Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Chiến dịch “Sống rạng rỡ” thắng lớn tại gala vinh danh “ Marketing for Development – M4D Awards 2022”

Ngày 17/3/2023, đêm Gala vinh danh “Marketing for Development – M4D Awards 2022” đã diễn ra thành công tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 170 đại biểu, đại diện đối tác, đơn vị tài trợ, đại diện doanh nghiệp, tổ chức xã hội và cộng đồng marketer cùng các cá nhân quan tâm đến marketing và phát triển bền vững. Chiến dịch “Sống rạng rỡ” của Mialala cùng VietstarMAX Agency phối hợp sản xuất đã giành được giải tại hạng mục “Lồng ghép thông điệp thúc đẩy bình đẳng, đa dạng và dung hợp giới, phá vỡ định kiến, khuôn mẫu giới” trong đêm gala.

Tại đêm Gala, 18 sáng kiến/ chiến dịch/ dự án truyền thông - marketing vì phát triển bền vững đã được vinh danh ở hai hạng mục: (A) CSR (corporate social responsibility - trách nhiệm xã hội doanh nghiệp), CSV (creating shared value - tạo giá trị chung) và (B) Lồng ghép thông điệp thúc đẩy bình đẳng, đa dạng và dung hợp giới, phá vỡ định kiến, khuôn mẫu giới. Mialala đã thắng lớn với giải thưởng tại hạng mục (B) với chiến dịch “Sống rực rỡ", hợp tác thực hiện bởi Vietstarmax Agency.

Ảnh: Anh Nguyên Hồng - CEO VietstarMAX Agency đơn vị sản xuất chiến dịch “Sống rạng rỡ”

Ra mắt từ năm 2014, Mialala là thương hiệu hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam với 18 điểm bán trên toàn quốc (9 cửa hàng Hà Nội, 3 cửa hàng TP.HCM và tại các thành phố lớn). Sau 9 năm hình thành và phát triển, con số 18 ấn tượng đã giúp Mialala thực hiện được sứ mệnh của mình là lan tỏa hạnh phúc cho phái đẹp. Trong thị trường đồ ngủ, đồ mặc nhà có tính cạnh tranh cao, Mialala được coi là “đơn vị tiên phong” sản xuất đồ ngủ, đồ mặc nhà thiết kế với sự sang trọng, quý phái, chất lượng và sự đa dạng về kiểu dáng trong phân khúc giá tầm trung.

Ảnh: Chiến dịch 20.10 “Sống rạng rỡ” của nhãn hàng Mialala

Với mong muốn có thể đưa đến thông điệp “Vì phụ nữ là để yêu" đến với người tiêu dùng đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền thông điệp trao quyền cho người phụ nữ, Mialala cùng VietstarMAX agency đã phát triển chiến dịch “Sống rạng rỡ". Chiến dịch “Sống rạng rỡ” mang đến thông điệp “Là phụ nữ, hãy sống rạng rỡ như những đóa hoa, không vì ai mà nở, cũng chẳng vì ai mà phải lụi tàn” với mong muốn truyền cảm hứng để những người phụ nữ tự tin sống cuộc đời của mình, bỏ qua những định kiến, những tiêu chuẩn mà người đời áp đặt. Đi kèm với chiến dịch truyền thông chính là bộ sưu tập đồ ngủ lấy cảm hứng từ các loại hoa đã được Mialala ấp ủ từ lâu với hơn 15 mẫu thiết kế đa dạng, độc quyền, sang trọng, quý phái.

Ảnh: Đêm Gala vinh danh “Marketing for Development – M4D Awards 2022”

Trong hành trình lan toả chiến dịch ý nghĩa này, hàng loạt người nổi tiếng như MC Minh Trang, MC Liêu Hà Trinh, các Hot Tiktoker Kim Chi Hoàng, Xoài Non… đã đồng hành cùng Mialala để lan tỏa cảm hứng đến cho phụ nữ Việt. Đồng thời, MV “Sống Rạng Rỡ” do VietstarMAX Production House với sự tham gia của ca sĩ Hòa Minzy cũng mang giai điệu sôi động, thời thượng, với lời bài hát rất gần gũi và điệp khúc “Mialala - Rạng rỡ từng khoảnh khắc” đã giúp người xem ấn tượng, dễ dàng ghi nhớ thông điệp đồng thời cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến chiến dịch từ cộng đồng. MV đã đạt được hơn 2.2 triệu lượt xem, 25.000 lượt thích và gần 2.500 comment.

Ảnh: Chiến dịch “Sống rạng rỡ” của Mialala đã giành được giải tại hạng mục “Lồng ghép thông điệp thúc đẩy bình đẳng, đa dạng và dung hợp giới, phá vỡ định kiến, khuôn mẫu giới”

Trong một bài phỏng vấn, chị Nguyễn Thảo My - Founder của Mialala cho biết: "Đối với Mialala, mỗi một sản phẩm ra đời là tâm huyết, nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân sự ở mọi vị trí. Không chỉ chú trọng vào chất liệu, kiểu dáng mà tinh thần trong từng sản phẩm cũng được Mialala vô cùng lưu tâm". Cũng chính vì vậy, với bộ sưu tập trong chiến dịch này, Mialala mang đến sản phẩm với những họa tiết hoa như chính cảm hứng mà Mialala muốn lan tỏa tới cho phái đẹp, đó là cảm xúc khi được nâng niu, yêu thương và luôn rạng rỡ như những bông hoa.

Với sự sáng tạo, tâm huyết của đội ngũ VietstarMAX và nhãn hàng Mialala trong toàn bộ chiến dịch “Sống Rạng Rỡ” đã mang đến thành công ngoài mong đợi, truyền cảm hứng cho hơn 8 triệu khách hàng khắp cả nước thông qua hệ thống 18 cửa hàng cũng như những hoạt động marketing trong chiến dịch lần này. VietstarMAX hân hạnh là nhà đồng hành trong quá trình lên idea, và thực hiện các chiến dịch truyền thông cùng nhãn hàng Mialala.

Nguồn: Vietstarmax.vn