Các đơn vị tài trợ tại sự kiện VDCA Conference 2023 "Beyond Digital"

Hội thảo truyền thông VDCA CONFERENCE 2023 với chủ đề “Beyond Digital” quy tụ hàng loạt đơn vị đầu ngành, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông số và công nghệ số tại Việt Nam như Mastercard, Alibaba Cloud, MGID, NAVEE, aDigit, FPT Smart Cloud, VinHMS, CLS…do NAVEE phối hợp với Chi hội truyền thông số phía nam tổ chức thành công vào ngày 11/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh.

Để góp phần tạo nên một sự kiện hoành tráng không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của các Nhà tài trợ, cảm ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng VDCA CONFERENCE 2023 trên chặng đường lan tỏa những giá trị Truyền thông – công nghệ đến với Quý doanh nghiệp/ Quý hội viên.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – ADIGIT

Được thành lập từ năm 2019, với hơn 4 năm phát triển và là một trong những digital agency có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường, aDigit Asia mang trong mình sứ mệnh gia tăng hiệu quả tiếp thị cho các doanh nghiệp Việt Nam.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – CLS

CLS được thành lập vào năm 2014 với sứ mệnh nghiên cứu và xây dựng Phần mềm đào tạo trực tuyến trên nền tảng đám mây, đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của Doanh nghiệp và học trực tuyến của khối Trường học. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hệ thống E-learning, CLS đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành tại Việt Nam. Với sự hiện diện của 3 chi nhánh CLS đã tạo nên một mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp, trải dài từ Bắc đến Nam.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – ALIBABA CLOUD

Alibaba Cloud, được thành lập vào năm 2009, là công ty hàng đầu thế giới về điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo, cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn doanh nghiệp, nhà phát triển và tổ chức chính phủ tại hơn 200 quốc gia và khu vực. Cam kết mang lại thành công cho khách hàng của mình, Alibaba Cloud cung cấp khả năng xử lý dữ liệu và điện toán đám mây đáng tin cậy và an toàn như một phần trong các giải pháp trực tuyến của mình. Vào tháng 1 năm 2017, Alibaba Cloud đã trở thành đối tác dịch vụ đám mây chính thức của Thế vận hội.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – VINHMS

VinHMS là công ty công nghệ chuyên cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho ngành khách sạn. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, VinHMS mang đến các giải pháp hiệu quả để tối ưu vận hành, tăng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các sản phẩm VinHMS đang cung cấp bao gồm:

* CiHMS – giải pháp quản lý khách sạn toàn diện

* CiAMS – giải pháp quản lý tài sản

* CiTravel – giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – MASTERCARD

Mastercard là một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán. Sứ mệnh của Mastercard là kết nối và cung cấp sức mạnh cho một nền kinh tế kỹ thuật số toàn diện, mang lại lợi ích cho mọi người, ở mọi nơi bằng cách thực hiện các giao dịch an toàn, đơn giản, thông minh và dễ tiếp cận.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – FPT SMART CLOUD

FPT Smart Cloud là thành viên thứ 8 của tập đoàn FPT, thừa hưởng nền tảng công nghệ vững chắc với 34 năm kinh nghiệm phát triển công nghệ lõi, 50.000 tài năng toàn cầu, là nhà cung cấp AI và Cloud hàng đầu, giúp đột phá năng suất và tối ưu vận hành cho các doanh nghiệp.

⚜️ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – MGID

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng người dùng mục tiêu trên quy mô lớn. Nền tảng sử dụng công nghệ dựa trên AI, ưu tiên quyền riêng tư để phân phối quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn thương hiệu.

SVDCA – Chi Hội Truyền Thông Số Phía Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Nhà tài trợ Vàng đã đồng hành trong sự kiện lần này. Hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành của các đơn vị trong những sự kiện tới.