Mastercard hân hạnh là đối tác đồng hành trong sự kiện Hội thảo Truyền Thông Số "Beyond Digital" năm 2023.

Hội thảo truyền thông VDCA CONFERENCE 2023 với chủ đề "Beyond Digital" quy tụ hàng loạt đơn vị đầu ngành, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông số và công nghệ số tại Việt Nam như Mastercard, Alibaba Cloud, MGID, NAVEE, aDigit, FPT Smart Cloud, VinHMS, CLS…do NAVEE phối hợp với Chi hội truyền thông số phía nam tổ chức thành công vào ngày 11/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh.

Chủ đề "Beyond Digital" (Hơn cả kỹ thuật số) VDCA CONFERENCE 2023 đã tập trung vào việc tận dụng và khai thác tiềm năng của kỷ nguyên số trong thời kỳ chuyển đổi số. Hội thảo đã trình bày các phương pháp sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để tạo sự tương tác và kết nối chân thực, xây dựng các câu chuyện mạnh mẽ và ảnh hưởng, cũng như thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực truyền thông số. Qua đó nhằm thúc đẩy sự tiến bộ và khám phá những khía cạnh mới trong truyền thông trong thời đại số, giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, tận dụng tối đa, ứng dụng vào sự phát triển, cải tiến để mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Mastercard là một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán. Sứ mệnh của Mastercard là kết nối và cung cấp sức mạnh cho một nền kinh tế kỹ thuật số toàn diện, mang lại lợi ích cho mọi người, ở mọi nơi bằng cách thực hiện các giao dịch an toàn, đơn giản, thông minh và dễ tiếp cận.

Sử dụng dữ liệu và kết nối an toàn, quan hệ hợp tác và đam mê trong công việc, các đổi mới và giải pháp của chúng tôi giúp các cá nhân, tổ chức tài chính, chính phủ và doanh nghiệp khai thác tiềm năng lớn nhất của họ. Với sự kết nối trên hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ, Mastercard đang xây dựng một thế giới bền vững, mở ra những khả năng vô giá cho tất cả mọi người

Với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu, những nhà lãnh đạo tầm cỡ quốc tế và các doanh nghiệp tiên phong, VDCA 2023 đã tạo nên một diễn đàn trao đổi, học hỏi và khám phá những cách tiếp cận tiên tiến trong truyền thông kỷ nguyên số và A.I.