Người phụ nữ truyền cảm hứng cho các start-up đạt danh hiệu doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu

Bằng tài năng lãnh đạo, sự tận tâm và lòng đam mê với việc truyền cảm hứng, CEO Thái Thu đã vinh dự được nhận giải Top 20 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu do tổ chức Happy Women Leader Network trao tặng.

Happy Women Leader Network là cộng đồng có gần 10.000 thành viên phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Australia…. Happy Women Leader Network giúp kết nối những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi và phát triển bản thân.

Coach Thái Thu nhận bằng khen Top 20 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu tại thủ đô Hà Nội ngày 29/7/2023.

Thắp lên ngọn lửa cho hàng ngàn start-up

Sau nhiều năm học tập và làm việc tại các công ty lớn, chị Thái Thu đã quyết định rời bỏ công việc ổn định để dấn thân vào việc khởi nghiệp và hỗ trợ các start-up.

Công ty TNHH Truyền thông và giải trí Thái Thu (Thai Thu Marketing) được ra đời vào năm 2019 với mục tiêu hoạch định kế hoạch phát triển thương hiệu, truyền thông, marketing cho doanh nghiệp.

Sau 2 năm đi vào hoạt động, CEO Thái Thu đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vinh danh trong “Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021”. Năm 2022, Thai Thu Marketing tiếp tục nhận được Cờ thi đua đơn vị có thành tích dẫn đầu phong trào thi đua doanh nhân trẻ của tỉnh Thừa Thiên - Huế do Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh khen thưởng

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực kinh doanh, với tình yêu, đam mê và tinh thần kiên nhẫn, CEO Thái Thu (hay còn gọi là Coach Thái Thu) đã xây dựng một cộng đồng kết nối các doanh nghiệp trẻ và truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm quý giá từ chính bản thân và các nhà doanh nhân thành đạt.

Coach Thái Thu trong một buổi kết nối các doanh nghiệp tại Quảng Trị

Thông qua những buổi tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm chân thực, Coach Thái Thu đã giúp các doanh nghiệp mới thành lập vượt qua những khó khăn ban đầu và tạo dấu ấn riêng trên thị trường.

Bằng nguồn năng lượng tích cực của chính mình, Coach Thái Thu đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn doanh nghiệp trẻ, khơi gợi khát vọng và ý chí kiên định, giúp các start-up vươn tới thành công.

Tấm gương sáng trong cộng đồng nữ doanh nhân

Ngoài việc hỗ trợ các start-up, Coach Thái Thu còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và góp phần tích cực vào môi trường kinh doanh bền vững. Coach Thái Thu đã tổ chức nhiều hoạt động như hỗ trợ xây trường học, tặng sách giáo khoa và vật phẩm học tập cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.

Hiện nay, Coach Thái Thu đang đảm nhận vị trí Chủ tịch Happy Women Leader Network miền Trung, với sự tham gia của gần 100 nữ doanh nhân tại Huế. Với sứ mệnh xây dựng mạng lưới hỗ trợ, đào tạo và thúc đẩy nữ lãnh đạo, chị đã tận tâm và nhiệt huyết đồng hành cùng các thành viên, giúp họ vượt qua những thử thách, phát triển kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng kinh doanh, và khám phá tiềm năng bản thân.

Coach Thái Thu đã giúp các nữ doanh nhân tại Huế tạo ra những dấu ấn tích cực trong lĩnh vực kinh doanh từ việc mở rộng quy mô doanh nghiệp, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên tổ chức các hoạt động để các thành viên của Happy Women Leader Network miền Trung có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, học hỏi từ những thành công của nhau, và xây dựng các mối quan hệ kinh doanh bền vững.

Những đóng góp của Coach Thái Thu không chỉ lan tỏa tại địa phương mà còn có tầm ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu. Nhìn nhận sự nỗ lực tích cực của chị trong việc thúc đẩy tình hữu nghị, hợp tác và cơ hội phát triển cho nữ doanh nhân, tổ chức Happy Women Leader Network đã trao tặng chị danh hiệu Top 20 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu. Điều này thể hiện sự công nhận và đánh giá cao về tầm quan trọng của công việc mà chị đã đem lại cho cộng đồng doanh nghiệp nữ không chỉ ở Huế mà trên phạm vi cả nước.

Coach Thái Thu bên Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chủ tịch Happy Women Leader Network

Có thể nói, Coach Thái Thu đã trở thành một nguồn cảm hứng và hướng dẫn đáng tin cậy cho hàng trăm, hàng nghìn phụ nữ kinh doanh, giúp họ tự tin tiến tới thành công trong cuộc sống và công việc.

-------------------------------------

Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung

Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!

Add: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Website: http://thaithumarketing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiThuMarketing/

Hotline: 0985 944 994