Marketer Quỳnh Trang
Quỳnh Trang

Viện quản trị công nghệ FSB

Khai giảng Khóa học Michigan Advanced MiniMBA (AMM) tại Hà Nội & TP.HCM

Chúng tôi vô cùng phấn khích chào đón các học viên của chương trình đào tạo Michigan Advanced MiniMBA (AMM), dự án hợp tác giữa Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và Viện William Davidson, Đại học Michigan (UMICH), Hoa Kỳ. Hôm nay, họ đã chính thức bước vào buổi học đầu tiên với tinh thần hăng say và đầy tràn nhiệt huyết.

Đáng chú ý, lễ Khai giảng đã có sự tham dự của TS. Trần Quang Huy - Giám đốc chương trình MiniMBA tại FSB và TS. John David Branch, nguyên giảng viên chủ chốt tại Trường kinh doanh Stephen M.Ross (UMICH), với chủ đề "Quản trị sự cạnh tranh". Đây chắc chắn là một cơ hội quý báu để các học viên được học hỏi từ những người có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộ về quản trị.

AMM không chỉ là khóa học thông thường, mà còn là một sản phẩm học thuật hiện đại và "Global" tại FSB. Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ tiên tiến từ Tập đoàn FPT và hình thức dịch "cabin" - Simultaneous Interpreting giúp các học viên hiểu rõ và nắm bắt kiến thức tốt hơn trong suốt quá trình học. Đặc biệt, sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu từ Hoa Kỳ cũng đảm bảo môi trường học tập đầy sự chất lượng và thực tế.

✨ Chúng tôi hân hạnh chào đón các học viên tham gia khóa học AMM, nơi bạn có cơ hội khám phá và phát triển tối đa tiềm năng của mình. Hãy cùng chia sẻ niềm phấn khích và hòa mình vào môi trường học tập sôi động tại AMM

#FSB #AMM #MiniMBA #UniversityOfMichigan #FPT #FPTUniversity #FPTEducation #FE #GlobalMiniMBA #Quantridieuhanh

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản trị, với hơn 10.000 cựu học viên là các nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Phòng tuyển sinh các khóa học ngắn hạn cao cấp dành cho CEO, quản lý, Viện Quản trị & Công nghệ FSB:

🏢 Trụ sở Hà Nội: Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Đường Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm

🏢 Trụ sở Hồ Chí Minh: Lầu 6, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3

📞Hotline: 0904.922.211

👉 Đăng ký ngay khóa học Michigan Advanced MiniMBA: https://fpub.fsb.edu.vn/khoa-hoc-mam/