Cách lấy toàn bộ bảng danh sách các từ khoá của 1 website

Nếu bạn đang tìm cách để tối ưu hóa SEO cho website của mình, bạn cần phải biết cách lấy bảng từ khoá của một trang web. Bằng cách này, bạn có thể tìm kiếm các từ khoá phù hợp để tối ưu hóa trang web của mình và thu hút nhiều lượt truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm.

Có nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau có thể giúp bạn lấy danh sách các từ khoá của một trang web. Trong bài viết này, chúng ta sẽ sử dụng SEMrush, SimilarWeb và Moz.com để lấy thông tin từ khoá của một trang web nhất định.
https://www.tiktok.com/@trannamphong.top/video/7185750560472124699
Để lấy bảng từ khoá của một trang web trên SEMrush, bạn cần truy cập vào công cụ tìm kiếm tự nhiên của SEMrush và nhập địa chỉ URL của trang web cần phân tích. Sau đó, bạn cần chọn tab "Organic Research" để xem các từ khoá mà trang web đang xếp hạng. Bảng từ khoá này sẽ cho bạn biết số lượng tìm kiếm của từng từ khoá, độ khó của từ khoá và từ khoá có cạnh tranh hay không.
Screen Shot 2023-08-02 at 09.49.18.png
Tương tự, trên SimilarWeb, bạn có thể sử dụng công cụ "Organic Traffic" để lấy danh sách các từ khoá của trang web đó. Khi bạn nhập địa chỉ URL của trang web cần phân tích, SimilarWeb sẽ hiển thị bảng danh sách từ khoá, kèm theo số lượng tìm kiếm hàng tháng cho mỗi từ khoá.
Screen Shot 2023-08-02 at 10.01.37.png
Cuối cùng, bạn có thể sử dụng công cụ "Ranking Keywords" của Moz.com để lấy danh sách từ khoá của trang web đó. Nhập địa chỉ URL của trang web cần phân tích vào công cụ "Ranking Keywords" của Moz.com, và công cụ sẽ hiển thị danh sách các từ khoá mà trang web đang xếp hạng. Bảng từ khoá này cũng cho bạn biết giá quảng cáo cho từng từ khoá như thế nào.
Screen Shot 2023-08-02 at 10.08.16.png

Tool SEO TranNamPhong.top có đầy đủ công cụ

Tóm lại, để lấy danh sách từ khoá của một trang web, bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm tự nhiên như SEMrush, SimilarWeb và Moz.com. Với các công cụ này, bạn có thể xem bảng từ khoá của trang web đó, kèm theo số lượng tìm kiếm hàng tháng cho mỗi từ khoá, độ khó của từ khoá và giá quảng cáo cho từng từ khoá. Việc lấy danh sách từ khoá này sẽ giúp bạn tối ưu hóa SEO cho trang web của mình và thu hút nhiều lượt truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm.