Marketer Ban Đối Ngoại
Ban Đối Ngoại

Ban Đối Ngoại Hội Sinh Viên NEU

Cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 – “The Time Capsule” mở đơn đăng ký trên toàn quốc

Tiếp nối sự thành công của mùa đầu tiên với những con số ấn tượng, cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 chủ đề “The Time Capsule” đã chính thức quay trở lại vào tháng 8 này với chuỗi hoạt động thú vị và bổ ích, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm có 1-0-2 cho các tài năng Marketing trẻ.

Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi học thuật về lĩnh vực Truyền thông Thương hiệu, được đặt nền móng vào năm 2022 bởi Ban Đối Ngoại – HSV – NEU. Với mục đích kết nối, khơi dậy tinh thần sáng tạo, niềm đam mê của các bạn sinh viên trong lĩnh vực Truyền thông Thương hiệu nói riêng và Marketing nói chung, cuộc thi đã quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới cùng format độc đáo. Đây sẽ là cơ hội để thế hệ trẻ khẳng định thương hiệu cá nhân, đánh dấu những cột mốc mới trên hành trình phát triển sự nghiệp của bản thân.

Với sự quay trở lại này, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 phát động chủ đề “The Time Capsule” – hành trình khai quật những bí ẩn của thời gian với mục tiêu: Khai phá trí tuệ chạm khắc nên những công trình kim tự tháp cổ xưa. Để làm được điều đó, các “nhà thám hiểm” trẻ phải có khả năng vận dụng những kiến thức nền tảng được đúc rút từ quá khứ, cùng một tầm nhìn sắc bén của thời đại mới, nhạy bén với sự thay đổi không ngừng của thời gian, từ đó những bí ẩn sẽ dần được giải mã.

Ban Đối Ngoại – HSV – NEU, Ban Tổ chức cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu.

Đối tượng tham dự cuộc thi

  • Nhóm dự thi gồm 3 thành viên, là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn toàn quốc có độ tuổi từ 18-24 tuổi (đã tốt nghiệp THPT hoặc vừa tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trong vòng 6 tháng).
  • BTC sẽ hỗ trợ ghép đội cho những đội thi chưa đủ số lượng người tham gia.

Thể lệ các vòng thi

Vòng 1 (05/09): The Desert Gateway – Vòng Online Test

  • Các đội thi làm bài test trắc nghiệm với các kiến thức về Marketing – Truyền thông Thương hiệu nhằm chọn ra Top 60 đội thi xuất sắc nhất.

Vòng 2 (06/09-12/09): The ​​Rosetta Stone – Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới

  • Các đội thi nghiên cứu và phân tích, đưa ra nhận định về tổng quan thị trường Việt Nam, thị trường ngành FMCG, hành vi người tiêu dùng, các đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất sản phẩm mới. Top 30 đội thi xuất sắc nhất của vòng 2 sẽ bước tiếp vào vòng 3.

Vòng 3 (15/09-25/09): The Sandstorm – IMC Plan

  • Từ ý tưởng vòng 2, các đội thi xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp IMC plan chi tiết nhằm ra mắt sản phẩm mới đã đề xuất. Top 4 đội thi chung cuộc sẽ bước vào chung kết.

Vòng 4 (29/09-09/10): The Golden Mystery – Grand Final

  • Top 4 đội thi hoàn thiện kế hoạch và chỉnh sửa theo nhận xét của Mentor, đồng thời thực hiện 1 Viral clip là một phần trong kế hoạch truyền thông (IMC Plan) đã xây dựng.
  • Viral clip do 4 đội thực hiện sẽ được đăng tải trên fanpage “Tầm Nhìn Thương Hiệu” và tính điểm trên lượt tương tác (không ảnh hưởng đến kết quả Chung Kết).
  • Đêm Chung Kết (09/10):
    • Phần 1: Top 4 đội thi bước vào chung kết, trình bày đề án hoàn thiện và trả lời các câu hỏi từ Ban Giám Khảo.
    • Phần 2: Top 2 đội thi xuất sắc nhất phần thi 1 tiếp tục tham gia giải mini-case trực tiếp và phản biện cho đội còn lại, từ đó tìm ra 01 quán quân, 01 á quân và 02 quý quân chung cuộc của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 – The Time Capsule.

Bên cạnh những vòng thi gay cấn, cuộc thi cũng mang đến các hoạt động bên lề thú vị diễn ra xuyên suốt các vòng như Workshop Marketing & Creative, Information Day, Networking Night và chuỗi Training chuyên sâu. Những sự kiện này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ, giúp thí sinh có thêm kiến thức, kĩ năng cũng như mở rộng mạng lưới quan hệ trong cộng đồng Marketing toàn quốc.

Cùng với đó, thí sinh còn được nhận bản đánh giá chi tiết từng bài thi của đội ngũ Ban Giám khảo từ vòng 2 cuộc thi cùng những cơ hội kết nối tuyển dụng độc quyền từ các doanh nghiệp đối tác hàng đầu. Đội ngũ Mentor dày dặn chuyên môn đồng hành cùng Top 4 chung cuộc sẽ giúp các bạn thí sinh chinh phục được những giải thưởng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đến từ BTC và các doanh nghiệp.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 24/08.

Từ ngày 24/08 đến hết ngày 31/08/2023, cánh cổng dẫn tới chìa khóa giải mã bài toán Marketing của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 chính thức mở ra chào đón những marketer trẻ đầy bản lĩnh. Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình khai phá bí ẩn tri thức nhân loại?

Tìm hiểm thêm thông tin chi tiết về cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 và đăng ký tham gia ngay tại đây.