Cuốn Sách Lăng kính Marketing của Nguyễn Tiệp FTU có gì?

Thế giới hiện đại, với những người làm Marketing luôn phải trau dồi thêm nhiều kiến thức ngoài đời và những kiến thức thực tế để giúp cho mình học hỏi được nhiều hơn.

Dương Nam - Chủ chuỗi thời trang thể thao đã có trong mình cuốn sách


Trong cuốn sách "Lăng Kính Marketing từ lý thuyết đến thực tiễn" của tác giả Tiệp Nguyễn đã có những chia sẻ vô cùng hấp dẫn, dễ hiểu và dễ vận dụng. Bởi vì cuốn sách được in nội bộ, không phát hành mở bán trên thị trường nên sẽ không có quá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, với những ai được cầm cuốn sách ấy trên tay sẽ như một kho tàng thông tin lý thú dành cho bạn với những chủ đề hấp dẫn.


Có thể bạn đã đọc hàng trăm, hàng ngàn cuốn sách khác nhau, nhưng liệu rằng bạn đã đã có thể làm việc tốt được ngay và các bước để làm Marketing như thế nào hiệu quả thì tôi tin rằng bạn sẽ chưa được đọc cuốn nào chi tiết như cuốn sách mà bạn đang cầm trên tay này. Bạn biết không? Không có một doanh nghiệp nào trên thế giới này thành công mà không thấu hiểu khách hàng mục tiêu của họ. Chính vì vậy, người làm Marketing cũng vậy, bạn cần phải thấu hiểu về Marketing là gì? Hiểu về cách vận hành Marketing một cách chi tiết thì việc bạn đi đúng hướng và rút ngắn kết quả thành công sẽ nhanh hơn rất nhiều”Trích câu nói của tác giả Tiệp Nguyễn

Một feedback từ người đã đọc cuốn sách Lăng kính Marketing

Trong cuốn sách có một số phần gây ấn tượng đó là:

  • Chương 1: Phá vỡ tư duy nghèo, hiểu đúng về Marketing. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội mở rộng tư duy của mình để có một kết quả tốt nhất
  • Chiến lược RCCC là chiến lược tôi thường sử dụng và gần như tôi chưa chia sẻ với ai, bạn là người may mắn đọc được cuốn sách này và hữu duyên với điều này. Với chiến lược này, bạn cần đặt trọng tâm khách hàng là mục tiêu lớn nhất của doanh nghiệp, hãy biết tận dụng từng điểm chạm đến khách hàng và tất cả các mục sau đây của tôi đều được “auto” là hướng đến khách hàng. Đây là chiến lược thực tiễn giúp cho mỗi người cầm cuốn sách này trên tay sẽ tổng hợp và tư duy tạo chiến lược tốt nhất cho doanh nghiệp của mình
  • Không chỉ vậy, trong cuốn sách còn có AI trong cách vận hành marketing nữa. Và còn vô vàn những điều thú vị từ cuốn sách này!

Để đăng ký bạn cần liên hệ trực tiếp với tác giả, vì sách không thương mại nên sẽ không thấy bán trên thị trường đâu nha!

Hơn 1.000 cuốn đã được in trong 3 đợt đăng ký đã thể hiện sự thành công của tác giả khi không quảng bá quá nhiều và rầm rộ và cũng không có truyền thông - Marketing quá nhiều. Nhưng với sức HOT của cuốn sách thì đã liên tục hết hàng. Nếu bạn là dân Marketing thì nên tham khảo ngay nhé!