Fastdo ra mắt FAST100 - Chương trình hổ trợ 100 doanh nghiệp tiếp cận quản trị số trong thời kỳ suy thoái

Fastdo vừa công bố ra mắt chương trình FAST100 nhằm hỗ trợ cho 100 doanh nghiệp SMEs và Startup vượt qua khó khăn trong quản trị và áp dụng công nghệ trong vận hành. Chương trình cung cấp miễn phí trọn đời bản quyền phần mềm quản trị trị giá hơn 40 triệu đồng, hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong quản trị và chuyển đổi số cũng như chia sẻ doanh thu trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng.

Chuyển đổi số trong vận hành đang là xu thế tất yếu được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thị trường vĩ mô đầy biến động hiện nay. Khi kinh doanh ngày càng khó khăn, các SMEs cần quay lại bên trong doanh nghiệp nhiều hơn, xây dựng lại hệ thống quản trị và ứng dụng công nghệ để tìm cách tối ưu quy trình kinh doanh & lấy đà chuẩn bị bứt phá vượt bậc trong tương lai.

Chuyển đổi số có thể giúp các doanh nghiệp biến nguy thành cơ, nhưng nhưng đồng thời cũng là một thách thức lớn khi rào cản chi phí không hề nhỏ. Ví dụ, các bộ phần mềm quản trị doanh nghiệp lớn như Base.vn hay 1Office có chi phí phần mềm dao động từ 10 đến 50 triệu đồng - đây là một chi phí khá cao đối với SMEs giữa bão suy thoái đang diễn ra.

Fastdo đồng hành cùng 100 doanh nghiệp tiếp cận chuyển đổi số thông qua FAST100

Nắm bắt được những khó khăn về quản trị và tài chính, Fastdo ra mắt chương trình FAST100 - miễn phí bản quyền bộ 09 phần mềm giúp ứng dụng nguyên lý quản trị tinh gọn với giá trị hơn 40 triệu đồng cho 100 doanh nghiệp. Chương trình cũng hỗ trợ tư vấn nguyên lý quản trị tinh gọn để việc vận hành của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra với chính sách nâng cao - miễn phí trọn đời, Fastdo cam kết không tăng chi phí nếu quy mô nhân sự của doanh nghiệp không thay đổi sau 1 năm tham gia chương trình. FAST100 thực sự là món quà tâm đắc mà Fastdo đặc biệt dành tặng cho SMEs tại Việt Nam.


Có lẽ vì vậy mà chỉ sau 5 ngày mở đơn đăng ký, FAST100 đã thu hút sự quan tâm của hơn 120 doanh nghiệp, đây chính là những con số thực tế phản chiếu giá trị chương trình mang lại. FAST100 là cơ hội tuyệt vời để các CEO có thể bắt đầu chuyển đổi số, tìm kiếm phương thức quản trị tinh gọn, hiệu quả.

FAST100 được đông đảo các SMEs, Startup quan tâm

---------------------------------

Thông tin chi tiết về chương trình:

- Mục đích

  • Giúp các doanh nghiệp SMEs và Startup gỡ rối công tác quản trị và ứng dụng công nghệ hiệu quả.

  • Chia sẻ doanh thu giữa bão suy thoái thông qua việc miễn phí trọn đời bản quyền phần mềm quản trị doanh nghiệp trị giá >40 triệu đồng.

  • Lắng nghe phản hồi và góp ý từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và mang lại nhiều giá trị hơn.

Để tham gia chương trình, các doanh nghiệp cần đáp ứng các tiêu chí sau:

- SMEs, Startup có dưới 50 nhân sự.

- Khó khăn tài chính bởi suy thoái kinh tế.

- Cam kết áp dụng và phản hồi các ý kiến về sản phẩm trong quá trình sử dụng ít nhất 1 Quý 1 lần

Số lượng đăng ký: Giới hạn cho 100 doanh nghiệp SMEs, Startup

Đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY

Chương trình FAST100 hỗ trợ SMEs Việt Nam

Về Fastdo

Fastdo là công ty cung cấp giải pháp quản trị mục tiêu & công việc cho doanh nghiệp SMEs hướng tới việc ứng dụng nhanh, gọn, hiệu quả và mang lại trải nghiệm làm việc tích cực cho nhân sự.

Ra mắt thị trường vào năm 2022, bộ giải pháp phần mềm của Fastdo đã được đông đảo các Doanh nghiệp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tìm hiểu. Trong đó có nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, sản xuất và tiêu dùng, truyền thông, xuất nhập khẩu, làm đẹp…