Elite Case-based Learning mở đơn đăng ký Kickstart Webinar “Retailing: Fresher to Master”

Elite Case-based Learning – chương trình đầu tiên của Trường Đại học Ngoại thương được tổ chức theo hình thức case-based learning – chính thức khởi động với Kickstart Webinar: “Retailing: Fresher to Master”, góp phần giúp các bạn trẻ rõ hiểu hơn về lĩnh vực Retail, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc về khoá học Elite Case-Based Learning cho các sinh viên quan tâm.

Một năm học mới đang đến rất gần, và bạn là một sinh viên muốn khởi đầu năm học này bằng một buổi chia sẻ đầy kiến thức đến từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm?

Bạn mong muốn am hiểu hơn về ngành Retail (bán lẻ) – một lĩnh vực đang ngày một phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đến từ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ?

Bạn muốn có cơ hội áp dụng kiến thức từ lĩnh vực Retail vào thực tế trong việc giải business case?

Vậy thì Webinar “Retailing: Fresher to Master” diễn ra vào 20h00 tối thứ Bảy ngày 12/08 tới đây sẽ là một sự kiện phù hợp dành cho bạn.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Elite Case-based Learning cũng đã khởi động cùng với Kickstart Webinar: “Retailing: Fresher to Master”, góp phần giúp các bạn trẻ rõ hiểu hơn về lĩnh vực Retail đang rất nổi bật trong thị trường lao động, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc về khoá học Elite Case-Based Learning cho các sinh viên quan tâm.

Còn chần chừ gì nữa, hãy điền đơn đăng ký tại link bên dưới ngay hôm nay để có một bước đệm vững chắc cho việc khám phá lĩnh vực Retail đầy tiềm năng này nhé!

Thông tin sự kiện Kickstart Webinar “Retailing: Fresher to Master”

Mọi thắc mắc xin liên hệ: