Gợi ý 15 số liệu thương mại điện tử quan trọng bạn nên theo dõi

Khi quản lý cửa hàng trực tuyến, điều quan trọng là phải theo dõi hiệu suất để xem doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào. Đánh giá số liệu thương mại điện tử là một phần quan trọng của điều này.

Chỉ số thương mại điện tử là các phép đo có thể định lượng giúp bạn tìm hiểu những yếu tố như số lượng người dùng có xu hướng đặt hàng cùng một lúc, tần suất khách truy cập trang web của bạn thực hiện mua hàng hoặc thậm chí chi phí để có được một khách hàng mới là bao nhiêu.

Có một số chỉ số hiệu suất chính (KPI) trong lĩnh vực thương mại điện tử giúp doanh nghiệp của bạn có được cái nhìn toàn cảnh về thành công của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tổng quan 15 chỉ số hàng đầu trên sàn thương mại điện tử mà bạn cần theo dõi và cách bạn có thể tìm thấy chúng để tối ưu.

Khám phá một số chỉ số ecommerce và KPI đo lường

Chỉ số thương mại điện tử và KPI là dữ liệu và phân tích giúp đánh giá mức độ thành công chung của doanh nghiệp. Bạn có bao nhiêu khách hàng? Khách hàng quay lại bao lâu một lần? Mọi người có để lại các mặt hàng trong giỏ hàng trực tuyến của họ không?

Bạn có thể tìm thấy tất cả những điều này bằng cách theo dõi một số ecommerce KPI cơ bản. Mặc dù từng doanh nghiệp có thể khác nhau về việc theo dõi số liệu và đánh giá KPI nào là ưu tiên cao nhất của họ, nhưng có tổng cộng 15 chỉ số mà mọi thương hiệu thương mại điện tử cần phải để mắt đến.

15 chỉ số thương mại điện tử quan trọng bạn nên theo dõi

Sau khi nhìn thấy những lợi ích của việc nắm bắt đầy đủ các số liệu thương mại điện tử của mình, có lẽ bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể tìm thấy tất cả những con số kỳ diệu này. Thật may mắn cho các chủ sở hữu cửa hàng Shopify, bạn có một bảng điều khiển toàn diện tùy ý sử dụng với từng số liệu quan trọng này.

Ngay cả khi bạn không phải là chủ sở hữu cửa hàng Shopify, thì nền tảng thương mại điện tử của riêng bạn - có thể là Google Analytics - sẽ giúp bạn tìm thấy những thông tin quan trọng.

1. Tỷ lệ chuyển đổi doanh số (Sales conversion rate)

Mặc dù chúng tôi không xếp hạng những chỉ số này theo bất kỳ thứ tự cụ thể nào, nhưng chúng tôi vẫn nói rằng tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ là một trong những số liệu quan trọng nhất cần chú ý. Gần 40% marketers trong lĩnh vực thương mại điện tử được Databox thăm dò đã cho biết chuyển đổi là ecommerce KPI quan trọng nhất.

Tỷ lệ chuyển đổi (CVR) là số người đã mua hàng trên tổng số người đã truy cập trang web của bạn.

Công thức:

CVR = (# Số lần mua / # Số phiên) x 100

Nhân với 100 ở cuối sẽ giúp bạn tìm ra tỷ lệ phần trăm thực tế. Nhưng để làm điều này dễ dàng hơn nữa, bạn có thể xem tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng trực tuyến ngay trong bảng điều khiển phân tích Shopify.

Shopify cũng hiển thị cho người dùng toàn bộ kênh chuyển đổi của họ. Bởi vì đôi khi mọi người sẽ bắt đầu mua sắm và quên hoặc quyết định không mua hàng thực sự, tỷ lệ phần trăm những người thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ sẽ lớn hơn những người thực sự nhấp vào Thanh toán.

Và tỷ lệ phần trăm những người đến bước thanh toán sẽ vẫn cao hơn so với những người thực sự làm theo việc mua hàng.

Hiểu rõ phạm vi đầy đủ của kênh bán hàng giúp bạn tìm hiểu xem quy trình thanh toán có gây ra sự cố hay không. Ví dụ: nếu bạn có 25% số người thêm sản phẩm vào giỏ hàng, nhưng chỉ 1% đến 2% đang chuyển đổi, thì đó có thể là do quy trình thanh toán phức tạp hoặc thậm chí là lỗi gây ra sự cố.

Tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ duy trì ổn định hoặc ít nhất là tăng theo thời gian. Nếu bạn thấy sự sụt giảm nghiêm trọng, đây có thể là thời điểm tốt để đánh giá lại tổng thể nhằm đảm bảo rằng trang web vẫn hoạt động bình thường.

Và nếu bạn đang thắc mắc điều gì tạo nên tỷ lệ chuyển đổi tốt, thì báo cáo Unbounce’s Conversion Benchmark năm 2021 đã phát hiện ra rằng tỷ lệ chuyển đổi thương mại điện tử trung bình là khoảng 5,2%.

Các số liệu này giúp các thương hiệu đánh giá các sản phẩm phổ biến, tần suất mua một số sản phẩm nhất định, liệu có bất kỳ vấn đề nào trong quy trình thanh toán khiến khách hàng mới không chuyển đổi hay không,...

2. Giá trị đơn hàng trung bình (Average Order Value)

Giá trị đơn hàng trung bình (AOV) cho bạn biết số tiền trung bình mà khách hàng chi tiêu tại một thời điểm trên cửa hàng trực tuyến của bạn.

Để tính toán, hãy làm theo công thức:

AOV = Tổng doanh thu / Tổng số đơn đặt hàng

AOV là một số liệu tuyệt vời để theo dõi vì có thể giúp bạn đánh giá doanh thu và đưa ra các mục tiêu thực tế cho khách hàng mới.

Ví dụ: nếu giá trị đơn đặt hàng trung bình là 45 đô la và bạn đang muốn mang lại doanh thu 10.000 đô la trong tháng đó, thì bạn biết rằng mình cần thu hút ít nhất 222 khách hàng trong khoảng thời gian đó.

3. Giá trị trọn đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)

Giá trị trọn đời của khách hàng (CLV hoặc CLTV) là tổng doanh thu mà doanh nghiệp của bạn có thể mong đợi từ một khách hàng trong suốt thời gian tồn tại của họ (hoặc ít nhất là thời gian tồn tại mối quan hệ của họ với doanh nghiệp của bạn).

Con số này sẽ thay đổi tùy theo ngành và sản phẩm. Giá trị trọn đời của khách hàng đối với sản phẩm SaaS có giá 25 đô la/tháng có thể chỉ là 900 đô la nếu thời gian trung bình khách hàng gắn bó là ba năm.

Trong khi giá trị lâu dài của khách hàng đối với một cửa hàng bán nến được yêu thích có thể nhiều hơn thế nếu khách hàng tiếp tục quay lại tháng này qua tháng khác và năm này qua năm khác để bổ sung bộ sưu tập nến của họ.

Để tính CLV, hãy sử dụng công thức:

CLV = Giá trị mua hàng trung bình x Số lần khách hàng sẽ mua mỗi năm x Vòng đời khách hàng (tính bằng năm)

Hãy trở lại với ví dụ của cửa hàng nến. Nếu số lượng nến trung bình là 20 đô la mà khách hàng có xu hướng mua trong một năm là 15 và họ có xu hướng mua sắm tại doanh nghiệp của bạn trong 10 năm, thì bạn sẽ nhân 20 x 15 x 10 để có CLV là 3.000 đô la.

Đây không phải là số liệu hiển thị trong bảng điều khiển Shopify của bạn vì chủ cửa hàng cần thực hiện một số phân tích để tìm ra CLVN. Tuy nhiên, nó cho bạn biết một số thông tin khá quan trọng.

Ví dụ: biết giá trị của một khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn sẽ giúp bạn xác định số tiền bạn có thể thoải mái chi tiêu để thu hút khách hàng mà vẫn tạo ra lợi nhuận. Nó cũng có thể giúp bạn xác định sản phẩm nào có giá trị nhất đối với lợi nhuận của bạn—tức là sản phẩm nào có mức giá cao phổ biến và cách bạn có thể điều chỉnh lại chiến lược của mình để thu hút nhiều người mua chúng hơn.

4. Chi phí sở hữu khách hàng mới

Chi phí sở hữu khách hàng mới (CAC - Customer Acquisition Cost) cho bạn biết chi phí trung bình để có được một khách hàng mới. Đây là một số liệu khác mà bạn sẽ phải tự tính toán dựa trên ngân sách marketing mà bạn phân bổ cho việc tiếp cận khách hàng.

Công thức cho chi phí sở hữu khách hàng mới là:

CAC = Số tiền chi cho marketing / Số lượng khách hàng mới

Vì vậy, nếu bạn chi 1.000 đô la cho một chiến dịch quảng cáo hàng tháng và mang lại 100 khách hàng mới, thì CAC của bạn sẽ là 10 đô la cho mỗi khách hàng.

Đảm bảo bạn kiểm tra chỉ số này thường xuyên để đảm bảo nó không vượt quá CLV của bạn—hoặc thậm chí tiến gần hơn mức bạn cảm thấy thoải mái.

Nếu CLV của bạn là 1.000 đô la và bạn đang chi hàng trăm đô la để mang lại cho dù chỉ một khách hàng mới, thì CAC thực sự đang ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần đánh giá lại chiến lược thu hút khách hàng của mình để xem cách bạn có thể tối đa hóa kết quả trong khi giảm thiểu chi phí.

5. Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng

Cho dù tỷ lệ chuyển đổi của bạn cao đến đâu hay sản phẩm của bạn được săn đón như thế nào, sẽ có một số người tiêu dùng đơn giản là không hoàn tất giao dịch mua của họ. Điều này được gọi là từ bỏ giỏ hàng—đó là khi khách hàng thêm một sản phẩm vào giỏ hàng trực tuyến của họ nhưng họ không hoàn tất toàn bộ quy trình thanh toán, về cơ bản là từ bỏ các mặt hàng đó.

Mặc dù không ai mong muốn điều này xảy ra nhưng nó vẫn là một phần được mong đợi của thương mại điện tử. Nhưng bạn vẫn muốn theo dõi tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng tổng thể của mình vì nó có thể cho bạn biết các vấn đề tiềm ẩn khi thanh toán.

Để tính tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng, hãy sử dụng công thức sau:

Tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng = (Số lần mua hàng đã hoàn thành / Số giỏ hàng đã tạo) x 100

Tỷ lệ trung bình tùy thuộc vào loại thiết bị mà ai đó đang sử dụng để truy cập vào cửa hàng trực tuyến của bạn, nhưng tỷ lệ này thực tế nằm trong khoảng từ 69,75% đến 85,65%.

Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn có tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng cao. Tuy nhiên, đã đến lúc bắt đầu điều tra các vấn đề tiềm ẩn nếu tỷ lệ của bạn nằm trong khoảng từ 95% đến 100%, vì điều này có nghĩa là có thể có lỗi trong quy trình thanh toán khiến mọi người không thể hoàn tất giao dịch mua của họ.

6. Tỷ lệ khách hàng quay lại

Tỷ lệ khách hàng quay lại (Returning customer rate), đôi khi còn được gọi là tỷ lệ khách hàng lặp lại, là số lượng khách hàng đã thực hiện mua hàng nhiều lần từ cửa hàng của bạn.

Cửa hàng thương mại điện tử trung bình có khả năng thấy tỷ lệ khách hàng quay lại từ 20% đến 30%. Bất cứ điều gì ở trên có nghĩa là bạn nên đầu tư nguồn lực vào việc mở rộng cơ sở khách hàng của mình và bất cứ điều gì ở dưới có nghĩa là bạn có thể muốn thử một số quảng cáo nhắm mục tiêu lại để thu hút những khách hàng cũ đó quay lại.

Bởi vì chi phí để có được khách hàng mới có thể cao gấp năm lần so với khách hàng cũ, nên bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang nỗ lực đưa khách hàng trở lại cửa (nghĩa bóng) giống như việc tìm kiếm khách hàng lần đầu.

Mặc dù bạn có thể tìm thấy thông tin này trong bảng điều khiển phân tích Shopify, nhưng bạn cũng có thể sử dụng công thức sau:

Tỷ lệ khách hàng quay lại = (# khách hàng quay lại / Tổng số khách hàng) x 100

Việc mua hàng lặp lại rõ ràng có nghĩa là bạn đang làm rất tốt. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng cải thiện tỷ lệ khách hàng quay lại của mình, bạn có thể muốn xem xét trải nghiệm khách hàng tổng thể của mình để xem liệu bạn có thể cải thiện điều gì không.

7. Tỷ lệ thoát

Tỷ lệ thoát là một số liệu mà bất kỳ ai và bất kỳ loại trang web nào cũng cần chú ý, không chỉ các trang web thương mại điện tử. Tỷ lệ thoát cho bạn biết số người đã truy cập vào trang web của bạn và sau đó rời khỏi trang web đó một lần nữa mà không thực hiện bất kỳ hành động nào, cho dù đó là nhấp vào trang khác, điền vào biểu mẫu, kiểm tra sản phẩm,...

Tỷ lệ thoát của bạn có thể được tìm thấy trong Đối tượng > Tổng quan trong Google Analytics của trang web (Audience > Overview). Hãy xem ảnh chụp màn hình bên dưới; bạn có thể tìm thấy tỷ lệ thoát ở hàng dưới cùng:

Tỷ lệ thoát trung bình cho một trang web thương mại điện tử là từ 20% đến 45%, vì vậy hãy cố gắng giữ nó ở mức chuẩn đó (hoặc thậm chí thấp hơn nếu có thể). Để giảm tỷ lệ thoát, hãy đảm bảo rằng bạn có một trang web dễ điều hướng và thiết kế hấp dẫn và mọi người có thể biết bạn bán gì ngay khi truy cập vào trang web của bạn.

8. Điểm quảng cáo ròng

Điểm quảng cáo ròng (NPS- Net Promoter Score) của bạn đo lường mức độ trung thành của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Số liệu này được tính toán bằng cách khảo sát khách hàng của bạn khi thanh toán bằng cách đặt một câu hỏi đơn giản: “Trên thang điểm từ 1–10, khả năng bạn giới thiệu chúng tôi với bạn bè hoặc thành viên gia đình là bao nhiêu?”

Những phản hồi đó sau đó được chia thành ba loại:

  • Người quảng bá (Promoters): Những khách hàng đã cho điểm từ 9–10

  • Bị động (Passives): Những khách hàng đã xếp hạng 7–8

  • Người gièm pha (Detractors): Những khách hàng cho điểm từ 6 trở xuống

Rõ ràng, điểm càng cao thì càng tốt. Sau đó, để tìm điểm quảng cáo ròng của bạn, hãy sử dụng công thức sau:

NPS = % người ủng hộ - % người gièm pha

Vì vậy, nếu bạn có 80% người ủng hộ, 15% người thụ động và 5% người phản đối, bạn sẽ tính 80 - 5 để có điểm số người quảng cáo ròng là 75.

Điểm quảng bá ròng có thể nằm trong khoảng từ -100 đến 100, với số âm xảy ra khi có nhiều người gièm pha hơn người quảng bá. Tuy nhiên, không có khả năng là bất kỳ công ty nào đã từng đạt điểm 100. Và trên thực tế, 75 là điểm có thể chấp nhận.

Theo Inc., bất kỳ điểm nào trên 0 đều được coi là “tốt”, điểm trên 50 được coi là “xuất sắc” và điểm trên 75 sẽ được coi là “đẳng cấp thế giới”.

Vì vậy, nếu bạn thấy NPS khoảng 20 hoặc hơn, đừng lo lắng vì bạn vẫn đang làm rất tốt.

9. Tỷ lệ nhấp

Tỷ lệ nhấp (CTR- Click Through Rate) là tỷ lệ mà ai đó nhấp vào chiến dịch email, quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội,... và truy cập vào trang web của bạn.

Để tính tỷ lệ nhấp, hãy sử dụng công thức sau:

CTR = [Số lần nhấp /(Số lần xem/Số lần hiển thị)] x 100

Nền tảng email marketing hoặc nền tảng quảng cáo của bạn sẽ cung cấp điều này trong bảng điều khiển phân tích hoặc báo cáo, giúp dễ dàng đánh giá mức độ thành công chung của các chiến dịch digital marketing.

Đối với quảng cáo Google, ngành thương mại điện tử có xu hướng nhận được CTR là 1,66% cho quảng cáo tìm kiếm (search ads) và 0,45% cho quảng cáo hiển thị (google display network - GDN). Tuy nhiên, đối với các chiến dịch email, CTR dao động khoảng 2,01%. (Ngoài ra, tỷ lệ mở email của thương mại điện tử là khoảng 15,68%).

Nhìn chung, tỷ lệ nhấp có thể là những con số khá thấp. Nếu bạn thấy CTR từ 2% trở lên, thì bạn đang làm khá tốt.

10. Lưu trữ phiên theo nguồn lưu lượng truy cập

Báo cáo phiên cửa hàng trực tuyến theo nguồn lưu lượng truy cập cho bạn biết số lượng khách truy cập bạn đã đến trang web của mình và cách họ truy cập trang web đó.

Các nguồn lưu lượng (traffic source) phổ biến nhất là:

  • Tìm kiếm (Search): Khách truy cập trang web đã truy cập trang web của bạn sau khi nhấp từ kết quả tìm kiếm

  • Trực tiếp: Khách truy cập trang web đã truy cập trang web của bạn sau khi nhập trực tiếp vào thanh URL của họ

  • Xã hội (Social): Khách truy cập trang web đã truy cập trang web của bạn sau khi nhấp từ nền tảng truyền thông xã hội

  • Email: Khách truy cập trang web đã truy cập trang web của bạn sau khi nhấp vào từ bản tin email

Nhìn vào các số liệu thống kê này có thể giúp bạn đánh giá kênh marketing nào phổ biến nhất cho doanh nghiệp của mình và kênh nào có thể cần một chút TLC (công nghệ). Ví dụ: bạn có thể muốn tăng cường chiến lược SEO hoặc xây dựng danh sách email của mình để tăng lượt truy cập email.

11. Lưu trữ phiên theo loại thiết bị

Tương tự như thống kê ở trên, phần này trong phân tích Shopify hiển thị khách truy cập cửa hàng của bạn dựa trên thiết bị họ đang sử dụng để truy cập trang web của bạn. Các thiết bị thường sẽ hiển thị dưới dạng thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng.

Nếu bạn có nhiều người truy cập trang web của mình qua thiết bị di động, bạn sẽ muốn chú ý đến khả năng phản hồi trên thiết bị di động của bạn hoạt động tốt như thế nào. Có một trang web dành cho thiết bị di động dễ truy cập có thể tăng doanh số bán hàng trên thiết bị di động của bạn theo cấp số nhân.

12. Lưu trữ phiên theo vị trí

Một lần nữa, số liệu này cũng được hiển thị ngay trên bảng điều khiển phân tích Shopify của bạn. Điều này cho bạn thấy những vị trí hàng đầu của khách hàng, giúp bạn điều chỉnh hoạt động marketing và cung cấp sản phẩm dựa trên vị trí của những khách hàng hàng đầu của bạn.

13. Sản phẩm hàng đầu theo đơn vị bán

Các sản phẩm hàng đầu theo đơn vị bán cũng có trên bảng điều khiển phân tích Shopify của bạn. Số liệu này cho bạn biết sản phẩm nào phổ biến nhất để bạn có thể lên kế hoạch trước và chuẩn bị cho hàng tồn kho hoặc tạo thêm sản phẩm.

14. Ảnh chụp hàng tồn kho cuối tháng

Ảnh chụp nhanh hàng tồn kho cuối tháng cho biết số lượng của từng biến thể sản phẩm mà bạn có trong kho vào cuối mỗi tháng. Bạn có thể sử dụng thông tin này để biết tổng giá trị của kho hàng trên Shopify.

15. Hàng tồn kho trung bình được bán mỗi ngày

Một chỉ số thương mại điện tử duy nhất khác trong bảng điều khiển Shopify, khoảng không quảng cáo trung bình được bán mỗi ngày cho biết số lượng mặt hàng được bán mỗi ngày theo mẫu mã sản phẩm.

Tầm quan trọng của các số liệu thương mại điện tử đối với doanh nghiệp

Chúng tôi đã nói về cách đánh giá các chỉ số của bạn có thể giúp hiểu được hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp, nhưng hãy tìm hiểu cụ thể hơn một chút về tầm quan trọng của các chỉ số thương mại điện tử.

Có ba lý do chính khiến bạn cần xem xét các số liệu kinh doanh của mình ít nhất một lần mỗi tháng: Theo dõi tốc độ tăng trưởng và hiệu suất, đánh giá nhu cầu hàng tồn kho trong tương lai và hiểu ý tưởng về mức độ tương tác của khách hàng .

Hiểu hiệu suất

Đầu tiên và quan trọng nhất, xem xét doanh số bán hàng thương mại điện tử của bạn là một phần quan trọng để hiểu được sự tăng trưởng và hiệu suất tổng thể. Và điều này cần nhiều hơn là chỉ nhìn vào số lượng bán hàng bạn đã thực hiện mỗi ngày. Bạn cũng cần xem xét các xu hướng và liệu con số có đang tăng lên hay không.

Dưới đây là ví dụ về bảng điều khiển phân tích Shopify:

Bằng cách xem xét các chỉ số như doanh số bán hàng theo thời gian, tổng doanh số bán hàng, lượt ghé qua cửa hàng,... bạn có thể đánh giá xem doanh nghiệp của mình có đang phát triển hay không.

Nếu đúng như vậy, hãy tiếp tục làm những gì bạn đang làm. Nhưng nếu không, điều này cho bạn biết rằng bạn có thể cần phải điều chỉnh chiến lược ecommerce marketing của mình, đảm bảo quy trình thanh toán của bạn thân thiện với người dùng hoặc cập nhật thiết kế trang web thương mại điện tử của bạn để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Theo dõi hiệu suất của cửa hàng trực tuyến là chìa khóa để hiểu liệu có điều gì đó trong chiến lược marketing hoặc bán hàng của bạn không hiệu quả hay không, cho phép bạn điều chỉnh và thích ứng cho tương lai.

Cải thiện dự báo

Bạn cũng muốn chú ý đến xu hướng mua sắm. Khi bạn chú ý đến các số liệu của mình và những sản phẩm mà mọi người đang mua, bạn có thể dễ dàng cải thiện dự báo doanh số bán hàng tổng thể của mình cùng một lúc.

Xem xét các sản phẩm phổ biến, tìm hiểu những gì bạn cần tạo/đặt hàng thêm và nắm bắt xu hướng mua hàng. Bạn sẽ có thể biết được tháng hoặc mùa nào diễn ra chậm hơn những tháng hoặc mùa khác, giúp bạn có thêm thời gian để chuẩn bị các chiến dịch và khuyến mãi bán hàng cho các mùa chậm hơn của mình.

Bạn cũng có thể có được thước đo tốt hơn về doanh thu tổng thể của doanh nghiệp mình và những gì sẽ xảy ra trong những tháng tới, vì vậy, bạn sẽ an tâm hơn khi đặt hàng hàng tồn kho hoặc thậm chí tuyển dụng nhân viên mới trong doanh nghiệp của mình.

Hiểu mức độ tương tác của trang web

Phân tích thương mại điện tử của bạn có thể giúp bạn hiểu thêm về cách mọi người có xu hướng tương tác với cửa hàng trực tuyến của bạn. Khách hàng chuyển đổi thường xuyên như thế nào? Trang sản phẩm nào phổ biến nhất (và trang đó có phù hợp với sản phẩm đã mua thực sự không)? Bạn đang thấy traffic trang web tổng thể là bao nhiêu?

Chú ý đến Shopify và Google Analytics cũng có thể giúp bạn tìm ra cách mọi người có xu hướng điều hướng trang web. Điều này có thể giúp bạn xác định liệu điều hướng và luồng trang web của bạn có hợp lý hay không hoặc nếu bạn cần thực hiện một số thay đổi để đảm bảo quy trình liền mạch hơn.

Nguồn: Shopify

Về Upsell

Upsell D2C Enabler là một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ E-commerce, TikTok Shop và KOCs Network để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch bán hàng trực tuyến. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực E-commerce, Upsell D2C Enabler là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp mong muốn phát triển kinh doanh trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động bán hàng của mình trên nền tảng thương mại điện tử.