VinGroup - 30 năm gây dựng và phát triển để "Tự hào bay cao"

Ngày 5/8 vừa qua chính là ngày kỷ niệm 30 năm thành lập của tập đoàn VinGroup do ông Phạm Nhật Vượng đứng đầu lãnh đạo. Để hưởng ứng cho lễ kỷ niệm cũng như nhìn lại chặng đường 3 thập kỷ đã qua, VinGroup đã không ngần ngại chi ra một số tiền khủng để thực hiện MV với tên gọi: “Tự hào bay cao”

1, VinGroup - 30 năm cho hành trình trở thành một trong những con rồng châu Á

VinGroup được mệnh danh là một trong những con rồng Châu Á, công ty được biết đến là tập đoàn đa ngành do ông Phạm Nhật Vượng - tỷ phú giàu nhất Việt Nam đứng đầu lãnh đạo. Với những năm tiên phong trên toàn cầu, doanh nghiệp Vingroup ngày càng có uy tín trên thương trường trong nước và quốc tế. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Vingroup định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân loại và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt ra thế giới


Phạm Nhật Vượng - Nhà lãnh đạo của Tập đoàn VinGroup (Nguồn: Bách Khoa Land)

Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, được thành lập vào năm 1993 tại Ukraine bởi một nhóm các du học sinh người Việt Nam. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

Kể từ khi gây dựng và phát triển cho đến nay, VinGroup luôn giữ vững và phát huy 6 giá trị cốt lõi: “TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN”. Sức mạnh của doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam khát vọng là người tiên phong đi đầu và có sự ổn định bền vững. Tập đoàn Vingroup mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, vươn xa ra tầm quốc tế cũng như khẳng định vị thế vững vàng trên thương trường thế giới.


6 giá trị cốt lõi của VinGroup (Nguồn: Bizfly)

Sứ mệnh của Vingroup là mang đến cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người Việt. Tập đoàn VinGroup luôn tâm niệm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. Ngày càng có chỗ đứng và được lòng tin của người dân Việt Nam. Tập đoàn Vingroup đã nhiều lần chứng minh bằng những sản phẩm chất lượng, công trình vượt trội hay dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn thế giới.

30 năm qua, VinGroup không ngừng sáng tạo cho ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp với mục tiêu hướng đến việc cải thiện cuộc sống người dân, đồng thời nâng cao vị thế con người Việt Nam trên toàn thế giới.

2, “Tự hào bay cao” - MV được đầu tư khủng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn

Vào ngày 05/08 vừa qua, Vingroup đã ra mắt MV “Tự hào bay cao” nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn. Theo đó, MV đã giới thiệu lần lượt các dịch vụ mà Vingroup mang đến cho người Việt: những chiếc xe hơi mang thương hiệu Vinfast, Vinhome mang đến những ngôi nhà ấm áp chở che người dùng, khu nghỉ dưỡng Vinpearl,...


MV được VinGroup đầu tư khủng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn (Nguồn: Sưu tầm)

Bài hát "Tự hào bay cao” đạt giải Nhất cuộc thi được sáng tác với nguồn cảm hứng từ chính những con người Vingroup, mang tinh thần tự hào với chặng đường 30 năm phát triển và lớn mạnh của tập đoàn. Thông qua âm nhạc, Vingroup mong muốn xây dựng hình ảnh đẹp của một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam năng động, sáng tạo, đang bước ra toàn cầu, chinh phục thế giới cũng như hình ảnh một doanh nghiệp tiên phong gánh vác sứ mệnh phụng sự cộng đồng.



Vingroup là một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam (Nguồn: Sưu tầm)

Đặc biệt MV "Tự hào bay cao” vừa ra mắt công chúng đã gây ấn tượng mạnh bởi bên cạnh sự thể hiện của ca sĩ Đông Hùng là 100% cán bộ nhân viên của tập đoàn tham gia vào các cảnh quay với nhiều vai trò: Hát, nhảy, múa, diễn xuất, lập trình kỹ thuật… Với thời lượng gần 4 phút, nội dung MV đã gửi gắm niềm tự hào về thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nam đang mạnh mẽ vươn ra toàn cầu. “30 năm, Vingroup đồng hành trên mỗi chặng đường bạn đi, luôn bên bạn trong từng nhịp sống thường nhật, là mái nhà hạnh phúc đón bạn trở về, cùng bạn khám phá bao niềm vui lớn nhỏ”.


Đoàn đội kỹ thuật tại nhà máy Vinfast tham gia MV (Nguồn: Aurora)

Kết hợp cùng agency Aurora Vietnam và production house Antiantiart, MV sử dụng các thước phim 21:9 đậm chất điện ảnh và màn trình diễn múa robot và hơn 100 chiếc drone cùng với sự tham gia của hơn 1.600 người, mang đến quy mô hoành tráng.

MV là một thước phim đầy tự hào không chỉ đơn thuần tái hiện lại những thành tựu của Vingroup mà còn khẳng định sự chuyển mình của đất nước Việt Nam với những dấu ấn đặc biệt, gây tiếng vang với cộng đồng quốc tế.


(Nguồn: Chụp màn hình)

Cuối video, Tập đoàn không quên gửi lời cảm ơn đến “bạn”, 70.000 cán bộ nhân viên đang tận tâm cống hiến, quý khách hàng và cả những nhà đầu tư, đối tác đã đồng hành và gắn bó trong suốt chặng đường đã qua. Một người dùng là một nhân viên của tập đoàn đã bình luận “Bài hát mang âm hưởng hùng tráng, đầy tự hào và ý nghĩa. Chúc mừng sinh nhật Vingroup 30 tuổi. Cảm ơn và chúc Vingroup ngày càng phát triển”. Nhân viên của tập đoàn cũng để lại nhận xét: “Tôi tự hào là một thành viên trong ngôi nhà của Vingroup. Bài hát có những cảnh quay hoành tráng”.