MC Khánh Vy lan tỏa nguồn cảm hứng "sắc màu hóa" cuộc sống cùng Epson EcoTank

Xu hướng Color Block đang thịnh hành là một minh chứng cho việc màu sắc giúp GenZ tự tin “tuyên ngôn” về cá tính của mình cũng như ứng dụng nó để phát triển sự nghiệp sáng tạo của bản thân. Hàng loạt các trào lưu kinh doanh sổ tay và thiệp tự thiết kế với nhiều hình ảnh đầy màu sắc đã thu hút được phần đông giới trẻ trong thời gian qua.

Được biết đến nhờ thành tích học tập vượt trội, MC Khánh Vy ngày càng được yêu mến với lối suy nghĩ sáng tạo và tích cực. Cô được ví như một Gen Z “tắc kè hoa” khi có thể biến đổi đa sắc màu với từng lĩnh vực công việc mà cô tham gia, luôn chú trọng vào hiệu quả và năng suất cũng như tích cực tìm tòi, khám phá những điều mới. Đây cũng chính là điểm tương đồng rõ rệt giữa “hot girl 7 thứ tiếng” với triết lý kinh doanh của Epson.

Màu sắc có thể giúp GenZ tự tin thể hiện chính mình

Đồng hành cùng Epson EcoTank lần này, Khánh Vy mang đến một tinh thần trẻ trung, đầy sắc màu, đa dạng, đa nhiệm. Cô bộc bạch: “Với Vy màu sắc là yếu tố rất quan trọng trong đời sống và mang những ý nghĩa riêng có thể xoa dịu, chữa lành và thúc đẩy chúng ta phát triển mỗi ngày. Với máy in màu Epson EcoTank, mỗi sản phẩm Vy in ra có thể là bản script cho chương trình, có thể là những tài liệu truyền cảm hứng để viết lách,... đều rất nổi bật và giúp mình có thêm tinh thần làm việc nhiều hơn. Ngoài ra mỗi khi đến các dịp đặc biệt Vy thường tự tay thiết kế thiệp với các hình ảnh đầy màu sắc và in ra để gửi tặng bạn bè hay những người thân yêu, Epson EcoTank chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ Vy trong khâu in ấn đấy.”