Quy trình lấy voucher

Tóm lại, wifi marketing là hình thức quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình mua hàng của người dùng nhanh hơn, hấp dẫn hơn. Đây cũng là bước tiền đề để Shojiki triển khai hình thức này trên các loại hình dịch vụ khác như: Màn hình LED ngoài trời, hệ thống Digital Standee tại khu chung cư Vinhomes cùng các chuỗi cafe mà Shojiki đang khai thác.